Bí quyết giữ mãi nét thanh xuân của Diva Thanh Lam

Diva Thanh Lam luôn khiến khán giả phải ấn tượng với vẻ đẹp tươi trẻ không thay đổi theo thời gian của mình.

Nhắc đến Diva Thanh Lam, khán giả luôn có những ấn tượng khó phai về hình ảnh một nữ ca sĩ đầy nội lực, ma mị và quyến rũ, một nét đẹp riêng, độc đáo và không pha trộn trong Showbiz Việt. Cô còn gắn liền với những danh xưng như: “người đàn bà không tuổi”, “người đàn bà hát”,... 

dsc-6506-1-1-1659675010.jpg

Nhan sắc không tuổi của Diva Thanh Lam

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ trước truyền thông rằng cô luôn nỗ lực để đẹp nhất trong lứa tuổi của mình. Và cô cũng không ngần ngại tiết lộ bí quyết để giữ mãi nét đẹp “không tuổi” của mình chính là dành thời gian chăm chút cho bản thân bằng các công nghệ làm đẹp tân tiến nhất. 

Diva Thanh Lam chia sẻ: “Lam nghĩ là một người phụ nữ hiện đại thì phải luôn biết làm đẹp cho bản thân mình. Thanh Lam luôn ưu tiên lựa chọn các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, vừa an toàn lại hiệu quả nhanh chóng”
“Bích Nguyệt Beauty Clinic là địa chỉ là Thanh Lam thường xuyên lui tới để chăm sóc cho sức khỏe làn da và vóc dáng sau mỗi lịch trình bận rộn. Dịch vụ trẻ hóa công nghệ cao tại Bích Nguyệt chính là cứu cánh giúp mình lưu giữ lại nét thanh xuân tươi trẻ lâu hơn một chút.”

thanh-lam-1659682215.jpg

Diva Thanh Lam lựa chọn Bích Nguyệt Beauty Clinic là địa chỉ làm đẹp tin cậy

Nữ Diva cũng chia sẻ thêm rằng cô rất ngại đụng chạm dao kéo nhưng những công nghệ hiện đại tại Bích Nguyệt Beauty Clinic không hề xâm lấn, hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn khó chịu hay phải nghỉ dưỡng: “Công việc của mình luôn đòi hỏi mình luôn phải xuất hiện trước mắt công chúng với diện mạo chỉn chu nhất, nên gần như ngày nào chị cũng phải trang điểm. Khi dùng dịch vụ trẻ hóa tại Bích Nguyệt thì thời gian trị liệu rất ngắn, chỉ tầm 30-45 phút thôi, mà làm xong gần như da không hề đỏ rát hay bong tróc gì. Mình lại có thể trang điểm lại ngay sau đó nữa. Hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến công việc và lịch trình.”

dsc-6990-1659682430.jpg

Nổi tiếng là một người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính nhưng nữ Diva đã dành sự hài lòng tuyệt đối cho dịch vụ và trải nghiệm tại Bích Nguyệt Beauty Clinic. 

Ngoài Diva Thanh Lam, hàng trăm người nổi tiếng cũng lựa chọn Bích Nguyệt Beauty Clinic là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu như: hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Tú Anh, ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Nguyệt Hằng,...

Bích Nguyệt Beauty Clinic - Viện thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam vô cùng tự hào vì là điểm dừng chân làm đẹp của hàng loạt người nổi tiếng, cung cấp các giải pháp làm đẹp công nghệ cao hàng đầu cho các chị em phụ nữ Việt cùng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời khó quên. 

Bich Nguyet Beauty Clinic - TOP 1 thẩm mỹ công nghệ cao
HOTLINE: 0966 00 8888
WEBSITE: https://bichnguyet.vn
TP. Hà Nội: 
28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
184 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
TP. Hải Phòng:
139 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng
TP. Hạ Long:
HG1-18 Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-quyet-giu-mai-net-thanh-xuan-cua-diva-khong-tuoi-thanh-lam-a572648.html