Vụ bé 7 tuổi chi chít vết thương: Khởi tố mẹ, bắt cha dượng 23 tuổi

Liên quan vụ "bé gái 7 tuổi có nhiều vết thương trên người nghi bị bạo hành", cơ quan công an đã khởi tố người mẹ và bắt tạm giam cha dượng để điều tra về hành vi "hành hạ con".

 

vu be 7 tuoi chi chit vet thuong khoi to me bat cha duong 23 tuoi

Cơ quan điều tra đọc lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thanh Tú. Ảnh: TNO

Ngày 29/7, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) cho hay đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Trần Thanh Tú (23 tuổi, ngụ ấp Đồng Tân, xã Tân Hòa) để điều tra về hành vi "hành hạ con".

Cơ quan điều tra cũng ra quyết định khởi tố bị can đối với Lầu Y Lầu (25 tuổi), thực hiện biện pháp ngăn chặn cấm rời khỏi nơi cư trú (do đối tượng đang mang thai, nuôi con nhỏ) để điều tra.

Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đã được Viện Kiểm sát nhân dân phê chuẩn.

Báo Lao động dẫn lời khai của đối tượng cho hay, trong quá trình sống chung, bé L.Y.D (7 tuổi) thường nghịch đồ dùng cá nhân của Tú và lười ăn, hay đổ cơm đi. Từ đầu tháng 7/2022 đến nay, Tú và vợ nhiều lần đánh bé L.Y.D gây thương tích.

Được biết, Tú và Lầu mới kết hôn với nhau sống tại huyện Đồng Phú. Bé gái là con riêng của Lầu mới đón từ Nghệ An vào sống chung với cặp vợ chồng này.

Trao đổi trên báo Sài Gòn giải phóng, ông Nguyễn Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND huyện Đồng Phú cho biết, hiện cháu L.Y.D. đang được các y, bác sĩ Khoa Hồi sức cấp cứu - Ngoại chấn thương thuộc Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú tích cực điều trị, chăm sóc các vết thương trên khắp cơ thể.

“Việc trông nom, chăm sóc bé được giao cho Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Hòa và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đảm trách”, ông Phương thông tin thêm.

 

 

Cự Giải (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-7-tuoi-chi-chit-vet-thuong-khoi-to-me-bat-cha-duong-23-tuoi-a572028.html