Dương Quá - Tiểu Long Nữ hạnh phúc nhất showbiz: Tình yêu 20 năm vẫn như thuở ban đầu

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận có lẽ là cặp đôi kiểu mẫu đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí.

Video: Phạm Văn Phương đăng video mới ở bên ông xã Lý Minh Thuận.

Không thể phủ nhận có 2 cặp đôi Dương Quá - Tiểu Long Nữ từ trong phim chính thức bước ra đời thực và được báo chí hết lời ca ngợi vì tình yêu ngọt ngào dành cho nhau. Bên cạnh Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy, khán giả đặc biệt yêu thích cuộc hôn nhân của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương. Họ là cặp "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" đẹp từ trong phim ra đời thực

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương là cặp đôi Dương Quá - Tiểu Long Nữ đẹp nhất ngoài đời thực.

Thời quá khứ, Lý Minh Thuận là tài tử hàng đầu Singapore trong khi đó Phạm Văn Phương chính là "quốc bảo nhan sắc". Cả hai được đánh giá là đẹp đôi như "tiên đồng ngọc nữ". Từ sau Thần điêu đại hiệp, họ đã bên nhau suốt hơn 20 năm trời.

Có thông tin Lý Minh Thuận từng gặp khá nhiều khó khăn mới có thể theo đuổi được nàng "Tiểu Long Nữ". Nam tài tử kể lại: "Hồi ấy, tôi chỉ là một diễn viên trẻ vừa bước chân vào làng giải trí Singapore, còn Văn Phương thì đã nổi tiếng lắm rồi. Tôi biết cô ấy đã có người yêu nhưng thích ai thì làm sao kiềm chế được.

Tôi chỉ biết lẻ loi với tình đơn phương, đến với cô ấy như một người anh, người đồng nghiệp. Khi ấy, tôi nghĩ mình chỉ cần được ngắm nhìn từ xa Văn Phương là đã thỏa mãn lắm rồi".

Lý Minh Thuận gặp khá nhiều khó khăn khi theo đuổi nàng Tiểu Long Nữ cả trong phim lẫn ngoài đời.

Trước đó, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương gặp nhau vào năm 1996 khi hợp tác trong bộ phim Tân ái lang. Chàng tài tử trẻ đã rung động trước nữ đồng nghiệp xinh đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng anh không dám thổ lộ.

Khi đó, Phạm Văn Phương đang có bạn trai, một doanh nhân giàu có. Từ năm 17 tuổi, cô đã ở bên người đàn ông này và có với nhau cả 1 thập kỷ. Lý Minh Thuận không muốn là kẻ chen chân phá vỡ hạnh phúc của Phạm Văn Phương.

Phạm Văn Phương từng chịu nỗi đau chia tay bạn trai 10 năm nên không thể mở lòng với Lý Minh Thuận.

Sau khi Phạm Văn Phương và bạn trai đại gia lâu năm chia tay, Lý Minh Thuận mới quyết định ở bên lúc cô suy sụp nhất với tư cách bạn bè. Mãi sau này, khi cô bạn đã ổn định tâm lý, vui vẻ làm việc, chàng tài tử mới lấy hết dũng khí thổ lộ với người trong mộng: "Anh hi vọng có thể giống như Dương Quá trong phim, mãi mãi ở bên chăm sóc em".

Đối diện với lời thổ lộ này, Phạm Văn Phương vì vết thương lòng chưa lành nên đã từ chối. Lý Minh Thuận quyết tâm không bỏ cuộc, kiên nhẫn theo đuổi và cảm hóa trái tim người con gái này. Anh tiếp cận bố mẹ của Phạm Văn Phương và khiến hai người xúc động trước tình cảm chân thật của mình. Tình cảm của Lý Minh Thuận cuối cùng cũng được Phạm Văn Phương chấp nhận. Bố mẹ cô cũng ủng hộ con gái yêu chàng trai tử tế, tốt bụng.

Mất một thời gian dài, Lý Minh Thuận mới có thể ôm người đẹp về nhà.

Hiện tại, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương đã trải qua 13 năm kết hôn. Tình yêu của họ đến giờ vẫn rất bền chặt và hạnh phúc. Khác với những cặp đôi khác, cuộc hôn nhân của Dương Quá và Cô Cô này chẳng vướng ồn ào thi phi mà sống rất giản dị bên nhau. Cả hai chưa bao giờ vướng tin đồn rạn nứt. Cuộc sống hôn nhân của họ viên mãn đến độ trở thành "hình mẫu lý tưởng" của nhiều ngôi sao Châu Á.

Hình ảnh ngọt ngào trong đám cưới của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận.

Sau khi sinh con, Phạm Văn Phương rút lui khỏi showbiz và chăm lo cho gia đình. Trong khi đó, Lý Minh Thuận được sự hậu thuẫn của vợ tiếp tục tỏa sáng trong giới phim ảnh. "Tôi biết cô ấy đã hy sinh nhiều như thế nào sau khi có con, chắc chắn sự hy sinh đó nhiều hơn tôi. Bà xã tôi rất yêu diễn xuất nhưng vì con trai của chúng tôi, cô ấy gác lại đam mê để toàn tâm toàn ý với thiên chức làm mẹ, giúp tôi yên tâm tập trung vào công việc đóng phim", Lý Minh Thuận từng chia sẻ.

Phạm Văn Phương sau khi sinh con rút lui khỏi showbiz và chăm lo cho gia đình.

Cuộc hôn nhân của Dương Quá và Cô Cô đến giờ vẫn rất viên mãn.

Trong khi đó, Phạm Văn Phương cho biết: "Dù cả hai đã làm bạn và kết hôn, Lý Minh Thuận vẫn luôn quan tâm và dành cho tôi những cử chỉ ngọt ngào như lúc mới yêu. Chính vì vậy, mỗi ngày tôi luôn được sống trong tình yêu của anh ấy. Hơn nữa, chúng tôi không chỉ xem nhau là vợ chồng mà còn xem nhau là đôi bạn thân để thấu hiểu và chia sẻ nhiều điều khó khăn phải đối mặt trong cuộc sống".

Gia đình nhỏ của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận.

Ở tuổi ngoài 50, chàng Dương Quá tóc đã ngả màu, mặt đầy nếp nhăn, nàng Tiểu Long Nữ vẫn đẹp dù có vết hằn tuổi tác. Dù vậy, tình yêu của họ vẫn rất ngọt ngào. Lý Minh Thuận từng chia sẻ: "Chúng tôi vẫn luôn tính xem đã ở bên nhau bao năm, nhưng có lẽ giờ không cần phải tính nữa, bởi đó sẽ là mãi mãi".

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận ở tuổi 50 vẫn yêu nhau như thuở ban đầu.

Cả hai cùng nhau già đi...

... nhưng yêu thương chưa từng vơi bớt.

HẢI LÂM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duong-qua-tieu-long-nu-hanh-phuc-nhat-showbiz-tinh-yeu-20-nam-van-nhu-thuo-ban-dau-a572984.html