"Nữ hoàng ma túy" showbiz bị ung thư di căn, trốn uống thuốc vì sợ xấu

Tiêu Thục Thận từng là "nữ hoàng" tai tiếng xứ Đài vì dính vào ma túy, hủy hoại sự nghiệp và hình ảnh.

Trang ETtoday vừa đưa tin tức về tình hình sức khỏe của nữ nghệ sĩ Tiêu Thục Thận. Được biết, cô bị tái phát bệnh ung thư tá tràng sau khi kiểm tra sức khỏe định kỳ vào tháng 5 vừa rồi. Các bác sĩ phát hiện ra Tiêu Thục Thận có tế bào ung thư đã di căn vào gan.

Tiêu Thục Thận bị tái phát ung thư gan.

Hiện tại, Tiêu Thục Thận đang điều trị bằng phương pháp trúng đích tức là sử dụng các loại thuốc hạn chế sự tăng trưởng và lây lan của tế bào. Đây là phương pháp áp dụng trên bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn. Dù biết mình đã tái mắc nhưng Tiêu Thục Thận vẫn rất lạc quan và tin tưởng vào bản thân.

Sức khỏe của Tiêu Thục Thận giờ không được tốt như trước.

Theo chia sẻ của Tiêu Thục Thận, cô khá buồn khi chịu phải tác dụng phụ của thuốc khiến mặt bị sưng tấy. Vì dùng thuốc nữ diễn viên không thể giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ trước đây. Có thời gian Tiêu Thục Thận không uống thuốc vì sợ xấu.

Vì từng là mỹ nhân nên Tiêu Thục Thận giờ trốn uống thuốc vì sợ xấu.

"Tôi biết thuốc hiệu quả nhưng thực sự không muốn dùng vì sợ xấu. Tôi vẫn tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ, nhưng thi thoảng vẫn trốn uống thuốc vài ngày để xuất hiện trước ống kính", Tiêu Thục Thận tâm sự.

Vì bệnh tật, Tiêu Thục Thận hạn chế hoạt động nghệ thuật hơn. Dù vậy, cô vẫn lộ diện tại một số sự kiện để đảm bảo thu nhập và nếu tình hình sức khỏe ổn. Có đôi lúc, Tiêu Thục Thận đóng vài vai phụ ghi hình ngắn trong các dự án phim nổi bật. Nhiều người bày tỏ sự quan ngại đối với bệnh tình của cô.

Tiêu Thục Thận vẫn tham gia một số hoạt động nhưng giữ sức hơn trước.

Tiêu Thục Thận sinh năm 1976 từng là diễn viên rất được yêu thích. Cô nổi tiếng nhờ các tác phẩm như Bích huyết kiếm, Dũng khí, Âm mưu và tình yêu... Giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tiêu Thục Thận bị bắt vì sử dụng ma túy vào năm 2011. Từ sau đó, khán giả gọi cô là "nữ hoàng ma túy".

Tiêu Thục Thận từng là mỹ nhân có tiếng trong showbiz.

Năm 2017, Tiêu Thục Thận kết hôn với chồng trẻ kém 15 tuổi Lương Hiên An. Cả hai bên nhau đến giờ vẫn chưa có con. Năm 2019, Tiêu Thục Thận mắc ung thư tá tràng. 1 năm sau đó, cô phải phẫu thuật cắt bỏ 1/3 tá tràng, 1/3 dạ dày, đầu tụy và ống mật. May mắn, sức khỏe của cô khá hơn sau thời gian nỗ lực điều trị.

Tiêu Thục Thận kết hôn với chồng trẻ kém tuổi.

Cả hai bên nhau nhiều năm nhưng chưa có con.

VY VY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-hoang-ma-tuy-showbiz-bi-ung-thu-di-can-tron-uong-thuoc-vi-so-xau-a572201.html