Sao Việt 24h: Hari Won lần đầu giải thích lý do đăng toàn chia sẻ tiêu cực thời gian qua, muốn cười nhưng không thể

Ngoài ra là những thông tin: Con gái Mai Phương nhỏ tuổi đã có hành động tinh tế, nhìn đủ biết bảo mẫu dạy dỗ tốt thế nào. Đông Nhi kể về hành trình làm mẹ thiêng liêng, xúc động nói về những điều quý giá học được từ Winnie...

XEM VIDEO: Hari Won lần đầu nói rõ lý do có nhiều chia sẻ tiêu cực trong thời gian qua.

Bị chỉ trích vì chia sẻ quá nhiều điều tiêu cực chưa rõ lý do, Hari Won chính thức lên tiếng giải thích

Những ngày qua, tin đồn Trấn Thành - Hari Won ly hôn "râm ran" khắp các trang mạng xã hội. Dù cho Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn chia tay, "trấn an" người hâm mộ rằng không có chuyện hết "hợp đồng hôn nhân" với Hari Won, nhưng nhiều khán giả vẫn không thấy thuyết phục. Bởi trong khi chồng MC ra sức phản bác, thì nữ ca sĩ Hàn Quốc lại liên tục có những chia sẻ ẩn ý, tiêu cực. 

Trước những lời chỉ trích vì liên tục "úp mở" không rõ lý do, mới đây Hari Won đã lên tiếng tiết lộ nguyên nhân mình buồn bã suốt nhiều ngày qua. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết cô mắc phải bệnh liên quan đến thần kinh, khiến bị liệt nửa mặt.

Hari Won chia sẻ: "Đây là những lý do mình bị buồn hơn 1 tuần, tới giờ vẫn chưa hồi phục. Một người đang có sức khỏe, tự nhiên một hôm trở thành bệnh nhân, bị sụp là sụp luôn. Không biết nguyên nhân. Mọi người cũng nên để ý tới cơ thể của mình. Mình muốn cười lắm nhưng không cười được".

Hari Won tiết lộ căn bệnh khiến mình buồn bã, suy sụp những ngày qua.

Ngoài ra, trên kênh YouTube, bà xã Trấn Thành cũng có clip chia sẻ kỹ hơn về căn bệnh của mình. Trong clip, nữ ca sĩ cho biết tình hình bệnh hiện tại không quá nghiêm trọng, sẽ hồi phục sau 2 đến 4 tuần. Giọng ca 8X tiết lộ đã rất stress trong những ngày đầu phát hiện mắc bệnh. Tuy nhiên, hiện tại tới ngày thứ 8, tinh thần của cô đã ổn hơn.

Hari Won chia sẻ về tình trạng bệnh: "Đến thứ Hai, Hari đi làm việc, vẫn make up đầy đủ hết. Trước khi đi mình còn cười tươi cái cho mặt giãn cơ lại nhưng lúc đó Hari mới thấy mặt bên trái của mình nó bị đứng hình, cơ không nhúc nhích nữa. Vậy nên nguyên ngày làm việc Hari không dám cười vì sợ lộ mặt bị méo. Đến chiều tối cùng ngày, Hari mới đi thăm khám bác sĩ người Hàn và chia sẻ về tình hình hiện tại. Bác sĩ cho hay, nguyên nhân bị liệt 1 bên do cơ thể mình yếu, bị stress nhiều thiếu ngủ và đủ thứ chuyện.

Khám xong, trên đường về bị tủi thân lắm mọi người. Nhìn gương mặt của mình trên gương bị tụt mood tất cả mọi thứ. Lịch quay đã có, sắp đến ngày thực hiện mà bỏ dở thì không được. Cho nên nếu như các bạn để ý thì gần đây Hari up hình đa số là không cười hoặc mỉm cười xí là do mặt đang bị vậy".

 Bà xã Trấn Thành tủi thân khi mắc bệnh đúng lúc lịch quay, lịch làm việc đang dày đặc.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Hoa hậu Phạm Hương khoe bộ ảnh được thực hiện tại Việt Nam nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của con trai thứ 2 - bé Apollo. Rời showbiz gần 4 năm, hiện tại đối với nàng Hậu, gia đình hạnh phúc, con cái bình an lớn lên là "hào quang" lớn nhất. Từ bỏ nhiều công việc, dự định trong showbiz để toàn tâm chăm sóc các con, Phạm Hương cho biết cô hài lòng với sự lựa chọn này.

Nói về bản thân ở hiện tại, Phạm Hương chia sẻ: "Thời gian này, việc chăm sóc các cháu đã chiếm hết phần lớn thời gian trong ngày. Sau 10 giờ đêm khi cho các cháu ngủ xong thì Phạm Hương mới có thời gian liên lạc với bạn bè, người thân…, hoặc thỉnh thoảng có người thân trông giúp thì mình mới có thể đi chơi thể thao hoặc làm việc. Nên đó là một phần lý do Phạm Hương không còn thời gian cho những hoạt động khác…".

Trên trang cá nhân, bảo mẫu của con gái Mai Phương đăng tải mẩu chuyện dễ thương về nhóc tỳ. Cụ thể, cô tiết lộ Lavie tự viết một tờ giấy ghi chú đặt vào sọt quần áo bẩn để không ai bị nhầm lẫn.

Bảo mẫu viết: "Thương hết sức thương chưa nè? Công sức dạy dỗ của cô Mi được đáp trả bằng những việc làm của em, thấy cái tờ giấy note mà cưng xỉu luôn á trời, sợ cả nhà không biết rổ đồ chưa giặt nên note lại trước khi mang rổ đồ của em bé đi phơi... Cảm ơn em bé vì cái sự tỉ mỉ này... Thương lắm".

Mạnh Trường đưa bà xã đi du lịch châu Âu sang chảnh nhân dịp cô mang bầu lần 3. Đang bầu bí, bà xã Mạnh Trường vẫn khéo léo chọn đồ cực đẹp, vừa nhẹ nhàng lại thanh lịch. Trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: "Đôi bạn già lang thang khắp nơi".

Nhìn nam diễn viên phim Hương vị tình thân ôm bụng bầu vợ đủ để biết anh cưng chiều bà xã và chờ mong sự xuất hiện của "thiên thần nhỏ" thế nào.

Mới đây, con trai Lệ Quyên một lần nữa "gây bão" cõi mạng khi đăng ảnh bạn gái Tây lên mạng xã hội kèm dòng chú thích: "Chúc mừng Ngày Bạn gái" (National Girlfriend Day). Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng Kỳ Anh đã biết dành những lời đầy ngọt ngào cho "một nửa". Con trai Lệ Quyên hết lời khen người yêu bằng tiếng Anh, tạm dịch: "Sao cô ấy lại hoàn hảo thế nhỉ? Người con gái dễ thương nhất từ trước tới giờ. Với tôi, cô ấy là duy nhất, là tuyệt nhất trên đời. Nụ cười ấy đáng giá hơn tất cả mọi thứ".

Đông Nhi lần đầu kể về hành trình làm mẹ thiêng liêng, cao quý. Cô cho biết, từ khi có Winnie, cuộc sống của mình có nhiều thay đổi.

Nhân dịp "công chúa nhỏ" tròn 21 tháng tuổi, Đông Nhi tâm sự: "Làm mẹ chẳng dễ! Vậy là nhật ký trưởng thành của công chúa nhỏ Winnie Ong đã tròn 21 tháng tuổi. Chuẩn bị bước sang tuổi thứ 2, khoảng thời gian này với mẹ là vô cùng quý giá. Winnie đã 'dạy' cho mẹ nhiều điều thú vị mà có lẽ không một trường lớp nào làm được.

Mẹ hạnh phúc khi con gái của mẹ là một cô bé giàu tình cảm, biết yêu thương những người xung quanh. Con cho mẹ cảm giác hạnh phúc khi mỗi sáng nhìn con đùa giỡn, vui cười cùng ba rộn ràng khắp phòng. Con cho mẹ cả những phút giây lo lắng thâu đêm khi con bị ốm. Và cách đây ít ngày, con tiếp tục cho mẹ cảm giác ấm áp khi lần đầu chứng kiến khoảnh khắc con khoanh tay nhận lỗi và ôm chầm cổ mẹ đầy yêu thương".

Vừa qua, danh hài Hoài Linh có chuyến lưu diễn Mỹ đầu tiên sau ồn ào từ thiện vào năm 2021. Trong chuyến lưu diễn này, Hoài Linh đã đến thăm, hôn lên mộ của người đồng nghiệp thân thiết là cố nghệ sĩ Chí Tài.

Mới đây, Ngọc Quỳnh đăng tải loạt ảnh của con trai thứ 3 lên trang cá nhân. Kèm theo ảnh, nam diễn viên viết: "Chính thức lên sóng cùng thằng em trai. Anh chính thức sợ em quá Thóc ạ".

Được biết, bé Thóc nhà Ngọc Quỳnh mới được khoảng 7 tháng tuổi nhưng trộm vía bụ bẫm, cứng cáp. Cậu bé còn được nhận xét đẹp trai hơn bố diễn viên.

Sau thành tích Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Mới đây, xuất hiện thông tin nàng Hậu bị buộc thôi học vì nợ 43 tín chỉ tại Đại học Cần Thơ. Trước tin đồn này, Kim Duyên đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Người đẹp cho biết: "Tôi từng chia sẻ vụ việc trên các phương tiện truyền thông. Phía nhà trường cũng đã từng lên tiếng rồi nên nếu mọi người yêu mến, thật sự hiểu tôi thì sẽ biết điều này. Còn thông tin bên lề thì không xác thực, tôi nghĩ mọi người đừng quan tâm thông tin đó quá".

Diễn viên Lý Thanh Thảo bất ngờ tung ảnh mặt mộc, chụp bằng camera thường vì... sợ mọi người không nhận ra khi gặp bên ngoài: "Ai cũng up hình Facebook lúc lung linh nhất, xong có trend gặp nhau bên ngoài nhận không ra. Đây là tấm hình cam thường không make up, mới ngủ dậy, nhào vô làm việc đầu bù tóc rối như bà điên! Tóc mọc đầy đầu lại càng giống. Kệ đi, hy vọng gặp nhau bên ngoài sẽ được khen đỡ giống bà điên hơn trên Facebook".

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-hari-won-lan-dau-giai-thich-ly-do-dang-toan-chia-se-tieu-cuc-thoi-gian-qua-muon-cuoi-nhung-khong-the-a572456.html