Thương hiệu Datino Premium Powder ra mắt sản phẩm mới

Sau gần 2 năm ra mắt thị trường Việt Nam, Datino Premium Powder đã trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước – với dòng sản phẩm bột dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp từ thiên nhiên.

Không chỉ là sản phẩm giải khát mà còn cung cấp chất dinh dưỡng,vitamin khoáng chất và chất xơ tiện lợi cho cả gia đình, hay cho dân văn phòng, và cùng các chị em trong những chuyến đi công tác xa nhà… Trong năm 2021 sản phẩm bột dinh dưỡng từ thiên nhiên mang thương hiệu Datino Premium Powder đã được người tiêu dùng bình chọn vào “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021”.

Đáp ứng nhu cầu và cũng là lời tri ân khách hàng Việt đã luôn tin tưởng lựa chọn Datino trong suốt thời gian qua, tháng 07/2022, Datino đã chính thức cho ra mắt sản phẩm mới: Bột thanh nhiệt nhằm có thêm một sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng.

Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm Bột Thanh Nhiệt Datino đã được người tiêu dùng hết sức quan tâm và nhận được phản hồi rất tích cực. Với nguồn nguyên liệu sạch từ Đà Lạt, kết hợp cùng công thức lâu đời trong y học cổ truyền dân tộc, sản phẩm Bột Thanh Nhiệt Datino có tác dụng giải khát cực hiệu quả khi thời tiết oi bức.

Vị ngọt thanh của mía lau và bí đao kết hợp cùng vị thơm nhẹ của hoa cúc, vị đắng chát nhẹ của Atiso Đà Lạt mang đến cho sản phẩm Bột thanh nhiệt Datino một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới lạ.

Hiện sản phẩm Bột thanh nhiệt Datino đã được bán tại các hệ thống siêu thị và các cửa hàng dược phẩm lớn trên toàn quốc.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Đà Lạt

Địa chỉ: 09 Khúc Thừa Dụ, Lô Thanh Thanh, Tổ 26, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Hotline: 0939 28 79 68 – 0931 28 79 68

Website: http://www.dalatnutritionfood.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DatinoPremiumPowder/

Email: Info@dalatnutritionfood.com

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-hieu-datino-premium-powder-ra-mat-san-pham-moi-a572895.html