Thanh niên mang cục đất vào tiệm vàng đề nghị chủ tiệm mua lại

Thanh niên vào tiệm vàng lấy cục đất bọc trong túi nylon rồi đề nghị chủ tiệm vàng mua lại. Chủ cửa hàng giải thích đó là cục đất nhưng thanh niên này không nghe, yêu cầu được kiểm tra bằng máy.

 

thanh nien mang cuc dat vao tiem vang ep chu tiem phai mua

Hiện trường vụ việc. Ảnh: CAND

Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 22/7, nam thanh niên khoảng gần 30 tuổi đến tiệm vàng ở thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Người này lấy một cục đất bọc trong túi nylon rồi đề nghị chủ tiệm vàng mua lại. Quá trình trao đổi, thanh niên này khẳng định cục đất là vàng.

Chủ cửa hàng nhiều lần giải thích đó là cục đất nhưng thanh niên này không nghe, yêu cầu được kiểm tra bằng máy.

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Công an Nhân dân thông tin thêm, do thấy thanh niên có biểu hiện run rẩy, nói năng lãm nhảm và liên tục đứng xoay vòng tròn nên người dân ở xung quanh đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt đưa thanh niên này về trụ sở làm rõ.

Cũng theo báo Công an Nhân dân, người đàn ông điều khiển xe máy chở thanh niên này đến tiệm vàng cho biết ông chỉ là người đi đường và được thanh niên này xin đi nhờ để đón xe về Sài Gòn nuôi vợ bị bệnh. Lúc đi nhờ xe, thanh niên này có mang theo một ba lô trên người.

 

 

Cự Giải (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-nien-mang-cuc-dat-vao-tiem-vang-de-nghi-chu-tiem-mua-lai-a571426.html