Con gái nuôi Bằng Kiều ghi danh đường đua mẫu nhí: 13 tuổi xinh như Hoa hậu, 1m71 chân "dài như sếu"

Với ngoại hình long lanh cộng hưởng cùng bảng profile ấn tượng, Hoàng Thiên Nga - con gái nuôi Bằng Kiều được dự đoán sẽ tiến xa tại cuộc thi Teen Model 2022.

Jennifer Thiên Nga (Hoàng Thiên Nga) là một trong những ngôi sao nhí rất có sức hút ấn tượng trên mạng xã hội. Không chỉ được biết đến là con gái nuôi của Bằng Kiều, cô bé sinh năm 2009 còn nổi tiếng với loạt thành tích âm nhạc ấn tượng như Top 6 chương trình Giọng hát Việt nhí 2018, quán quân Hãy nghe tôi hát nhí 2020, Á quân VASS Got Talent. Với tài năng thiên bẩm và được tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm, chẳng quá bất ngờ khi Thiên Nga được cho là sẽ trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng trong tương lai.

Tuy nhiên, đâu chỉ thể hiện mình ở vai trò là nghệ sĩ nhí, con nuôi Bằng Kiều mới đây còn ghi danh ở đường đua mẫu nhí. Cụ thể, Hoàng Thiên Nga đang dự thi Teen Model và được xem là một trong những gương mặt triển vọng.

Tung ảnh khoe dáng kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng mạng, con gái nuôi Bằng Kiều gây bất ngờ với ngoại hình phổng phao tuổi 13 và gương mặt sắc sảo.

Được biết, Thiên Nga hiện tại cao 1m71, nặng 48kg. Dù mới chỉ 13 tuổi nhưng chiều cao ấn tượng cùng vóc dáng mảnh mai của cô bé được đánh giá cao, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc.

Trước đây, Thiên Nga từng tham dự Miss Eco Teen Vietnam 2021 và xuất sắc lọt vào top 5. 

Thiên Nga sở hữu gương mặt nhỏ, với các đường nét thanh tú. Trong đó, nổi bật nhất chính là đôi mắt sáng, làn da trắng trẻo cùng hàng lông mày thanh tú và khuôn miệng nhỏ nhắn.

Dù thường xuyên biến hình với nhiều style khác nhau, nhưng cô bé vẫn giữ nguyên cho mình mái tóc dài thướt tha suốt nhiều năm qua.

Suối tóc mượt mà cũng là một trong những ưu điểm "vàng" giúp Thiên Nga ghi trọn điểm ngọt ngào, tươi tắn và nữ tính trong mắt cô chú cộng đồng mạng. 

Trong những hình ảnh đời thường, cô bé 13 tuổi khiến dân tình trầm trồ không ngớt với vóc dáng mảnh mai cùng chiều cao ấn tượng, không hề thua kém nhiều đàn chị showbiz.

Đôi chân dài kiên man của con gái nuôi Bằng kiều là niềm ao ước của hàng triệu phụ nữ.

Đọ dáng chung khung hình cùng nữ ca sĩ Lệ Quyên, con gái nuôi Bằng Kiều khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước chiều cao ấn tượng và đôi chân đẹp hơn đàn chị.

Vốn hoạt động nghệ thuật nhiều năm qua, Thiên Nga cũng hiểu biết về trang điểm, làm tóc và yêu thích thời trang.

Cô bé sinh năm 2009 cũng thường thay đổi xoành xoạch phong cách thời trang, khi thì cá tính, năng động lúc lại vô cùng dịu dàng, nữ tính. Và dù thay đổi hình ảnh ra sao thì Thiên Nga cũng được khen ngợi là ăn mặc phù hợp lứa tuổi.

Cô bạn cũng từng tham gia trình diễn thời trang và để lại ấn tượng với biểu cảm lôi cuốn, sải bước điêu luyện dù không phải là người mẫu nhí chuyên nghiệp.

Với dung mạo xinh đẹp, vóc dáng cao ráo cùng nhiều tài năng ấn tượng, tin rằng tại cuộc thi mẫu nhí này, Thiên Nga sẽ dành được những giải thưởng cao.

UYÊN HOÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-nuoi-bang-kieu-ghi-danh-duong-dua-mau-nhi-13-tuoi-xinh-nhu-hoa-hau-1m71-chan-dai-nhu-seu-a573087.html