Xôn xao chuyện tình “1 chồng 2 vợ” của 3 chàng trai đang hot nhất MXH hiện nay

Những thông tin, hình ảnh về 3 chàng trai chia sẻ đang trong mối quan hệ tình cảm khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và tò mò.

Mạng xã hội đang xôn xao câu chuyện tình yêu có vẻ “chồng chéo” của 3 nam thanh niên. Theo đó trên kênh TikTok có tên “Nhàn Phi” đến từ Hậu Giang chia sẻ loạt video thân thiết của 3 chàng trai và thông báo cả 3 đang có quan hệ yêu đương, 1 người là "chồng" còn 2 người là "vợ" .

“Cảm ơn chồng đã cho 2 vợ những phút giây hạnh phúc, những cái hôn và những vòng tay ấm áp. Cảm ơn chồng đã cho 2 vợ biết thế nào là yêu và được yêu. Số trời đã định cho 3 người chúng ta trong giới LGBT này rồi, cũng định cho 2 vợ chấp nhận yêu cùng một người chồng. Không buồn, cũng không trách số phận là vậy rồi, có cãi cũng đâu được gì, chấp nhận mà vui tươi, mặc kệ ai nói gì” - một trong 3 chàng trai chia sẻ.

3 chàng trai trong câu chuyện " 1 chồng 2 vợ" đang gây chú ý trên mạng xã hội

Rất nhiều video được người trong cuộc chia sẻ về cuộc sống thường ngày khi 3 chàng trai chung sống hòa thuận, thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào. Thậm chí cả 3 còn có dự định tổ chức đám cưới. Khi có người thắc mắc không biết ai là chồng, ai là vợ thì đã nhận được câu trả lời người nào đứng giữa trong các bức ảnh, video là chồng.

Các video trên kênh TikTok “Nhàn Phi” nhận về lượt xem khá lớn. Thậm chí có video hiện đã đạt gần 3 triệu view, thu hút hàng chục ngàn tương tác.

Dân mạng bàn luận về chuyện tình 3 người 

Sau khi chia sẻ hình ảnh và câu chuyện lên mạng xã hội, không ít ý kiến cho rằng 3 chàng trai này đang câu view, thu hút tương tác chứ không yêu nhau thật. Lên tiếng về vấn đề này, nhân vật chính xác nhận cả 3 yêu nhau thật 100%, chấp nhận chuyện ngoài xã hội có người ủng hộ hoặc không bởi "tụi em nghĩ mình sống cho mình chứ không sống vì những lời người ngoài nói". 

Hiện tại câu chuyện tình yêu công khai chia sẻ giữa 3 chàng trai đang nhận về nhiều sự quan tâm bàn luận từ cư dân mạng. Đa phần không quá gay gắt về việc yêu đồng giới, nhưng chưa đồng tình với chuyện yêu 2-3 người cùng lúc. Tuy nhiên, người trong cuộc đang thể hiện sự hạnh phúc, vui vẻ với những gì đang có hiện tại.

Chuyện tình yêu đồng giới vốn không còn quá xa lạ với nhiều người. Cộng đồng LGBTQ+ được công nhận trong xã hội, ưu tiên sự tự do trong xu hướng tính dục, không có phân biệt về giới tính trong chuyện tình cảm. 

Tại Việt Nam, ngày 8/8 vừa qua, Bộ Y tế có văn bản khẳng định đồng tính không phải bệnh, không cần “chữa” mà chỉ hỗ trợ về mặt tâm lý. Bộ Y tế đề nghị các cơ sở khám chữa bệnh phải bình đẳng, tôn trọng về giới tính, không phân biệt đối xử, kỳ thị.

Vào ngày 17/5/1990, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) loại bỏ đồng tính luyến ái khỏi danh sách bệnh Tâm thần. Kể từ năm 1994, đồng tính luyến ái không còn bị coi là bệnh, không có tên trong bảng DSM 5 - Cẩm nang Chẩn đoán và Thống kê Rối loạn tâm thần.

Theo định nghĩa từ WHO, đồng tính là những người có xu hướng tính dục với người đồng giới.

THÀNH GIANG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-chuyen-tinh-1-chong-2-vo-cua-3-chang-trai-dang-hot-nhat-mxh-hien-nay-a573119.html