Lý Nhã Kỳ tưng bừng đón tuổi 40 với áo quần gợi cảm, nhưng sao lại “na ná” Ngọc Trinh thế này!

Chị đẹp U40 tưng bừng chiêu đãi fan loạt ảnh phô diễn hình thể qua phong cách thời trang hở bạo đón chào bước ngoặt tuổi mới. Thế nhưng, trải nghiệm của người ngắm lại có gì đó rất quen!

Lý Nhã Kỳ trong năm 2022 đã có nhiều hoạt động nghệ thuật bùng nổ. Trở mình sau đại dịch, người đẹp liên tục đầu tư nhiều dự án, trong đó có đóng phim, mở series "Trà chiều cùng mợ chảnh" đình đám trên youtube, dự LHP Cannes và nhiều hoạt động lớn khác. Có thể nói, càng thêm tuổi, người đẹp gốc Vũng Tàu càng thêm phần nổi tiếng và tài giỏi.

Mới đây, chị đẹp của "Kiều nữ và đại gia" vừa có dịp tung liên hoàn những tấm hình phô diễn sắc vóc "đỉnh chóp" chào đón tuổi 40 liền gây sốt cõi mạng.

Lấy bối cảnh là cao ốc đắt đỏ cùng siêu xe, Lý Nhã Kỳ trưng diện các thiết kế khoe vẻ đẹp mãn nhãn chuẩn định nghĩa người đẹp và siêu xe.

Cô thay liền nhiều outfit táo bạo với các khoảng hở phô trương vóc dáng cùng làn da cực phẩm.

Vốn sở hữu body bốc lửa với vòng 1 nở nang tự nhiên, Lý Nhã Kỳ nhiều năm gần đây định hướng phong cách theo style thanh lịch nên có thể nói bộ hình ăn mừng sinh nhật tuổi trung niên này có phần bốc lửa và gây bất ngờ cực lớn. Tuy nhiên, bộ ảnh gợi cảm của nữ đại gia hột xoàn lại khiến nhiều người không khỏi liên tưởng tới concept đã từng được Ngọc Trinh chụp nhiều tháng trước đó.

Lý Nhã Kỳ đem tới concept lần này 5 bộ cánh và có rất nhiều tấm hình có cách phối lẫn tạo dáng đều rất giống Ngọc Trinh diện từ trước.

Vẻ gợi cảm của 2 mỹ nhân không thể so sánh được vì ai nấy đều sở hữu số đo 3 vòng vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên, xét về cách tạo dáng thì có lẽ Lý Nhã Kỳ vẫn tinh tế hơn "Nữ hoàng nội y".

Cả 2 người đều đem tới cái nhìn mãn nhãn về trang phục với bối cảnh là ô tô sang xịn.

Xét về phục trang, có lẽ Ngọc Trinh là người táo bạo hơn vì cô nàng toàn trưng trổ những món có đường cắt may lắt léo. Có nhiều bộ mỹ nhân tỉnh Trà Vinh gây bất ngờ lớn vì chưa từng thấy ai ở Vbiz dám mặc.

Concept mặc áo khoác mangto dáng dài mix cùng với nội y của Lý Nhã Kỳ tiết chế khoảng hở nhưng xét về độ bốc lửa lại chẳng kém cạnh Ngọc Trinh.

Không chỉ dáng pose mà nước ảnh chỉnh của cả 2 người đều giống nhau như thể có cùng ý tưởng chụp vậy.

Thực tế, trong thời trang việc chụp hình mang bối cảnh giống nhau là điều bình thường, miễn là mỗi người đều thể hiện được chất riêng của mình trong trang phục, cách diễn. Lý Nhã Kỳ là người chụp sau nhưng cô lại được đánh giá cao vì phong cách ăn mặc gợi cảm vừa đủ. Các item của nữ diễn viên cũng có tính áp dụng cao, dễ tìm mua và phù hợp với độ tuổi của mình.

Ngược lại, những set đồ của Ngọc Trinh mới lạ và thời trang với rất nhiều phụ kiện đi kèm nhưng lại chẳng mấy ai dám học theo. Kể cả người có body chuẩn chỉnh cũng phải chối từ vì độ bạo của trang phục. Ngọc Trinh từng thổ lộ rằng mình đã đầu tư tới hàng trăm triệu đồng cho ekip chụp hình với siêu xe này. Cô nàng cũng đang lo lắng việc cạn kiệt ý tưởng với thời trang hở bạo nhằm giữ phong độ "Nữ hoàng nội y".

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ly-nha-ky-tung-bung-don-tuoi-40-voi-ao-quan-goi-cam-nhung-sao-lai-na-na-ngoc-trinh-the-nay-a571233.html