Harper là tiểu công chúa hạnh phúc nhất thế giới, được bố Beckham cưng chiều

Harper luôn là cô con gái nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ bố Beckham và mẹ Victoria.

Video: Victoria khoe từng khoảnh khắc của con gái.

Mới đây, Beckham vừa bị bắt gặp đưa công chúa nhỏ Harper đến concert của The Weeknd. Sự xuất hiện của cặp bố con này nhanh chóng gây chú ý với mọi người. Không ai nghĩ rằng anh lại yêu chiều con gái tới mức cho cô bé tới xem concert của tình cũ Selena Gomez.

Beckham bị bắt gặp đi nghe show ca nhạc.

Cựu tuyển thủ đưa con gái cưng đi xem show của thần tượng.

Trong bức ảnh mới trên mạng, Harper diện áo tông xanh kết hợp với quần trắng. Cô bé sở hữu mái tóc dài thướt tha. Dù từng bị chê tăng cân và béo tròn nhưng Harper không để tâm vì bố mẹ cũng không cho cô bé dùng mạng xã hội.

Suốt quá trình xem trình diễn của The Weeknd, Harper không giấu nổi sự phấn khích. Cô bé có biểu cảm rất tự nhiên và thoải mái khi đứng dưới khán đài. Dáng vẻ tròn mắt ngạc nhiên của Harper khiến Beckham thích thú. Thậm chí vì con gái, Beckham còn hát theo ca khúc I Feel It Coming.

Harper không kìm nén nổi sự phấn khích khi xem The Weeknd trình diễn trên sân khấu.

Cô bé còn có cơ hội chụp cùng thần tượng nhờ sự quen biết của bố đẻ.

Harper đích cực là tiểu công chúa được bố bao bọc và cưng chiều.

Nhiều người nhận định Harper là cô công chúa hạnh phúc nhất thế giới vì được bố yêu chiều hết mực. Trước đó, nhóc con này cũng được cựu tuyển thủ đưa tới concert của Justin Bieber hay Billie Eilish. Đây đều là những thần tượng được Harper yêu thích. Nhờ mối quan hệ của mình, Beckham giúp con được chụp cùng thần tượng.

Harper từng có cơ hội được gặp gỡ thần tượng Justin Bieber.

Cô bé cũng được đi xem show diễn của Billie Eilish.

Tháng 7 vừa rồi, Harper mới đón sinh nhật tuổi 11 bên bố mẹ và các anh. Cô bé đã có bữa tiệc thú vị và đáng nhớ cùng với bố mẹ và các anh trong nhà. Tuy có thân hình tròn trịa nhưng vì con gái ở độ tuổi mới lớn nên Beckham và Victoria không mấy quan tâm đến những lời chê bai của dân mạng dành cho con gái. Cặp đôi chỉ không cho con tham gia mạng xã hội, tránh đọc được những nhận xét tiêu cực từ cộng đồng mạng rất cay nghiệt dễ gây ảnh hưởng đến cô bé.

Ngoài bố mẹ, Harper còn được các thành viên trong nhà đặc biệt cưng chiều. 3 cậu con trai của cô bé luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cô nhóc. Vì vậy mà nhiều người từng ví von rằng Harper là tiểu công chúa hạnh phúc nhất thế giới.

Romeo thích thú chụp hình cùng em gái.

Harper cũng là cô em cưng của Brooklyn.

Tiểu công chúa này cũng rất được anh 3 Cruz cưng chiều.

REMI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/harper-la-tieu-cong-chua-hanh-phuc-nhat-the-gioi-duoc-bo-beckham-cung-chieu-a572916.html