Hồng Đăng lần đầu lộ diện sau khi về nước, thần sắc tươi tắn dù vừa kẹt ở nước ngoài hơn 1 tháng

Loạt khoảnh khắc được cho là nam diễn viên đi cafe ở Hà Nội sau thời gian vướng ồn ào đời tư đang thu hút nhiều sự chú ý.

XEM VIDEO: Hậu trường Lan Phương và Hồng Đăng cười không ngừng trong "Thương ngày nắng về".

Mạng xã hội đang lan truyền loạt ảnh được cho là Hồng Đăng đi cafe tại Hà Nội sau khi trở về từ Tây Ban Nha. Nguồn tin cho biết những hình ảnh này được ghi lại vào hôm nay (10/8). Trong ảnh, Hồng Đăng chọn ngồi ở góc ngoài ban công một quán cafe và nhìn ngắm phố phường. Nam diễn viên đeo kính râm để tránh bị dân tình soi mói.

Hình ảnh được cho là Hồng Đăng lần đầu lộ diện sau khi trở về từ Tây Ban Nha.

Thông qua những bức ảnh, có thể thấy thần sắc Hồng Đăng khá tươi tắn, thoải mái sau hơn 1 tháng "mắc kẹt" ở nước ngoài. 

Đến nay, dù đã trở về Việt Nam nhưng Hồng Đăng chưa chủ động có bất cứ động thái hay phát ngôn nào. Anh vẫn tạm khóa Facebook cá nhân để tránh bị cư dân mạng làm phiền. Vì ồn ào đời tư, nam diễn viên cũng không còn tham gia bất kỳ dự án nghệ thuật nào.

Hiện Hồng Đăng vẫn giữ im lặng, chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào về scandal vừa qua.

Về phía Hồ Hoài Anh, nam nhạc sĩ cũng chưa có động thái hay phát ngôn chính thức nào. Trước đó, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, nơi trực tiếp quản lý Hồ Hoài Anh cho biết: "Lãnh đạo trường yêu cầu Hồ Hoài Anh phải trình diện vào ngày 15/8 để làm việc". Sau buổi làm việc này, nhà trường sẽ đưa ra phương án xử lý kỷ luật đối với nam nghệ sĩ.

Hồ Hoài Anh chưa lộ diện hay có bất cứ động thái nào sau khi về nước.

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi quản lý Hồng Đăng cho biết, nam diễn viên ra nước ngoài 1 tháng rưỡi không xin phép thì có thể sẽ phải chịu hình thức kỷ luật cao nhất đó là buộc thôi việc. Tuy nhiên, vì Hồng Đăng chưa giải trình và việc phải ở lại nước ngoài 1 tháng rưỡi không phải do mong muốn của anh, nên Nhà hát Kịch Hà Nội sẽ tuỳ vào báo cáo để đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp.

"Trong Luật Viên chức quy định viên chức vi phạm pháp luật gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì mới buộc thôi việc. Chúng tôi phải đợi Hồng Đăng giải trình, xem tòa đã xử chưa. Nếu Hồng Đăng được xử trắng án, bị vu cáo thì sao? Chúng tôi không chủ quan chụp mũ đuổi việc nghệ sĩ ngay được. Còn vi phạm quy định đi nước ngoài không xin phép thì Hồng Đăng bị khiển trách, cảnh cáo thôi", NSND Trung Hiếu nói.

Được biết, dù Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã về nước, nhưng quá trình điều tra vụ việc tại Tây Ban Nha vẫn đang được tiến hành.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hong-dang-lan-dau-lo-dien-sau-khi-ve-nuoc-than-sac-tuoi-tan-du-vua-ket-o-nuoc-ngoai-hon-1-thang-a573109.html