Chính thức lộ diện TOP 6 gương mặt tiêu biểu của chương trình Miss OHIO 2022: Bản lĩnh - Khác biệt & Bứt phá

Trải qua 3 phần thi đầy kịch tính Ban tổ chức đã tìm ra Top 6 người đẹp có đầy đủ tố chất: tự tin, bản lĩnh, sự khác biệt và bứt phá để cùng nhau tranh tài trong phần thi ứng xử, người xứng đáng nhất sẽ giành được vương miện Miss OHIO 2022. 

Miss OHIO là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức với mong muốn tìm ra hoa khôi hội tụ đầy đủ nhan sắc và trí tuệ, đại diện cho tiếng nói của người phụ nữ OHIO trong thời đại 4.0, không chỉ giỏi chuyên môn, nghiệp vụ mà còn rất bản lĩnh và đầy tài năng.

Lộ diện TOP 6 gương mặt tiêu biểu của chương trình Miss OHIO 2022: Bản lĩnh - Khác biệt & Bứt phá

Trong suốt 2 tháng diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được hơn 50 hồ sơ đăng ký từ tất cả các phòng ban ở cả 2 miền Nam Bắc. Trải qua vòng thi sơ khảo đầy căng thẳng, 13 cô gái xuất sắc nhất đã có cơ hội tranh tài trong đêm chung kết được diễn ra vào ngày 13/7 tại thành phố Đà Nẵng. 

Trong đêm chung kết, 13 thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: Trang phục áo tắm, trang phục áo dài và trang phục dạ hội. Với phần trình diễn bắt mắt cùng màn catwalk điêu luyện khác hẳn với hình ảnh thường ngày đầy bận rộn của một kỹ thuật viên, của một nhân viên văn phòng. Làm cho hội đồng ban giám khảo cùng khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Từ những cô gái rụt rè, bỡ ngỡ mà giờ đây họ đã có màn lột xác cực ấn tượng khi ghi điểm với ban giám khảo bằng nụ cười rạng rỡ, sự tự tin làm chủ sân khấu.

Thí sinh nào cũng rất tài năng, tự tin và đầy bản lĩnh khiến cho Ban giám khảo rất khó khăn trong việc chọn ra thí sinh bước vào vòng thi quyết định. Cuối cùng Top 6 người đẹp chính thức gọi tên: 

Hoàng Ngọc Mỹ Phượng (Kỹ thuật viên, OHIO Sài Gòn)

Mỹ Phượng sinh năm 1997. Mỹ Phượng là thí sinh duy nhất của miền Nam lọt vào Top 6 thí sinh xuất sắc nhất. Cô sở hữu số đo 3 vòng chuẩn 85 - 60 - 90cm, cao 1m70 cùng với nhan sắc quá đỗi ngọt ngào cô xứng đáng là ứng cử viên nặng ký trong đêm chung kết cuộc thi Miss OHIO. 

Nguyễn Thu Thảo (Phòng Chăm sóc khách hàng)

Thu Thảo sinh năm 1997. Với ngoại hình duyên dáng, ưa nhìn cùng giọng nói truyền cảm thì phần thi ứng xử trong vòng chung kết không làm khó được Thu Thảo. Chia sẻ lý do tham gia, Thu Thảo bày tỏ mục tiêu hoàn thiện bản thân mình và góp phần muốn truyền tải giá trị văn hóa, con người OHIO tới toàn thể quý khách hàng nhiều hơn nữa.

Nguyễn Thị Nguyên Sương (Kỹ thuật viên, OHIO Hà Nội)

Nguyên Sương sinh năm 1996. Cô sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào. Cô là một trong những thí sinh có vòng eo nhỏ nhất tại cuộc thi năm nay. Số đo 3 vòng của cô hiện tại là: 86 - 58 - 89cm. Đến với cuộc thi, Nguyên Sương cho rằng đây là một cơ hội lớn để mình có thể bứt phá vượt qua vòng giới hạn an toàn của bản thân, khẳng định người phụ nữ OHIO không chỉ làm giỏi chuyên môn mà còn rất tự tin và bản lĩnh trên đấu trường sắc đẹp.

Phạm Thị Ngoan (Phòng Marketing)

Phạm Ngoan sinh năm 1996. Cô là thí sinh sở hữu nhan sắc trong trẻo và dịu dàng. Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình xuất sắc mà Phạm Ngoan còn có thành tích công tác vượt trội, nhiều năm liền nhận được giải thưởng nhân viên xuất sắc nhất. Cô chia sẻ, mình cảm thấy mình trưởng thành lên rất nhiều sau cuộc thi, từ một cô gái chỉ biết ôm bàn phím máy tính giờ đây mình đã khám phá thêm được nhiều khả năng của bản thân mà trước giờ mình chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được một cách tự tin như vậy.

Nguyễn Hồng Vân (Phòng Marketing)

Hồng Vân sinh năm 1993. Cô không chỉ là thí sinh sở hữu body nóng bỏng, quyến rũ nhất mà với tài năng múa dân gian đương đại vô cùng cuốn hút cô là một đối thủ đáng gờm đối với các thí sinh khác trong trận chung kết đầy kịch tính. Cô luôn nỗ lực, cống hiến hết mình trong công việc cũng như trong các phần thi. Hồng Vân hy vọng rằng sau này có thể tạo ra những chiến dịch truyền thông độc đáo mang những tinh hoa văn hóa con người OHIO truyền tải tới tất cả mọi người.

Phan Thị Trang (Kỹ thuật viên, OHIO Hà Nội)

Phan Trang sinh năm 1999 là một trong những thí sinh trẻ nhất của cuộc thi Miss OHIO 2022 vừa xuất sắc lọt vào Top 6 gương mặt rực rỡ cho đêm thi Chung kết. Cô gây ấn tượng bởi đôi chân dài 1m1 với chiều cao 1m72. Cô có 5 năm làm việc tại Thẩm mỹ OHIO, “biến hình” từ cô gái nhiều rụt rè, chỉ tập trung làm chuyên môn, ngại ngùng trước đám đông, thành cô gái tự tin, bản lĩnh và đầy quyến rũ chiếm trọn lòng tin của ban giám khảo. 

Đại diện Ban tổ chức, ông Lê Thành Vinh - CEO Thẩm mỹ OHIO cho biết: “Chúng tôi rất bất ngờ về sự lột xác ngoạn mục của các thí sinh khác hẳn với những hình ảnh đời thường hàng ngày. Ban giám khảo đã làm việc hết sức tận tụy và công tâm để tìm ra những đại diện xuất sắc nhất. Top 6 thí sinh được lựa chọn hoàn toàn xứng đáng cho những vị trí quan trọng cũng như có thể mang trọng trách giới thiệu nét đẹp Văn hóa - Con người của OHIO tới toàn bộ cán bộ nhân viên cũng như tới tất cả quý khách hàng.”

Cuộc thi Miss OHIO 2022 không chỉ là sân chơi về sắc đẹp, trí tuệ mà còn là cơ hội để các bạn thể hiện bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng. Qua đó, tạo mối quan hệ giao lưu, gắn kết, chia sẻ hiểu biết về mọi mặt giữa các phòng ban. Đồng thời, truyền tải những thông điệp tích cực về bản lĩnh, trí tuệ và tâm hồn người phụ nữ OHIO, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thử thách phía trước. 

Ngọc Bảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chinh-thuc-lo-dien-top-6-guong-mat-tieu-bieu-cua-chuong-trinh-miss-ohio-2022-ban-linh-khac-biet-and-but-pha-a572069.html