Chàng trai miền Tây có bộ ngực độc nhất vô nhị: 4 núm vú, mặc cảm không dám tìm bạn gái

Biết cơ thể có 4 núm vú, anh Lý rất trăn trở, sợ ảnh hưởng đến tương lai sau này của bản thân. Vì thế anh quyết định giữ kín bí mật này.

Ở khu chợ Đức Hoà (Đức Hoà, Long An) có một chàng trai nổi tiếng khắp vùng khi sở hữu một cơ thể vô cùng… lạ kỳ khiến bao người phải giật mình, thậm chí không dám tin là thật bởi ở đời làm gì có ai như thế. Chị Dũ Vũ (29 tuổi) – tiểu thương bán hoa quả ở chợ cho hay: “Cậu ấy còn trẻ, vẫn độc thân. Ban đầu chúng tôi chẳng ai để ý đâu nhưng người này đồn người kia ngóng nên ai cũng biết cậu ấy có 4 núm vú. Song cậu rất ít mở lòng, lầm lì và ít nói lắm! Xưa một số người đùa giỡn về sự lạ kỳ, cậu ấy chẳng nói chẳng rằng, mặt đỏ tía tai rồi chạy đi luôn.

Mãi sau này chúng tôi mới biết cậu tự ti về điều đó! Tôi lại nghĩ khác, có gì đâu mà mặc cảm, đó chính là điểm đặc biệt của bản thân và thật tự hào mới đúng”.

Chàng trai mà chị Dũ Vũ nhắc đến chính là anh Lý (31 tuổi, quê Kiên Giang), đang làm công nhân bao bì ở gần chợ Đức Hoà. Anh tiếp chúng tôi với vẻ e ngại, không dám ngẩng mặt lên nhìn bởi còn ngại ngùng. Nhưng sau khi ổn định tâm lý, anh nở nụ cười tươi rói rồi sẵn sàng chia sẻ mọi thứ xung quanh bản thân, công khai mọi chuyện để sống thật với chính mình.

Sau khi ổn định tâm lý, anh nở nụ cười tươi rói rồi sẵn sàng chia sẻ mọi thứ xung quanh bản thân.

Anh tâm sự: “Mình tự ti về bản thân lắm, chưa bao giờ cởi trần hoặc công khai với mọi người về chuyện có 4 núm vú đâu! Chỉ có người nhà và bạn bè thân thiết mới biết mình mang cơ thể khác người này thôi! Tuy nhiên lần này mình lấy hết can đảm quyết định kể cho tất cả biết với hi vọng mọi người đừng cười nhạo hoặc bàn ra tán vào”.

Anh Lý có 4 núm vú từ khi chào đời. Anh bảo hồi đó nữ hộ sinh đỡ đẻ đã phát hiện ra rồi báo cho cha mẹ anh biết. Điều đó khiến gia đình ai cũng bất ngờ vì xưa giờ trong nhà không có ai đặc biệt như vậy. Nhưng vì điều kiện gia đình không cho phép nên cha mẹ cứ để vậy, không hề có sự thăm khám gì cả.

Anh Lý có 4 núm vú từ khi chào đời.

“Sau này mình lớn khôn đã nhận ra sự khác biệt của bản thân liền thắc mắc với mẹ. Mẹ bảo cái đó là tự nhiên, do trời ban và không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ, vì thế chưa từng đưa mình đến bệnh viện kiểm tra. Khi đi làm có tiền, mình từng có ý định đi khám xem sao nhưng thấy cơ thể vẫn khoẻ mạnh, chẳng có thiếu sót gì cả nên cũng mặc kệ”, chàng trai miền Tây bộc bạch.

Biết cơ thể có 4 núm vú, anh Lý rất trăn trở, sợ ảnh hưởng đến tương lai sau này của bản thân. Vì thế anh quyết định giữ kín bí mật này, thậm chí kể cả với người yêu. Anh nói: “Người vợ đầu của mình chính là người yêu đầu tiên. Chúng mình yêu nhau thật lòng, có gì cũng kể cho nhau nghe. Song mình chẳng có đủ can đảm để kể cho cô ấy nghe mình có 4 vú. Mình sợ cô ấy biết chuyện sẽ thấy sợ rồi rời xa mình. Vì thế mình đã cất giữ bí mật cho đến khi cô ấy là vợ mới… công khai. Lúc này, cô ấy cũng ngỡ ngàng lắm nhưng nói thấy bình thường, không vấn đề gì”.

Biết cơ thể có 4 núm vú, anh Lý rất trăn trở, sợ ảnh hưởng đến tương lai sau này của bản thân.

Thấy anh Lý nhắc đến vợ, chúng tôi ngạc nhiên: “Sao mọi người nói anh độc thân?”. Anh bỗng trầm giọng: “Giờ tôi độc thân thật! Dù chúng tôi yêu thương nhau nhưng hôn nhân không tránh được “cơm chẳng lành”. Nhiều người ngỡ chúng tôi rạn nứt do 4 núm vú rồi đoán già đoán non. Thực sự chúng tôi không tìm được tiếng nói chung nên đường ai nấy đi. Chúng tôi có một con chung và bé hiện sống cùng mẹ”.

Anh Lý vừa dứt lời, một người bạn của anh nói kế: “Thằng này thật thà và chăm chỉ lắm! Nó bị người ta ăn hiếp hoài ấy. Nó độc thân cũng được 2 năm rồi, bao người giục kiếm bạn gái đi mà cứ chần chừ. Nó một phần ngại chuyện có 4 núm vú rồi cứ đâm đầu vào công việc thôi. Mình là bạn nó mà nhiều lúc cũng thấy tội nó ghê á? Đúng là đời, chăm chỉ hiền lành lại có số phận hẩm hiu, một đời vợ”.

Nghe bạn “nhận xét” về mình như thế, chàng trai miền Tây chỉ biết cười ngượng. Sau đó anh bộc bạch bản thân chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới dù tương lai vẫn muốn có người bạn đời.

NGỌC HÀ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chang-trai-mien-tay-co-bo-nguc-doc-nhat-vo-nhi-4-num-vu-mac-cam-khong-dam-tim-ban-gai-a573077.html