Đại gia bị "hot girl" dùng ảnh nóng tống tiền hơn 13 tỷ đồng

Sau khi chia tay, người phụ nữ liên tục tung hình ảnh nóng, đòi người tình phải trả hơn 13 tỷ đồng.

Viện VKSND TP Hà Nội vừa hoàn thành cáo trạng truy tố bị can Đoàn Phương Anh (34 tuổi, trú quận Hoàng Mai) về tội "Cưỡng đoạt tài sản", theo Điều 170 Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng, năm 2018, sau khi ly hôn vợ, anh P. N. A (37 tuổi, Tổng giám đốc một công ty kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản) nảy sinh quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng với Đoàn Phương Anh tại khu đô thị Times City.

Tuy nhiên, sau đó 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Anh P. N. A. cho rằng bạn gái hay ghen tuông vô cớ, còn Đoàn Phương Anh tố người tình đã đánh đập mình.

dai gia bi hot girl dung anh nong tong tien hon 13 ty dong 

Đến tháng 2/2021, anh P. N. A. đề nghị chấm dứt mối quan hệ nên chuyển đến sống tại chung cư khác. Vì muốn níu giữ tình cảm, Phương Anh nhờ người thuyết phục anh A. nhưng không thành nên nảy sinh ý định buộc người tình phải bồi thường tổn thất về thể chất, tinh thần.

Cụ thể, Phương Anh đề nghị anh A. lập biên bản thỏa thuận chia tay với điều kiện anh này phải mua cho cô ta một căn hộ ở Times City giá khoảng 5 tỷ đồng, mở một cửa hàng thời trang trị giá 1 tỷ đồng. Ngoài ra, nữ bị can còn đề nghị tình nhân lập thêm sổ tiết kiệm 2 tỷ đồng cho mình.

Do dịch COVID-19 ảnh hưởng đến việc kinh doanh nên anh A. chưa có tiền đưa cho Phương Anh. Sau đó, từ tháng 5 - 11/2021, bị can đã gửi nhiều hình ảnh nhạy cảm của mình và anh A. cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác của anh A. nhằm mục đích uy hiếp anh A. phải đưa hơn 13,5 tỷ đồng.

Ngày 22/10/2021, anh A. chuyển cho Phương Anh 250 triệu đồng. Ngày 2/11/2021, hai người hẹn nhau ở một chi nhánh ngân hàng quận Đống Đa. Khi Phương Anh nhận 400 triệu đồng từ anh A, chuẩn bị nộp vào tài khoản cá nhân thì bị công an bắt giữ.

Trong quá trình điều tra, anh A đã nhận lại 400 triệu đồng và được gia đình Phương Anh trả 250 triệu đồng. Bị hại không yêu cầu bồi thường, đề nghị giảm nhẹ hình phạt cho Phương Anh

Hoàng Yên (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dai-gia-bi-hot-girl-dung-anh-nong-tong-tien-hon-13-ty-dong-a572235.html