Vụ nữ sinh lớp 8 nghi bị chú ruột hiếp dâm ở Phú Thọ: Nghi phạm có quá khứ bất hảo

Người chú hiếp dâm nữ sinh lớp 8 ở Phú Thọ từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản và phải đi tù một thời gian.

Ngày 25/7, cơ quan Công an huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ đang tiếp tục làm rõ nghi án nữ sinh lớp 8 bị chú ruột hiếp dâm.

Nạn nhân là nữ sinh lớp 8 ở xã Đại An, huyện Thanh Ba.

Theo đó, đối tượng Nguyễn Ngọc Linh (31 tuổi, khu 7, xã Đại An, huyện Thanh Ba, Phú Thọ; chú ruột của nữ sinh) hiện đã bị bắt về hành vi hiếp dâm cháu ruột.

vu nu sinh lop 8 nghi bi chu ruot hiep dam o phu tho nghi pham co qua khu bat hao

Ảnh minh họa

Trả lời PV báo Lao động, một lãnh đạo Công an xã Đại An: “Ngày 21/7, sau khi nhận được phản ánh về việc Linh hiếp dâm cháu gái, Công an xã Đại An đã báo cáo cấp trên, chiều cùng ngày đối tượng Linh bị Công an huyện Thanh Ba bắt giam”.

Trong khi đó, trưởng khu 7, xã Đại An cho biết, Nguyễn Ngọc Linh từng có một tiền án về tội trộm cắp, phải đi tù một thời gian. Sau khi về địa phương, Linh đi làm thuê lặt vặt, mua bán gỗ quanh vùng.

“Linh đã có 1 đứa con khoảng 2 - 3 tuổi. Đây là con của Linh với một cô gái ở địa phương khác. Cô gái này về sống chung với Linh một thời gian thì sinh con, cả hai người không thể đăng ký kết hôn được vì cô kia đã có chồng và chưa ly hôn. Nhưng cô gái cũng chỉ ở với Linh một thời gian rồi bỏ đi, để lại cháu bé cho Linh nuôi”, lãnh đạo khu 7 cho biết thêm.

Người dân địa phương cũng cho biết, Nguyễn Ngọc Linh thường xuyên cầm cố giấy tờ xe máy, cũng không biết là để tiêu xài cá nhân hay làm gì.

Trước đó, trao đổi với Pv báo Phụ nữ Việt Nam, lãnh đạo UBND xã Đại An cho biết, bố mẹ của nạn nhân đã ly hôn từ lâu và đã lập gia đình riêng. Nữ sinh này hiện đang sống cùng với ông bà nội. Đối tượng Nguyễn Ngọc Linh cũng sinh sống tại chính căn nhà trên.

Trong quá trình sinh sống cùng nhà, Nguyễn Ngọc Linh đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Trước đó, ngày 21/7, lực lượng chức năng huyện Thanh Ba đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Linh (31 tuổi, trú tại khu 7, xã Đại An) vì y nhiều lần hiếp dâm cháu gái ruột đang theo học lớp 8.

“Theo thông tin, Linh đã có quan hệ với cháu H (học lớp 8, cháu ruột Linh) một vài lần. Một số mẫu tóc, vật chứng còn sót lại trên giường ngủ, người cháu H là trùng khớp”, lãnh đạo xã Đại An cho biết.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an huyện Thanh Ba tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

 

Hoàng Yên (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-sinh-lop-8-nghi-bi-chu-ruot-hiep-dam-o-phu-tho-nghi-pham-co-qua-khu-bat-hao-a571618.html