Hình ảnh Khá Bảnh ở trong tù lên sóng truyền hình khiến CĐM xôn xao: Ngoại hình hiện tại gây bất ngờ

Xuất hiện trên truyền hình trong thời gian đang chấp hành án tù, giang hồ mạng một thời Khá Bảnh được cư dân mạng quan tâm bàn tán.

Tối 9/8, kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam chia sẻ video trailer cho phóng sự với tiêu đề “Khá bảnh: Giang hồ mạng đình đám một thời giờ ra sao?”. 

Trong đoạn video giới thiệu dài khoảng 1 phút 33 giây có lời dẫn: “Không gây ra các vụ trọng án, không cướp của giết người nhưng loại tội phạm này lại có sức công phá, ảnh hưởng cực lớn đến một bộ phận không nhỏ những người có nhận thức chưa chính chắn, lệch lạc, đặc biệt là giới trẻ. Khi ánh hào quang ảo vụt tắt cũng là lúc phạm nhân quay về với thực tại đầy phũ phàng”.

Khá Bảnh lên sóng Truyền hình Quốc hội Việt Nam

Hình ảnh Khá Bảnh khi đang chấp hành án phạt trong tù được ghi lại. Sau gần 3 năm kể từ khi thi hành án, Khá Bảnh trở nên “hiền” hơn, nói năng điềm đạm, làn da trắng hơn, tăng cân thấy rõ và mái tóc được cắt tỉa gọn gàng so với thời còn làm giang hồ mạng. Nam thanh niên này thừa nhận bản thân từng có thời điểm ngông cuồng, không biết giữ mình.

Khá Bảnh chia sẻ: “Từ bồng bột, ngông cuồng nó mới dẫn đến những điều như thế. Tôi cảm giác nó đến với tôi nhanh lắm, có người quý người ghét, xã hội là vậy. Nhưng tôi không biết giữ mình, thành ra là mất hết”.

Đã từng có thời điểm, cái tên Ngô Bá Khá hay còn gọi là Khá Bảnh khuấy đảo với những clip, những buổi livestream ăn chơi tung trời, giảng giải đạo lý về lối sống cho giới trẻ. Khá Bảnh gần như mở đầu cho một xu hướng mới, xu hướng của những gã giang hồ mạng. Và điểm hẹn cuối cùng thường gặp của những tay giang hồ không có gì quá ngạc nhiên khi đó là cánh cổng của trại giam.

Phóng sự “Buồn của Bảnh” sẽ được phát sóng lúc 21h45 ngày 11/8 trên kênh 7 và các nền tảng Truyền hình Quốc hội Việt Nam.

Giang hồ mạng một thời Khá Bảnh với những hình ảnh và phát ngôn gây sốc

Việc hình ảnh của Khá Bảnh xuất hiện trên sóng truyền hình đang được cư dân mạng bàn luận. Những bình luận hài hước được chia sẻ như: da đẹp thế, tóc gọn gàng hơn rồi đấy, trông béo tốt quá… Cùng với đó, nhiều người hi vọng Khá Bảnh chấp hành nghiêm mức án, cải tạo tốt để sớm về đoàn tụ với gia đình.

Sự xuất hiện của khá bảnh trên sóng truyền hình khiến dân mạng bàn tán xôn xao

Với những ai thường xuyên theo dõi thông tin và hình ảnh trên mạng xã hội chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Khá Bảnh, từng là giang hồ mạng đình đám một thời. 

Khá Bảnh sinh năm 1993, tên đầy đủ là Ngô Bá Khá, quê quán tại Bắc Ninh. Từ khoảng năm 2018, Khá Bảnh thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng với những phát ngôn gây sốc. Khá Bảnh từng sở hữu kênh Youtube có hơn 2 triệu lượt đăng ký, các video chia sẻ gây phản ứng dữ dội vì chứa những hình ảnh phản cảm, hành vi bạo lực, cổ súy lối sống ăn chơi thác loạn đến giới trẻ.

Khá Bảnh từng là giang hồ mạng đình đám 

Tháng 4/2019, Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Ngô Bá Khá. Ngoài ra, 4 đối tượng khác cùng bị khởi tố gồm: Trịnh Hữu Quý (tức Quý "phượng hoàng", SN 1992, trú huyện Tiên Du, Bắc Ninh); Nguyễn Văn Quang (SN 1987, HKTT tại Tam Sơn, thị xã Từ Sơn); Nguyễn Hữu Hội (SN 1989, HKTT tại thị xã Từ Sơn); Ngô Lương An (SN 1985, HKTT tại huyện Tiên Du). Các đối tượng bị khởi tố về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Trước đó, qua quá trình nắm tình hình, công an xác định Khá Bảnh có biểu hiện tổ chức đánh bạc, đánh bạc và liên quan đến tội phạm ma tuý nên đã lập chuyên án đấu tranh.

Tại cơ quan điều tra, Khá Bảnh thành khẩn khai nhận hành vi tổ chức đánh bạc, đồng thời thừa nhận đã mua và sử dụng ma tuý tổng hợp, kết quả xét nghiệm cũng cho ra dương tính với chất cấm.

Đến tháng 11/2019, Toà án Nhân dân Thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) tuyên phạt Khá Bảnh mức án 10 năm 6 tháng tù (4 năm tù về tội “đánh bạc” và 6 năm 6 tháng tù về tội “tổ chức đánh bạc”).

Khá Bảnh phải trả giá với hơn 10 năm tù cho những hành động sai pháp luật

Sau khi bị tuyên án tù và chấp hành án phạt, Khá Bảnh vẫn thường được sóng truyền hình và mạng xã hội nhắc tên như một lời cảnh tỉnh về những giang hồ mạng lừng lẫy một thời phải trả giá trước pháp luật.

THÀNH GIANG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hinh-anh-kha-banh-o-trong-tu-len-song-truyen-hinh-khien-cdm-xon-xao-ngoai-hinh-hien-tai-gay-bat-ngo-a573042.html