Sắc màu cá tính trong không gian sống đôi vợ chồng trẻ 

Nhờ sự phối kết sáng tạo giữa chất liệu, nội thất và màu sắc, NINGEN Interior đã thiết kế Cozy home trở thành tổ ấm an vui, thể hiện cá tính riêng biệt đúng như mong mỏi của đôi vợ chồng trẻ mới cưới.

Với diện tích 63m2 mỗi tầng, hai vợ chồng trẻ mới cưới mong ước có một không gian sống hiện đại, tiện ích, rộng rãi và thẩm mỹ độc đáo. Đặc biệt, gia chủ muốn chọn màu xanh cổ vịt làm điểm nhấn xuyên xuốt trong bảng màu vật liệu căn nhà bởi đây là màu cả hai vợ chồng đều vô cùng yêu thích. 

Xanh cổ vịt là tông màu khá đậm và nổi, đánh mạnh vào thị giác nhưng rất “kén” khi kết hợp với những gam màu khác, dễ tạo cảm giác lạnh lẽo và nặng nề nếu trang trí quá tay. Màu trắng sáng của tường khi kết hợp với xanh cổ vịt ấn tượng tạo thành một sự tương phản rất mạnh nên cần thêm gam màu trung tính để tạo sự hài hoà cho tổng thể và khiến không gian thêm rộng thoáng, trẻ trung. 

Mặt đá bàn bếp VICOSTONE® Ceppo Di Gre BQ8794 màu trắng xám kết hợp với màu xanh cổ vịt tạo nên một không gian tươi mới, độc lạ đầy cá tính

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và chọn lọc từ nhiều loại vật liệu, kiến trúc sư đã lựa chọn đá màu xám và gỗ sồi nâu vàng để bổ trợ, tôn lên giá trị của từng sắc màu trong tổng thể. Từ đó kiến trúc sư đáp ứng mong muốn khơi gợi nên một mái ấm tươi mới, ấm áp, để những nhịp điệu của hình khối, mảng màu và ánh sáng tự nhiên tự kể câu chuyện tình của hai bạn trẻ mới về chung một nhà.

Một không gian tinh tế và quyến rũ được kết hợp giữa chất Vintage của đá VICOSTONE® Ceppo Di Gre gam màu trắng xám với sự tự do và hiện đại của gam màu xanh cổ vịt 

Mang đậm phong cách Vintage, đá VICOSTONE® Ceppo Di Gre BQ8794 chất chứa nét đẹp cổ điển của các thiết kế Terrazzo nhưng vẫn phảng phất hơi thở thời đại mới được lựa chọn ốp bề mặt bàn bếp và bồn rửa tay. Từ ánh nhìn đầu tiên, những mảng màu xám tối sáng đan xen trên bề mặt vân đá VICOSTONE® Ceppo Di Gre tạo nên nét thời thượng, quyến rũ, hoài cổ, tạo hiệu ứng chuyển tiếp và kết nối nhịp nhàng giữa các mảng tường sáng khiến không gian không bị chia khối, lại tôn được tông xanh cổ vịt từ nội thất xung quanh. 

Đá VICOSTONE® được gia chủ lựa chọn ốp bồn rửa tay hay mặt bàn bếp vì dễ vệ sinh, chống thấm, chống xước vượt trội

Lựa chọn đá VICOSTONE® tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước và vết bẩn như mặt bàn bếp, đá ốp bồn rửa tay cũng đáp ứng nhu cầu của gia chủ về sự an toàn, dễ lau chùi, làm sạch mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ. Đá VICOSTONE® sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với đá tự nhiên như độ bền cao, khả năng chống trầy xước tốt, ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn, ít phải bảo hành bảo dưỡng. 

Đá VICOSTONE® là một yếu tố quan trọng để kiến trúc sư thể hiện được sự khác biệt và sáng tạo của mình trong công trình

Sử dụng các màu sắc cá tính, độc lạ cho nội thất cùng yêu cầu cao về vật liệu hoàn thiện là một thách thức không nhỏ đối với các nhà thiết kết nội thất và kiến trúc sư. Sự am hiểu cũng như vận dụng sáng tạo của kiến trúc sư NINGEN Interior đối với các vật liệu, tiêu biểu như đá VICOSTONE® chính là chất xúc tác tạo nên mạch dẫn trọn vẹn, đầy đủ điểm nhấn và trải nghiệm thị giác ấn tượng trong căn nhà hiện đại. Từ đó không gian thêm đậm dấu ấn cá nhân, trở thành tổ ấm an vui của đôi vợ chồng mới cưới.

Cozy home do Kiến trúc sư Đức Phạm - NINGEN Interior thiết kế đã giành Giải “Ấn tượng VICOSTONE” cuộc thi “VICOSTONE® - Hành trình của đá” Quý 2/2022 

VICOSTONE® thuộc Tập đoàn Phenikaa – là thương hiệu đá thạch anh cao cấp Top 3 toàn cầu. Sản phẩm hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Australia, châu Âu…; là vật liệu ốp bề mặt hàng đầu để làm bàn ăn đá nhân tạo, đá bàn bếp, bàn trà, nhà tắm, decor nội thất… đáp ứng mọi nhu cầu về công năng và thẩm mỹ, tạo điểm nhấn ấn tượng và đầy cảm hứng sáng tạo cho mọi không gian sống.

Đá VICOSTONE® được bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng với công trình nhà riêng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn.

Hotline: 18006766

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sac-mau-ca-tinh-trong-khong-gian-song-doi-vo-chong-tre-a573123.html