Vì sao nệm cao su thiên nhiên lại tốt cho cột sống?

Với cấu trúc chắc chắn, độ đàn hồi cao, nệm cao su thiên nhiên giữ cho cột sống của người dùng ở trạng thái tự nhiên trong khi ngủ, tránh được hiện tượng cong vẹo gây nên các bệnh lý về cột sống.

Nệm cao su thiên nhiên – Bảo vệ cột sống, chăm sóc giấc ngủ

Ngày nay, các chứng bệnh về cột sống đang trở thành một trong những vấn đề đáng lo ngại khi có tới 30% dân số Việt Nam gặp phải vấn đề về bệnh lý này. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý này, trong đó, việc chọn sai nệm, nằm sai cách cũng là một nguyên nhân khá phổ biến. Để khắc phục tình trạng trên, nhiều người thường ưu tiên lựa chọn nệm cao su thiên nhiên nhờ hàng loạt lợi ích lâu dài cho cột sống lẫn sức khỏe.

Nệm cao su thiên nhiên được làm từ nhựa nguyên chất của cây cao su, hoàn toàn không pha lẫn tạp chất hay các hóa chất khác. So với nệm bông ép thông thường, nệm cao su có khả năng đàn hồi tốt hơn nhiều lần, đồng thời độ cứng cũng ở mức vừa phải. Nhờ đó, nệm có thể nâng đỡ tối đa đường cong cơ thể, và giữ cho cột sống của người dùng luôn trong trạng thái tự nhiên, tránh được hiện tượng cong vẹo. Được biết, Nệm Cao Su Kim Cương Stella sẽ được mở bán chính thức vào ngày 15/08/2022. Để có thể sở hữu “siêu phẩm” này, người dùng có thể đặt trước tại: https://t.vuanem.com/e.

.

Bên cạnh đó, với độ đàn hồi vượt trội, nệm cao su cũng giúp quá trình lưu thông khí huyết diễn ra thuận lợi, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái suốt đêm. Chất liệu này cũng có khả năng cô lập chuyển động cực tốt, bạn có thể trở mình bất kỳ tư thế mà không ảnh hưởng, quấy rầy đến giấc ngủ người nằm cạnh.

Vua Nệm – Địa chỉ mua nệm cao su chất lượng, uy tín tại Việt Nam

Hiện nay, Vua Nệm được biết đến như một hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối được đông đảo người Việt tin dùng. Thương hiệu này phân phối sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Amando, Goodnight, Liên Á, Kim Cương, Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc),…

Trong “hệ sinh thái” sản phẩm đa dạng tại Vua Nệm, nệm cao su thiên nhiên luôn thuộc “top bán chạy” suốt nhiều năm liền. Nệm Vạn Thành Standard, Kim Cương Happy Gold, Liên Á Classic, Vạn Thành Segovia và Gummi Classic chính là những sản phẩm nổi bật trong dòng nệm cao su.

Đặc biệt, Nệm Kim Cương Stella – sản phẩm được phân phối độc quyền tại hệ thống Vua Nệm chuẩn bị ra mắt trong tháng 8 này và đang được rất nhiều người “săn đón”. Sản phẩm có cấu tạo 2 tầng độc đáo, là sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên (tầng mặt) và foam tỷ trọng cao (lớp đáy) tạo nên một kết cấu vững chắc với độ đàn hồi tối ưu. Nhờ đó, nệm có khả năng nâng đỡ các vùng chịu áp lực lớn, hỗ trợ bảo vệ cột sống tránh tình trạng cong vẹo khi nằm sai tư thế.

Với một nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, nệm cao su thiên nhiên còn “ghi điểm” nhờ sự thoáng mát. Cấu trúc bọt khí hở kết hợp cùng các lỗ thông hơi trải đều giúp không khí được luân chuyển trong nệm một cách dễ dàng, dù nằm lâu cũng không bị bí bách, khó chịu. Đặc biệt, cao su còn có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc tự nhiên, do vậy loại nệm này vừa an toàn với mọi làn da, không gây ngứa ngáy, kích ứng vừa giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức để vệ sinh thường xuyên.

Trong số những chất liệu nệm hiện có trên thị trường, nệm cao su thiên nhiên được xếp loại có độ bền hàng đầu. Nếu sử dụng đúng cách và bảo quản tốt, tuổi thọ của nệm có thể lên đến 15 năm. Do đó, người dùng gần như không phải thay nệm mới thường xuyên, điều này giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Với những đặc tính trên, nệm cao su thiên nhiên sẽ giúp người dùng bảo vệ và nâng đỡ tối đa xương sống nói riêng và toàn bộ hệ cơ xương khớp nói chung. Đồng thời, sản phẩm cũng mang lại giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, tăng khả năng phục hồi cho cơ thể, cải thiện sức khỏe lẫn chất lượng cuộc sống.

Để kỷ niệm 15 năm đồng hành cùng giấc ngủ Việt và đồng thời khai trương cửa hàng thứ 150 của mình, mới đây Vua Nệm đã tung ra chương trình khuyến mãi “có một không hai”. Vua Nệm đã triển khai chương trình mang tên “15 Năm - 150 Cửa Hàng - Tháng Vàng Tri Ân” với loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng đang tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi độc quyền "Bông ép cần thay? Đổi cao su ngay!". Duy nhất từ 3/8 đến 14/8, 200 người dùng đầu tiên đăng ký tham gia chương trình này sẽ được giảm ngay 50% và một chăn chần Amando Promo (500.000 đồng) khi đặt trước nệm cao su Kim Cương Stella - giá chỉ 4,999 triệu đồng (giá gốc 9,999 triệu đồng) và được Vua Nệm xử lý, vận chuyển nệm cũ ngay tại nhà.

Website: https://vuanem.com/

Gọi mua hàng: 1800 2092 (Miễn phí cước)

Email: online@vuanem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn

Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: https://vuanem.com/stores

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vi-sao-nem-cao-su-thien-nhien-lai-tot-cho-cot-song-a573169.html