Sau tin đồn hôn nhân trục trặc, Hari Won bất ngờ đòi bỏ về khi cùng tham gia chương trình với Trấn Thành

Trấn Thành - Hari Won có màn "phát đường" cho khán giả khi ngồi ghế nóng tại chương trình The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ.

Tại tập phát sóng tuần này của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam, ngoài Tóc Tiên, Wowy thìHari Won sẽ góp mặt cùng ông xã Trấn Thành trong vai trò cố vấn của chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện công khai trên truyền hình sau những tin đồn trục trặc tình cảm. Cũng bởi vậy mà đích thân Trấn Thành đã phải đăng tải dòng trạng thái khá dài bác bỏ toàn bộ thông tin thất thiệt liên quan đến hôn nhân với Hari Won.

Hari Won xuất hiện lộng lẫy tại chương trình.

Dù có người đồng hành đầy tin cậy với những phán đoán "tầm nhìn xa trên vài km" là ông xã Trấn Thành, Hari Won vẫn tỏ ra lo lắng. Thậm chí, nữ cố vấn còn đòi đi về, cô nói: “Hari Won là người nhớ khuôn mặt đã dở, nhớ tên người cũng dở. Hai cái cơ bản nhất đã dở thì giọng hát làm sao mà mình biết được”.

Trước sự hoang mang của bà xã, Trấn Thành giải đáp luôn lý do chương trình mời cô nàng: “Người ta mời em đến đây là để lấy được sự ngơ ngác trên gương mặt của em đó!”, khiến ai cũng phì cười vì độ đáng yêu của cặp đôi.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cực tình khi cùng ngồi ghế cố vấn.

Sự ngọt ngào của Trấn Thành, Hari Won còn trải khắp mọi khoảnh khắc tập 3 Ca Sĩ Mặt Nạ. Tại tiết mục của Bướm Mặt Trăng, Trấn Thành đã không ngần ngại bày tỏ việc xót cho vợ khi phải đối mặt với việc phán đoán giọng hát của 5 bậc thầy ẩn mình tại bảng C. Nam cố vấn than vãn cùng Tóc Tiên: “Tiên ơi! Chương trình mời vợ anh đến đây rất là tội cho cô ấy. Cô ấy là người Hàn Quốc. Bây giờ có 1 chục con bướm ra hát, cổ cũng không biết là con nào đâu. Cho nên phải có 1 ông chồng như vậy để kéo lại kinh tế cho gia đình”.

Nghe đến đây, Hari Won vội lên tiếng gỡ gạc cho biết mình cũng có ghi chú lại những đặc trưng chất giọng của Bướm Mặt Trăng, thậm chí còn ghi bằng tiếng Hàn để mọi người không nhìn được. Điều này làm Wowy phải thốt lên khen ngợi:“Trường hợp này là chân nhân bất lộ tướng nè!”.

Trước đó, Trấn Thành đã lên tiếng mong mọi người đừng đưa ra những lời đồn đoán thất thiệt về chuyện tình cảm và cuộc hôn nhân của anh mà “dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn".

Nhân vật mascot Bướm Mặt Trăng không chỉ gây khó cho Hari Won mà đến Tóc Tiên cũng mơ hồ đoán không ra người phía sau lớp mặt nạ. Điều này không chỉ khiến cô bị Trấn Thành chọc quê mà ngay cả Bướm Mặt Trăng cũng khịa nữ cố vấn không thương tiếc.“Lục lại trí nhớ của chị đi! Bỏ anh Touliver ra một chút đi” – Bướm Mặt Trăng nói.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi bị Trấn Thành bác bỏ phán đoán nhân vật Bướm Mặt Trăng nói giọng Bắc, Tóc Tiên còn phải khóc thét bỏ trốn sau lưng Trấn Thành khi Bướm Mặt Trăng “bóc” chuyện gia đình cô: “Em hiểu mà tại sao chị Tiên lấy anh Touliver rồi! Tại ảnh ít nói quá nên không nghe được bao nhiêu hết trơn!”.

Tóc Tiên rạng rỡ.

Lộ diện tại bảng C, ngoài Bướm Mặt Trăng còn có Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu, Nhím Uiza, Kỳ Đà Hoa. Những bản hit đình đám lừng danh với sự thể hiện của 5 nghệ sĩ hàng đầu hứa hẹn gây rung chuyển sân khấu chương trình. Tập 3 Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy - 30/07 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

YẾN NGUYỄN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-tin-don-hon-nhan-truc-trac-hari-won-bat-ngo-doi-bo-ve-khi-cung-tham-gia-chuong-trinh-voi-tran-thanh-a571954.html