Hàng nghìn gia đình Việt đã trải nghiệm “Mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam”

Với nhiều hoạt động giải trí vui nhộn, thỏa sức sáng tạo, sự kiện khám phá “Mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam” do Lactacyd Baby tổ chức đã trở thành nơi lưu giữ kỉ niệm mùa hè cho hàng nghìn gia đình Việt.

Trong tuổi thơ của các bé, tắm không chỉ giúp làm sạch cơ thể mà đây còn là một trong những khoảng thời gian yêu thích nhất sau ngày dài vui chơi, học tập. Các bé sẽ ở bên ba mẹ cùng bày ra những trò chơi ngẫu hứng nhưng mang lại niềm vui đặc biệt và đáng nhớ.

Lần đầu tiên, mơ ước được tận hưởng niềm vui trong bồn tắm khổng lồ với rất nhiều hoạt động thú vị đã trở thành hiện thực. Sự kiện đã mang đến sân chơi trải nghiệm nhiều bổ ích và đầy ắp tiếng cười cho các gia đình Việt đồng thời ghi dấu kỷ lục “Khu vui chơi, trải nghiệm dành cho mẹ và bé theo mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) cấp chứng nhận.

Hình ảnh đại diện nhãn hàng Lactacyd Baby nhận chứng nhận kỷ lục “Khu vui chơi, trải nghiệm dành cho mẹ và bé theo mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) cấp.

Sân chơi “Ngày Hè” bổ ích với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị

“Hiện nay, với nhịp sống sôi động, bên cạnh việc tập trung nuôi dưỡng trí tuệ và đạo đức. Việc tương tác và chơi cùng các con cũng phần nào bị ảnh hưởng. Nhận thấy giáo dục tính cách chính là sự kết hợp giữa lắng nghe và thấu hiểu, đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp trẻ em Việt Nam phát triển một cách toàn diện.

Do đó, Lactacyd Baby nhận thấy thời gian “tắm” chính là một trong những khoảng thời gian quý giá trong ngày để ba mẹ và con cái có thể tăng cường kết nối, tương tác giúp bé có nhiều trải nghiệm vui vẻ. Đó cũng là 1 trong những lý do thôi thúc Lactacyd Baby tạo ra sân chơi ý nghĩa này cùng với sự kiện khám phá “Mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam”, nhằm chung tay nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen về tương tác giữa ba mẹ và con cái. Đó chính là sứ mệnh của Lactacyd Baby cùng cam kết nuôi dưỡng và nâng niu làn da mong manh của bé yêu”, bà Phan Thị Minh Châu – Giám đốc tiếp thị & thương mại ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng hào hứng chia sẻ.

Sự kiện thu hút hàng nghìn gia đình đến tham quan, vui chơi và ghi lại kỉ niệm gia đình bên nhau cùng “Mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam”. Vô vàn khoảnh khắc đáng yêu của các bé bên ba mẹ tại không gian “check in” khổng lồ này cũng như cùng các hoạt động vui chơi khám phá đã được ban tổ chức lưu giữ.

Với nhiều hoạt động như thế giới bong bóng cùng cầu trượt khổng lồ, trò chơi cùng bóng bay hay là khu “Họa Sỹ Nhí” đã mang đến cho bé những trải nghiệm cả vận động thể chất cho đến sáng tạo, thúc đẩy sự tò mò và giúp bé tự tin khám phá. Ngoài ra, đến với sự kiện các ba mẹ còn nhận được những thông tin hữu ích, kinh nghiệm nuôi dưỡng và chăm sóc bé yêu, nhất là làn da mỏng manh của bé một cách chi tiết từ các chuyên gia. Đặc biệt, ba mẹ còn có thêm cơ hội thấu hiểu tính cách của bé nhằm định hướng đúng đắn cho sự phát triển của bé một cách phù hợp và hiệu quả.

Nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị tại sự kiện

Ngoài ra, các bé cũng được trải nghiệm giao diện mới của hai dòng sản phẩm sữa tắm gội hằng ngày dành cho bé bao gồm Lactacyd Baby Gentle Care & Lactacyd Baby Extra Milky, đây là sản phẩm chiết xuất 100% từ sữa tự nhiên, gấp 4 lần dưỡng ẩm, chứa Lactoserum, Lactic Acid và Vitamin giúp làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ dịu nhẹ làn da nhạy cảm của bé yêu. Với màu sắc tươi mát, hút mắt, thiết kế vòi nhấn cùng dung tích (ml) lớn vô cùng tiện lợi khi sử dụng, nhãn hàng thể hiện sự chỉn chu và chất lượng của sản phẩm ngay từ hình thức bên ngoài.

Hình ảnh bé đang trải nghiệm sản phẩm Lactacyd Baby Bao Bì Mới tại sự kiện.

“Hơn Cả Sự Nâng Niu” để con phát triển toàn diện

“Với hơn 75 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và là thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam, sữa tắm gội hằng ngày cho bé Lactacyd Baby là sự lựa chọn tin cậy của hàng triệu gia đình để chăm sóc và nuôi dưỡng dịu nhẹ những thiên thần nhỏ với mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho bé mà không có bất kỳ sự thỏa hiệp nào. Đó chính là ý nghĩa của thông điệp “Hơn Cả Sự Nâng Niu”, và là cam kết của nhãn hàng Lactacyd Baby với sứ mệnh chăm sóc, nuôi dưỡng và nâng niu làn da mỏng manh của bé yêu”, đại diện thương hiệu Lactacyd Baby chia sẻ.

Tất cả các dòng sản phẩm sữa tắm gội hằng ngày cho bé Lactacyd Baby, được phát triển với công thức chuyên biệt, chiết suất 100% từ sữa chứa các thành phần lành tính được kiểm chứng không gây kích ứng, hoàn toàn dịu nhẹ và phù hợp cho làn da thuần khiết mỏng manh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giúp làm sạch, dưỡng ẩm và bảo vệ làn da bé yêu một cách hiệu quả trước các tác nhân bên ngoài từ đó làn da con thêm khỏe góp phần tăng thêm tự tin để con vận động khám phá.

Hình ảnh phụ huynh và bé tham gia “Tắm bé đúng cách” cùng Lactacyd Baby

Thông qua sự kiện, nhãn hàng Lactacyd cũng gửi tri ân sâu sắc đến các ba mẹ đã tin dùng và lựa chọn dòng sản phẩm sữa tắm gội hằng ngày cho bé Lactacyd Baby trên hành trình chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ con yêu của mình. Hãy cùng Lactacyd Baby dành những thời gian bên bé yêu và mang đến “Hơn cả sự nâng niu”, để con có những kỷ niệm tuổi thơ thật đẹp và hơn thế là có một làn da thật khỏe cho sự phát triển toàn diện.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hang-nghin-gia-dinh-viet-da-trai-nghiem-mo-hinh-bon-tam-lon-nhat-viet-nam-a573010.html