Jennie (BLACKPINK) được nhắc đến trong "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo"

Trong tập 13 của bộ phim đang vô cùng nổi tiếng Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, Jennie của nhóm nhạc BLACKPINK được nhắc đến khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, dù không xuất hiện nhưng Jennie vẫn được khéo léo nhắc đến một cách thú vị trong tập 13 của phim. Nữ rapper của BLACKPINK đã xuất hiện trong đoạn trò chuyện giữa luật sư Kwon Min Woo (Joo Jong Hyuk) và Soo Yeon (Ha Yoon Kyung).

Khi Choi Soo Yeon được Min Woo hỏi tên thánh, cô đã ngập ngừng đáp lại là Jennie. Kwon Min Woo đã lập tức "cà khịa" lại: "Cô là thánh nữ của BLACKPINK chắc?".

jennie blackpink duoc nhac den trong nu luat su ky la woo young woo1

Jennie và BLACKPINK xuất hiện trong cuộc trò chuyện của Kwon Min Woo và Soo Yeon.

Cũng trong tập 13, Woo Young Woo (Park Eun Bin) đã đến gặp gia đình chị gái Lee Jun Ho (Kang Tae Oh). Theo đó, Woo Young Woo và Kang Tae Oh đã dùng bữa trưa cùng nhau. Khi cả hai đang ăn, Woo Young Woo chia sẻ câu chuyện về chú cá heo yêu thích của cô ấy cho Lee Jun Ho nghe.

Jun Ho sau đó đã gợi ý Woo Young Woo rằng họ nên đến đảo Jeju ngắm cá voi và gặp gỡ gia đình chị gái anh. Điều này cho thấy Lee Jun Ho nghiêm túc như thế nào về mối quan hệ của anh ấy với Woo Young Woo.

Tại cuộc gặp mặt ở nhà của chị gái Lee Jun Ho, Woo Young Woo đã nói theo những điều mà Dong Geurami dặn dò cô, tuy nhiên điều này lại khiến bầu không khí trở nên khó xử.

jennie blackpink duoc nhac den trong nu luat su ky la woo young woo2

Young Woo đến gặp chị gái Jun Ho. 

Trong khi Woo Young Woo đi vệ sinh, chị gái của Lee Jun Ho nói với anh ấy: “Em sẽ không nói với bố mẹ rằng em đang hẹn hò với Young Woo, phải không? Dù sao thì em cũng sẽ không kết hôn với cô ấy, vì vậy đừng nói những điều vô nghĩa với họ khi chưa có lý do".

Cô ấy tiếp tục: "Chị là chị gái của em và chị không cảm thấy ổn khi thấy em có một mối quan hệ khó khăn như vậy. Nếu bố và mẹ biết thì sao? Em phải biết rằng cha mẹ và chị luôn muốn em hạnh phúc? Em nên ở bên một người phụ nữ có thể khiến em hạnh phúc chứ không phải người phụ nữ mà em phải chăm sóc”.

Ở diễn biến khác, các nhân vật bắt đầu găp những biến cố, bi kịch đẩy thêm cao trào phim. Nổi bật là việc Jung Myung Seok (Kang Ki Young) dường như đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

jennie blackpink duoc nhac den trong nu luat su ky la woo young woo3

Jung Myung Seok gặp vấn đề về sức khoẻ. 

Sau khi bất ngờ ho ra máu, Jung Myung Seok đã tới bệnh viện kiểm tra. Kết quả xét nghiệm chưa được hé lộ, song Jung Myung Seok liên tục hành động bất ngờ như đột ngột cho nhóm nhân viên đi công tác ở đảo Jeju, thường xuyên ôm bụng quằn quại. Đỉnh điểm, vị luật sư còn ngất xỉu ngay trước phiên tòa khiến nhiều người hoang mang.

 

Ảnh: ENA 

 

Bích Thảo (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/jennie-blackpink-duoc-nhac-den-trong-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-a573205.html