Tổ ấm hạnh phúc của Bình Minh – Anh Thơ cùng với 2 cô con gái chân dài như “siêu mẫu”.

Con gái diễn viên Bình Minh đã mang gen “chân dài” lại còn chơi thể thao 4 tiếng/ngày, chẳng trách nào mà mới 10 tuổi cô bé đã cao 1m54, chân dài miên man khiến vạn người mê.

Nam người mẫu – diễn viên Bình Minh là một cái tên thành công trong làng giải trí Việt. Anh ghi dấu ấn với khán giả ở những bộ phim nổi tiếng như: Nhà có 3 chị em, Cô gái xấu xí, Người cộng sự…

Năm 2008, Bình Minh nên duyên cùng với bà xã Anh Thơ. Thời điểm bấy giờ, nhiều người xì xào ra vào về chuyện tình “phi công trẻ lái máy bay bà già”. Vượt qua những lời bán tán không hay của dư luận, vợ chồng anh hiện đang có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc cùng hai cô con gái.

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Bình Minh và bà xã doanh nhân Anh Thơ.

Sau 14 năm hôn nhân, vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ đã có hai “trái ngọt” là bé An Nhiên và An Như. Cũng như nhiều gia đình nghệ sĩ trong showbiz, hai cô công chúa nhà Bình Minh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ngay từ khi mới chào đời.  

Cả gia đình Bình Minh đều có chiều cao ấn tượng.

Chị cả An Nhiên năm nay 13 tuổi. Em có gương mặt tròn bầu bĩnh, thửa hưởng nhiều nét xinh xắn của mẹ. Trong khi em gái là bé An Như (10 tuổi) lại được khán giả nhận xét là “bản sao” của bố. Đặc biệt, hai em đều được bố “di truyền” cho đôi chân dài miên man, chiều cao vượt trội hẳn so với bạn bè cùng trang lứa.

Hai công chúa nhà Bình Minh có nhiều nét giống bố, đặc biệt là cô út An Như. 

Trên trang cá nhân, Bình Mình và bà xã thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên các con. Trong đó điều khiến khán giả mê mẩn nhất đó là chiều cao của hai cô con gái. Bất cứ bức ảnh nào mà vợ chồng nam diễn viên đăng tải cũng nhận được những lời suýt soa của cư dân mạng về đôi chân “siêu mẫu” của hai nhóc tì.

Được biết, cô bé An Nhiên nay đã cao hơn mẹ và cũng “một chín một mười” khi đứng cùng với bố. Trong một bức ảnh chụp gia đình, khán giả ngỡ ngàng khi doanh nhân Anh Thơ thú thật: “Mẹ mang đôi giày cao 12cm mà vẫn bị chị 2 vượt mặt”.

Mẹ Anh Thơ đã đi hẳn đôi giày 12cm mà vẫn không cao bằng cô chị cả An Nhiên. 

Cũng không kém cạnh chị, nhóc tì An Như cũng được nhiều khán giả nhận xét là “Bình Minh phẩy” khi mới 10 tuổi đã sở hữu chiều cao 1m54. Trong một bức hình mới đây được chính nam diễn viên đăng tải, trong đó ông bố siêu mẫu đang bế ái nữ thứ hai. Nhiều khán giả khi xem bức ảnh đã bật cười và bình luận hài hước rằng: “Trời ơi được ba Minh bế mà giò bà dài chạm đất tới nơi kìa”.

Đôi chân dài miên man của hai em khiến khán giả suýt xoa khen ngơi. 

Có thể nói hai cô công chúa với đôi chân dài miên man luôn chiếm trọn spotlight trong mọi khung hình gia đình của nhà siêu mẫu. Nhiều người đoán rằng với chiều cao vượt trội và gương mặt khả ái sau này các em sẽ có nhiều cơ hội sẽ theo nghiệp của bố.  

Nhiều người đồn đoán sau này hai em dễ đi theo nghiệp bố. 

Để con có chiều cao vượt trội như vậy, ngoài việc thửa hưởng gen “chân dài” của bố mẹ thì vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ cũng rất quan tâm đến việc phát triển chiều cao tối đa cho con. Cặp đôi thường xuyên khuyến khích các con tham gia các môn thể thao như: bơi lội, đạp xe, bóng rổ… Tuy nhiên, Bình Minh và Anh Thơ đều là tuýp phụ huynh hiện đại, thế nên cặp đôi chủ yếu khuyến khích và làm gương cho con bằng việc bản thân mình cũng thường xuyên chơi các môn thể thao, để khơi gợi niềm đam mê từ nhỏ cho các con. Còn chủ yếu, động lực chơi thể thao vẫn xuất phát từ chính bản thân hai bé.

An Nhiên và An Như đều rất yêu thích thể thao và thường xuyên luyện tập.

Anh Thơ bật mí bơi lội là môn thể thao yêu thích của cả cả An Nhiên và An Như. Hai nhóc tì đều được vào đội tuyển bơi của trường. Đặc biệt, bé An Như rất là thích thể thao, ngoài bơi lội, cô bé còn học thêm các môn thể thao khác. Đến nỗi mẹ Anh Thơ còn phải lo lắng vì An Như chọn một lịch học hè “đầy ắp” thể thao: “Trong hai tuần liên tiếp mỗi ngày chơi 4 tiếng, từ 8h-12h, mỗi môn 1 tiếng liền tù tì (đá banh, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông xen kẽ và bơi lội cố định mỗi ngày)”.   Mặc dù cũng là một người thường xuyên chơi thể thao nhưng Anh Thơ cũng phải công nhận rằng: “Riêng vụ này thì em “trâu bò” hơn mẹ rồi, nghĩ chơi thể thao 4 tiếng liên tục mỗi ngày kiểu này mẹ cũng chịu. Đấy, các mẹ hỏi sao mấy chị nhà mình chân dài, sao cao thế? Được thừa hưởng gen ba là một phần, dinh dưỡng đúng là một phần, còn lại là do chơi thể thao miệt mài đó cô chú ơi”.

An Như được nhiều người nhận xét là có năng khiếu thể thao và thân hình dẻo dai, linh hoạt.

Có thể thấy để phát triển chiều cao vượt trội như vậy ngoài việc thửa hưởng gen của bố mẹ, hai ái nữ nhà Bình Minh còn rất chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Chắc chắn với đà này thì chiều cao của các em sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Bình Minh rất vui vì các con có chiều cao vượt trội giống bố. 

Bên cạnh việc chú trọng phát triển thể chất cho các con, vợ chồng siêu mẫu Bình Minh cũng là cặp đôi có quan điểm dạy con tương đối hiện đại và được nhiều khán giả quan tâm. Được biết, ở nhà Bình Minh là người hay nuông chiều con hơn bà xã Anh Thơ. Tuy nhiên, nam diễn viên tâm sự: "Tôi không nuông chiều các yêu cầu vô lý của các bé, mà vẫn giải thích và định hướng cho các con hiểu chuyện. Tôi chỉ mong con lớn khôn, khỏe mạnh chứ không áp đặt hay quá trông chờ gì dễ gây áp lực cho con". Cũng như bao ông bố, bà mẹ khác, vợ chồng Bình Minh chỉ muốn các con luôn được sống trong sự yêu thương của mọi người xung quanh, để các em giữ mãi được vẻ lém lỉnh, nụ cười hồn nhiên và nhân hậu. 

Để con có chiều cao vượt trội như các bé nhà siêu mẫu Bình Minh, các mẹ có thể tham khảo một số bí quyết tăng chiều cao sau:

Ngủ muộn nhất trước 10h tối

Trong thực tế, hormone tăng trưởng thường tiết ra lên đến đỉnh điểm khi trẻ đạt giấc ngủ sâu. Nếu cha mẹ muốn con có chiều cao lý tưởn, ít nhất trong khoảng thời gian 3-6 năm tuổi trẻ phải được đảm bảo rằng có 10-12 giờ ngủ mỗi ngày. Học sinh tiểu học nên ngủ 9-10 tiếng và học sinh trung học sẽ vẫn ngủ 8-9 giờ một ngày.

Để trẻ ngủ sâu càng sớm càng tốt, tốt nhất mẹ nên lưu ý cho bé đi ngủ trước 10 giờ tối.

Không mặc đồ quá chật

Nếu mẹ cho trẻ mặc quần áo quá chật có thể ảnh hưởng đến tuần hoàn máu. Đặc biệt là ở vị trí mắt cá chân, nếu bé đi tất chật thường xuyên sẽ khiến xương chân khó phát triển.

Cố gắng hạn chế con ngồi xổm

Khi trẻ em quen ngồi xổm lâu dài, đôi chân dài trong trạng thái uốn cong lâu dần có thể dẫn đến việc lưu thông máu kém, xương chân cũng có thể bị uốn cong ra phía ngoài. Vì vậy mẹ cố gắng tránh để con phải ngồi xổm quá lâu, đồng thời tạo thói quen tìm ghế để ngồi cho bé.

Khi chọn ghế, mẹ cũng nên lưu ý bé nên chọn ghế có lưng tựa, cho phép cột sống được thẳng, dễ tăng chiều cao.

Mỗi ngày hoạt động ngoài trời ít nhất 1 tiếng

Hoạt động ngoài trời không chỉ tăng cường thể lực, chúng cũng có thể giúp trẻ cao hơn. Trong giai đoạn sơ sinh, mẹ có thể để bé thoải mái vận động, bò, lẫy, đi…Đừng bó buộc, bắt bé nằm im thụ động.

Ở trẻ em trong độ tuổi đi học nhưng hoạt động về cầu lông, bơi lội rất thích hợp cho bé. Trẻ lớn hơn có thể học bóng rỗ, nhảy cao. Miễn dưới 18 tuổi đừng cho con tập tạ là được.

CHI CHI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/to-am-hanh-phuc-cua-binh-minh-anh-tho-cung-voi-2-co-con-gai-chan-dai-nhu-sieu-mau-a572859.html