Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 lên tiếng về tin đồn cặp kè đại gia

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã vướng loạt ồn ào, trong đó có tin đồn cặp kè đại gia. Nông Thúy Hằng đã lên tiếng về những tin đồn này.

Sau đêm chung kết, trên mạng xã hội, khán giả lan truyền thông tin T
từng PR cho web phim 18+. Tuy nhiên, bài đăng này không còn xuất hiện trên trang cá nhân của Nông Thúy Hằng.

Trước tin đồn này, Tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận. Trao đổi với Zing, Nông Thúy Hằng cho biết, cô không PR bất kỳ trang web nhạy cảm nào.

"Có người bảo đã chụp lại được màn hình video này trước khi tôi tẩy trắng. Nhưng thực ra, tôi không hề xóa video đấy mà chỉ ẩn đi. Tôi viết caption trêu đùa và chỉ vào mặt mình trong video đó", cô chia sẻ.

Văn hoá - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 lên tiếng về tin đồn cặp kè đại gia

Nông Thuý Hằng đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.

Về tin đồn cặp đại gia đã có vợ, Nông Thúy Hằng cho hay, cô không quan tâm về những tin thất thiệt. "Tôi thấy cô nào đăng quang Hoa hậu cũng dính phải tin đồn cặp đại gia. Tin này không biết từ đâu ra. Mọi người, nếu ai biết đại gia ở đâu xin hãy chỉ cho Hằng. Tôi nghĩ khi mình làm gì thì phải chịu trách nhiệm. Nếu tôi có cặp kè với ai thì sớm muộn mọi người cũng biết", Nông Thuý Hằng cho hay.

Trước đó, ngay 17/7, đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh và Nông Thúy Hằng là người giành ngôi vị cao nhất. 

Tân hoa hậu có hình thể đẹp với chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 87-62-91 cm. Gương mặt sáng sân khấu và tự tin trước đám đông là những lợi thế giúp Thúy Hằng giành chiến thắng trong cuộc thi lần này.

Nông Thuỳ Hằng trở thành Hoa hậu là điều không gây bất ngờ, bởi trước thềm chung kết, Nông Thúy Hằng là cái tên được giới chuyên gia dự đoán sẽ giành vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

LÊ NA

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-cac-dan-toc-viet-nam-2022-len-tieng-ve-tin-don-cap-ke-dai-gia-a570975.html