Cộp mác Angelina Jolie, vợ Chi Bảo cũng mặc đồ ngủ ra sân bay, ai vào "bóc giá" cũng phỏng tay

Phong cách thời trang sân bay đơn giản, thoải mái nhưng sang chảnh được nhiều người đẹp nổi tiếng "lăng xê" gần đây.

Nhắc đến pyjama, nhiều người đều nghĩ rằng đây chỉ là loại trang phục chỉ để mặc ở nhà bởi chất liệu và phom dáng rộng rãi, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, dưới sự sáng tạo của các nhà mốt đình đám và sự tự tin theo đuổi style phóng khoáng của người nổi tiếng, pyjamas ngày càng trở thành sự lựa chọn quen thuộc của nhiều chị em để diện trên máy bay. 

Bà xã Chi Bảo mới đây đã gia nhập hội mê mặc đồ ngủ ra sân bay. Dù không phải trang phục sexy khoe dáng thường thấy hay váy đầm điệu đà, bà mẹ một con vẫn toát lên vẻ sang chảnh khó ai sánh bằng. 

Theo đó, Lý Thuỳ Chang mặc pyjama lụa xanh mang hoạ tiết monogram đặc trưng của nhà Louis Vuitton. Đi kèm với set đồ ngủ, bà xã Chi Bảo còn mang giày Mach&Mach điệu đà hơn 20 triệu và xách túi Hermes Kelly da cá sấu bóng loáng. 

Với combo trang phục tưởng chừng đơn giản, có phần thoải mái quá mức thế nhưng ít ai ngờ rằng bà mẹ một con đã đầu tư đến vài trăm triệu cho một lần "lên đồ" đi bay. Bên cạnh đó, nhờ khéo chọn pyjama đến từ nhà mốt đình đám làm hoàn toàn bằng lụa, phối viền trắng cùng 3 túi với họa tiết đặc sắc mà nữ doanh nhân cũng tăng thên độ sang trọng chứ không bị luộm thuộm.

Được biết, bộ pyjama mà Thuỳ Chang kết thân nằm trong BST LV Escale, có giá rơi vào khoảng 100 triệu đồng. 

Trước Thùy Chang, việc mặc đồ ngủ ra sân bay được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Trong đó, nổi bật nhất có lẽ là Angelina Jolie và Lệ Quyên. Bởi cả 2 mỹ nhân này đều rất đầu tư vào trang phục pyjama khi ra sân bay. 

Nữ minh tinh Angelina Jolie thời gian trước từng "gây sốt" khi mặc bộ pijama lụa màu nâu và đi dép lê di chuyển ra sân bay. Ít ai ngờ set đồ này đều đến từ thương hiệu thời trang Ý Valentino, thoạt nhìn thì đơn giản nhưng để sắm về lại tiêu tốn cả 3.000 USD. Chưa kể, nữ diễn viên còn phối cùng loạt phụ kiện đắt đỏ như kính phi công, túi chần bông của Saint Laurent.

Cô cũng từng kết thân cùng cây đồ Dolce & Gabbana hơn 3.000 USD cùng một chiếc túi Louis Vuitton màu kem khi xuất hiện nơi công cộng. Với outfit đậm chất sang chảnh và thần thái kiêu kì, chẳng bất ngờ khi Angelina Jolie dù mặ đồ ngủ cũng toát lên khí chất của nữ minh tinh.

Vốn là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" đình đám của Vbiz, chẳng quá bất ngờ khi Lệ Quyên cũng thường ra sân bay với những set đồ ngủ đắt đỏ. Chưa hết, người tình Lâm Bảo Châu còn luôn nâng tầm đẳng cấp cho tổng thể bằng những chiếc túi Hermes không phải cứ có tiền là mua được.

Một lần khác, bà mẹ một con không chỉ xúng xính cả cây Louis Vuitton từ quần áo, giày dép mà còn sắm cả loạt vali đến cùng thương hiệu. Chỉ nhìn vào hình ảnh này, ai cũng phải thốt lên trầm trồ cho độ giàu có kếch xù của "Nữ hoàng phòng trà".

Có thể thấy, trang phục thoải mái, mát mẻ và có độ co giãn tốt thường là sự lựa chọn hàng đầu trong mỗi chuyến bay của Lệ Quyên. Nhờ vào cách chọn outfit đắt đỏ, chất vải chất lượng và hoạ tiết sang trọng... đủ giúp bà mẹ một con tránh xa khỏi lỗi ăn mặc luộm thuộm và xuề xoà.

UYÊN HOÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cop-mac-angelina-jolie-vo-chi-bao-cung-mac-do-ngu-ra-san-bay-ai-vao-boc-gia-cung-phong-tay-a573120.html