Hoa hậu Thuỳ Tiên cực giản dị, đi xe máy làm từ thiện khiến ai cũng ngợi khen

Dù đăng quang cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ quốc tế nhưng Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn vô cùng giản dị.

Năm 2021, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã khiến người hâm mộ Việt Nam vỡ oà khi giành chiến thắng chung cuộc tại Miss Grand International 2021. Không chỉ nỗ lực trong suốt chặng đường cuộc thi, ngay cả sau khi đăng quang, Thuỳ Tiên vẫn tiếp tục nỗ lực và cống hiến để xứng đáng với chiếc vương miện cô đang mang. Trong đó, người đẹp sinh năm 1998 rất chăm chỉ làm từ thiện ngay cả khi bận rộn với lịch trình riêng. 

Đặc biệt, gần đây, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã phối hợp với Youtuber Quang Linh xây dựng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola. 

hoa hau thuy tien 20

Hoa hậu Thuỳ Tiên phối hợp với Youtuber Quang Linh xây dựng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola. Ảnh: FBNV 

Không những thế, theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội gần đây, nàng hậu sinh năm 1998 đã đích thân xuống đường để gửi đồ ăn cho người vô gia cư. Hoa hậu Thuỳ Tiên tâm sự: "Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Hy vọng với những món quà nhỏ như thế này của Tiên cũng sẽ giúp đỡ được phần nào khó khăn đến mọi người, cảm ơn tình yêu thương của tất cả mọi người luôn dành cho Tiên trong suốt hành trình vừa qua".

hoa hau thuy tien
hoa hau thuy tien 1

hoa hau thuy tien 2

Hình ảnh gần gũi, giản dị của Hoa hậu Thuỳ Tiên khi đi làm từ thiện. Ảnh: FB 

Đáng chú ý, khi đi làm từ thiện, Hoa hậu Thuỳ Tiên đi xe máy, ăn mặc giản dị và tự tay trao các xuất ăn cho những người khó khăn. Là nàng hậu tầm cỡ quốc tế nhưng Thuỳ Tiên lại xuất hiện với hình ảnh gần gũi và giản dị khiến người hâm mộ hết lời ngợi khen. Rất nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tinh thần chăm chỉ làm thiện nguyện, chịu khó của Thuỳ Tiên.

 

 

 

Minh Hạnh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-thuy-tien-cuc-gian-di-di-xe-may-lam-tu-thien-khien-ai-cung-ngoi-khen-a572814.html