Thiếu nữ 17 tuổi khiến 2 ngôi sao suýt ngồi tù, nay "hoàn lương" thành bà chủ, cuộc sống thay đổi khó ngờ

Trong khi danh tiếng của 2 ngôi sao kia ngày càng đi xuống thì cuộc đời của thiếu nữ này lại vô cùng thăng hoa và thành công.

Vào năm 2010, ngay trước khi kỳ FIFA World Cup diễn ra, 2 ngôi sao bóng đá của đội tuyển Pháp là Karim Benzema và Franck Ribery đã vướng vào một scandal có thể nói là lớn nhất trong cuộc đời của mình, thế nhưng không phải liên quan đến sự nghiệp bóng đá, mà liên quan đến một cô thiếu nữ tên Zahia Dehar, khi ấy mới 17 tuổi.

Theo truyền thông đưa tin, Karim Benzema và Franck Ribery trả tiền để mua bán dâm với "gái gọi" Zahia Dehar. Nào ngờ sau khi xong chuyện, Zahia lại tố ngược 2 ngôi sao bóng đá của đội tuyển Pháp rằng họ đã tấn công tình dục mình. Điều đặc biệt là khi đó Zahia mới 17 tuổi, trong độ tuổi vị thành niên. Tại Pháp, hoạt động mại dâm được hợp pháp hóa nhưng hành vi mua dâm trẻ vị thành niên lại bị coi là phạm pháp.

Thời điểm đó, Karim Benzema và Franck Ribery đã vô cùng điêu đứng trước những tin đồn và cáo buộc về mình. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ đều khẳng định rằng họ không hề biết Zahia là trẻ vị thành niên khi bỏ tiền để mua dâm với cô. Theo quy định của luật pháp, 2 cầu thủ có thể phải đối mặt với án tù 3 năm và phạt tiền lên đến 45.000 euro (gần 1,1 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) mỗi người.

Tới tận 3 năm sau, tòa án Pháp mới ra phán quyết rằng Karim Benzema và Franck Ribery trắng án vì không hề biết việc Zahia là trẻ vị thành niên tại thời điểm họ bỏ tiền để mua dâm cô. Chính vì thế, Karim Benzema và Franck Ribery đã thoát án tù. Tuy nhiên, đây vẫn là vết nhơ trong cuộc đời của 2 cầu thủ bóng đá này và tên tuổi của họ vẫn luôn nằm trong "vòng nguy hiểm" của cơ quan pháp luật.

Trái ngược lại với bê bối lao đao của 2 cầu thủ trên, cuộc đời "gái gọi" Zahia lại rẽ hướng theo cách không ai ngờ tới. Dù xuất hiện trên các mặt báo với những tên gọi không mấy tốt đẹp, Zahia vẫn trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Lợi dụng điều đó, Zahia đã biến scandal thành bàn đạp để bắt đầu sự nghiệp của mình.

Được biết, Zahia đã bước chân vào con đường mại dâm khi mới 16 tuổi và kiếm được khoảng 20.000 euro (hơn 470 triệu đồng) mỗi tháng. Tuy nhiên, ước mơ từ nhỏ của Zahia là trở thành một nhà thiết kế thời trang. Chính từ sau scandal mua dâm với 2 cầu thủ người Pháp, Zahia bắt đầu tận dụng sự nổi tiếng để thực hiện ước mơ của mình. 

Zahia bắt đầu nhận lời mời đóng phim, làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, xuất hiện trên truyền hình để kể về những ngôi sao từng "qua đêm" với mình. Điều bất ngờ nhất là việc Zahia trở thành một nhà thiết kế nội y. Vào năm 2012, Zahia chính thức tung ra bộ sưu tập nội y cao cấp đầu tiên tại tuần lễ thời trang Paris Xuân hè 2012. Ngoài ra, cô cũng mở một cửa hàng chuyên bán nội y kết hợp với... bánh ngọt tại thủ đô Paris, Pháp.

Thừa thắng xông lên, Zahia tiếp tục mở thêm nhiều cửa hàng chi nhánh tại các thành phố lớn trên thế giới như London (Anh), New York (Mỹ), Hong Kong... Giờ đây, 10 năm sau scandal mua bán dâm, Zahia đã "hoàn lương", trở thành một bà chủ giàu có và nổi tiếng.

Zahia sở hữu một trang mạng xã hội Instagram với hơn 254.000 lượt theo dõi. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh về cuộc sống hàng ngày vô cùng sang chảnh, sexy và giàu có.

Năm 2020, khi Zahia 28 tuổi, cô từng chia sẻ trên tờ Guardian rằng cô ấy có sự lựa chọn về việc cô muốn tiếp tục lối sống của mình hay thực hiện những thay đổi mạnh mẽ. Cuối cùng, Zahia đã lựa chọn con đường thứ hai và điều đó dường như đã giúp cô xoay chuyển cuộc đời. Giờ đây, Zahia không chỉ là một nhà thiết kế thành đạt mà còn là một người mẫu và diễn viên thành công.

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nu-17-tuoi-khien-2-ngoi-sao-suyt-ngoi-tu-nay-hoan-luong-thanh-ba-chu-cuoc-song-thay-doi-kho-ngo-a573001.html