Trần Kiều Ân khó chịu vì bị "soi" chuyện mang thai

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Trung Trần Kiều Ân phản hồi về tin đồn mang thai cũng như bày tỏ suy nghĩ cá nhân về vấn đề này.

Ngày 8/8, Sina đưa tin Trần Kiều Ân đăng bài viết dài trên mạng xã hội để phản hồi tin đồn mang thai, cũng như bày tỏ suy nghĩ cá nhân về vấn đề này. Nữ diễn viên thể hiện thái độ bức xúc khi đời tư bị soi mói.

Ngôi sao xứ Đài chia sẻ mệt mỏi khi liên tục đính chính tin tức sai sự thật do khán giả suy diễn. Thậm chí, cô bị nghi ngờ cố tình tung tin đời tư để gây chú ý. Theo Trần Kiều Ân, mang thai là việc cá nhân của vợ chồng cô, không cần công chúng để tâm.

tran kieu an kho chiu vi bi soi chuyen mang thai

Trần Kiều Ân và ông xã. Ảnh: Weibo.

Trần Kiều Ân viết: "Hôm nay ngủ dậy xem Weibo thì thấy một vài bình luận, tự nhiên tôi lại muốn nói vài lời. Từ sau khi tôi kết hôn, mọi người vô cùng quan tâm chuyện tôi rốt cuộc là có thai hay không. 

Có lúc ngoại hình thay đổi chút do ăn nhiều nên mập, lỡ như đưa tay lên sờ bụng hay chia sẻ vui trên Instagram thì sau đó kiểu gì cũng lên thanh tìm kiếm, lại 'có thai rồi'.

Sau đó, quản lý nhận được điện thoại của phóng viên. Bạn bè nhắn tin hỏi thăm, tôi vẫn phải trả lời một chút: 'Không có, cảm ơn các bạn đã quan tâm'.

Thế nhưng dư luận lại bắt đầu nói là tôi cố tình lan truyền thông tin như vậy để tự mình đính chính. Có những người ác ý nói: 'Phiền quá đi, việc cô ta có thai liên quan quái gì đến chúng tôi chứ'. Có người đoán tôi đã sinh con rồi, chỉ không thừa nhận. Còn có người nói có thể tôi đã sảy thai rồi...

Những lời bàn tán trên mạng thực sự khiến người ta phải trợn tròn con mắt. Ác ý của những người này với một người phụ nữ tại sao lại có thể lớn đến thế?".

Sau cùng, Trần Kiều Ân cho rằng: "Chuyện có thai hay không, không phải quan trọng nhất. Hạnh phúc hay không mới là đích đến quan trọng".

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, từng được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em. Cô còn tham gia các tác phẩm nổi tiếng như Tiếu ngạo giang hồ, Đẳng cấp quý cô, Nữ nhân của vua, Cẩm Tú Duyên hoa lệ mạo hiểm...

Nữ diễn viên kết hôn vào cuối tháng 3. Cô chưa tổ chức hôn lễ vì dịch Covid-19. Gần đây, Trần Kiều Ân phủ nhận thông tin cô thất nghiệp, sống dựa vào tài chính của chồng.

 

 

Bích Thảo (T/h) 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tran-kieu-an-kho-chiu-vi-bi-soi-chuyen-mang-thai-a572939.html