Đang gội đầu cho khách, cô gái vội lao ra ngoài vì nhận được tin "sốc"

Nhận được tin vui bất ngờ, nữ nhân viên tiệm tóc vội lao ra ngoài ăn mừng quên luôn cả vị khách với cái đầu đầy bọt.

Cụ thể, mới đây một phụ nữ đã chia sẻ lại tình huống cười ra nước mắt mà mình gặp phải khi đi gội đầu. 

Theo người phụ nữ trong clip, cô đang được nhân viên tiệm tóc phục vụ đến công đoạn cào bọt, nhưng nữ nhân viên này bất ngờ nhận được thông báo mình trúng số. Quá sung sướng, cô gái chạy ngay ra ngoài hò hét mà quên mất vị khách đang nằm chờ được gội đầu và xả bọt.

Ít lâu sau, khi đã hò hét khản cả cổ, nữ nhân viên mới nhớ ra công việc đang dang dở và quay lại tiếp tục làm. Song lúc này trên gương mặt cô vẫn không giấu nổi sự ngạc nhiên, sung sướng, chưa thể tin được mình gặp may mắn lớn đến như vậy.

 

Đời sống - Đang gội đầu cho khách, cô gái vội lao ra ngoài vì nhận được tin 'sốc'

Được biết, khi có người hỏi về tờ vé số, cô gái đã tiết lộ “trúng có 1 tờ à” và tiếp tục cười phá lên. Có lẽ lúc này trong đầu cô gái chỉ nghĩ đến tờ vé số chứ không thể nghĩ được gì nữa.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đoạn ideo đã nhận về sự quan tâm lớn với lượng tương tác khủng. Nhiều người dành lời chúc mừng đến nữ nhân viên khi cô bỗng nhiên có được số tiền lớn. Tuy nhiên số khác lại cười ngặt ngẽo khi thấy tình cảnh khó xử, dở khóc dở cười của vị khách hàng vì chẳng biết nên nằm chờ hay tự gội luôn cho xong.

Cũng theo người phụ nữ trong clip, cô gái nhân viên tiệm tóc đã trúng độc đắc giải thưởng 2 tỉ đồng tuy nhiên thông tin này vẫvn đang được kiểm chứng.

 

Minh Hoa (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-goi-dau-cho-khach-co-gai-voi-lao-ra-ngoai-vi-nhan-duoc-tin-soc-a572934.html