Có thêm con sinh đôi Lisa Leon, Kim Lý vẫn ưu tiên đăng hình Subeo: Bố dượng quốc dân là đây!

Hành động của Kim Lý được nhiều người khen ngợi.

Xây dựng mối quan hệ với con riêng của bạn đời không hề đơn giản, nhất là khi đứa trẻ đã bước vào độ tuổi nhận thức, có chính kiến riêng. Thế nhưng Kim Lý lại vô cùng xuất sắc trong vai trò này. Kể cả khi đã có cho mình những đứa con ruột thịt, nam diễn viên Hương Ga vẫn thân thiết và quan tâm con riêng của Hồ Ngọc Hà - Subeo như trước đây. Thậm chí, ông bố 2 con còn có phần ưu ái cậu cả hơn khi tự đăng hình chụp cùng Subeo lên trang cá nhân. 

Trong suốt chuyến đi châu Âu thăm gia đình vừa qua, Kim Lý chỉ mới đăng tải hình ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà và ảnh chụp riêng cùng Subeo, chưa đăng hình chụp cùng Lisa và Leon. 

Trong ảnh, Kim Lý choàng vai Subeo vô cùng thân thiết. Cậu nhóc dù ngại chụp hình nhưng vẫn phối hợp tạo dáng giơ ngón cái giống hệt bố dượng, cười ngượng ngùng, rất đáng yêu. Subeo cũng dần ra dáng thanh niên, gương mặt ngày càng điển trai, rắn rỏi, có nước da rám nắng giống hệt bố dượng.

Nhiều người khen ngợi: "So sweet Kim (Ngọt ngào quá)", "Good daddy (Ông bố tốt)", "2 cha con đáng yêu quá",... bày tỏ sự ngưỡng mộ Kim Lý đã luôn tâm lý, yêu thương, quan tâm Subeo như con ruột. Là một người vợ và người mẹ, Hồ Ngọc Hà chắc hẳn rất hạnh phúc khi chứng kiến cảnh tượng này. Mẹ vợ Kim Lý cũng lập tức thả tim cho 2 bố con. 

Subeo dành kỳ nghỉ hè để cùng gia đình sang châu Âu thăm quê nhà bố dượng, đủ để chứng minh tình cảm thân thiết giữa đôi bên. Trong chuyến đi, 2 bố con phối hợp nhịp nhàng để cùng chăm sóc Lisa và Leon. Kim Lý dắt tay Subeo đi trên đường phố, ngồi gần nhau trên bàn ăn, cậu cả còn chụp ảnh cho bố dượng và em trai. Qua đó có thể thấy, trong gia đình Hồ Ngọc Hà không hề có khoảng cách con chung - con riêng.

Hình ảnh ấm lòng cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Kim Lý và Subeo.

Kim Lý từng khẳng định sẽ luôn đối xử công bằng với 3 con, không phân biệt con chung - con riêng. Anh bộc bạch: "Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn.

Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Leon còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn".

Trên thực tế, mối quan hệ giữa Kim Lý và Subeo đã được vun đắp từ những ngày nam diễn viên Hương Ga mới yêu Hồ Ngọc Hà. 3 người thường xuyên đi du lịch, vui chơi, ăn uống. Kim Lý cũng dành thời gian tham gia vào đời sống của Subeo như tiệc sinh nhật, các buổi thi đấu, tập luyện,... Hồ Ngọc Hà nhiều lần hào hứng chia sẻ hình ảnh Kim Lý dạy Subeo học bài, 2 người tâm sự hay cùng chơi thể thao. 

Khi có thêm Lisa - Leon, Kim Lý tâm lý hướng dẫn Subeo chăm sóc các em. Nhờ đó, Subeo không bao giờ cảm thấy bị "ra rìa", vẫn luôn gần gũi với các thành viên trong gia đình.

5 năm bên Hồ Ngọc Hà cũng là khoảng thời gian Kim Lý ở bên Subeo, chứng kiến sự trưởng thành của cậu bé, hết lòng yêu thương con riêng của bạn đời. Đáp lại, Subeo cũng dành tình cảm quý trọng đối với Kim Lý, nhiều lần bày tỏ qua những món quà, thư hay cái thơm má cực ngọt.

Mối quan hệ thân thiết của Kim Lý - Subeo là kết quả của một quá trình xây dựng tình cảm khéo léo, tâm lý và chân thành. Dưới đây là một số lưu ý khi xây dựng mối quan hệ với con riêng của ban đời:

Hạn chế những kỳ vọng không thực tế

Ai cũng muốn có một gia đình hoàn hảo với những mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên thực tế lại đầy rẫy những mâu thuẫn và xung đột. Chính vì vậy, bạn không nên trông đợi quá nhiều vào mối quan hệ hoàn hảo, thỉnh thoảng có một chút cãi vả cũng là chất xúc tác để hai bên thấu hiều nhau hơn. Lời khuyên là, thay vì mong đợi con riêng của bạn đời niềm nở và yêu thương bạn ngay từ đầu, thì hãy chủ động xây dựng mỗi quan hệ một cách châm räi.

Bên cạnh đó, ban không nên tìm cách thay thế vai trò của bố mẹ ruột, hãy tập trung tạo ra mối quan hệ mới và là chính mình.

Kiên trì và chân thành

Sẽ mất khá nhiều thời gian để con riêng mở lòng với bạn, nhất là khi trẻ đã lớn và có những suy nghĩ riêng. "Chìa khóa" cho mọi mối quan hệ là kiên trì và chân thành. Hãy cho con riêng biết rằng bạn luôn cởi mở trao đổi, sẵn sàng giúp đỡ và tích cực lắng nghe.

Hợp tác với ban đời

Bạn đời sẽ là cầu nối quan trọng giúp bạn và con riêng của họ trở nên thân thiết. Bạn có thể tìm hiểu thêm về con riêng thông qua bố mẹ ruột của chúng, nhờ họ tạo cơ hội để hai bên hiểu nhau hơn. Khi về chung một nhà, việc thống nhất quy tắc nuôi dạy con riêng với bạn đời cũng vô cùng quan trọng.

HẠ MÂY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-them-con-sinh-doi-lisa-leon-kim-ly-van-uu-tien-dang-hinh-subeo-bo-duong-quoc-dan-la-day-a571799.html