Đương kim Miss World 2021 diện đầm hồng khoe body nảy nở gửi lời chào tới Eva

Karolina Bielawski vừa mới gây mê với chiếc áo dài hồng mang đậm dấu ấn người con gái Việt lại khoác lên mình thiết kế dạ hội khoe vẻ bốc lửa. Đáng chú ý hơn chính là lời chào tới các Eva.

Chiều ngày 10/8, đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawski chính thức có mặt tại Việt Nam để tham dự đêm Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022. Đương kim Miss World Vietnam 2019 Lương Thuỳ Linh, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss World Vietnam cùng Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đã có mặt tại sân bay từ sớm để đón chào Hoa hậu Karolina Bielawski.

Nàng hậu quốc tế đã có hành trình tham dự buổi họp báo trước thềm chung kết tại Quy Nhơn vào chiều 11/8 với diện mạo lộng lẫy như công chúa.

Karolina Bielawski rạng rỡ gửi lời chào tới các Eva.vn.

Bóng hồng chọn cho mình thiết kế đầm dạ hội màu hồng pastel. Đó là 1 thiết kế rất bồng bềnh với phần cổ trễ. Người đẹp tóc vàng ngay lập tức tạo dấu ấn với nét thướt tha, kiều diễm.

Cô đội vương miện danh giá và trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến toàn thể người hâm mộ có tại họp báo phải náo loạn.

Tại buổi họp báo, người đẹp liên tục nói lời cảm ơn với màn chào đón nồng hậu từ fans Việt. Cô cũng thay lời Julia Morley - Chủ tịch Miss World cảm ơn và cho rằng sẽ ghé Việt Nam vào nhiều dịp sắp tới.

Theo như tiết lộ từ BTC Miss World Vietnam 2022, đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawski sẽ là người đặt câu hỏi cho phần thi ứng xử năm nay của Top 2 trong đêm Chung kết toàn quốc sắp tới. Đây dự sẽ là một trong những khoảnh khắc mà các fan hâm mộ sắc đẹp mong chờ. Ngoài những hoạt động trên, BTC còn công bố đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawski và đoàn Miss World sẽ có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cùng Top 3 Miss World Vietnam 2022 sau khi đăng quang tại tỉnh Bình Định.

Khoảnh khắc cô đáp sân bay và được chào đón bởi Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Đường bay quốc tế khá dài nên đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawski chọn cho mình chiếc đầm maxi hoạ tiết hoa văn nữ tính. Thiết kế với chất liệu voan nhẹ nhàng giúp cô thoải mái trên chuyến bay.

Rất nhanh chóng sau đó, người đẹp đã tinh tế "nhập gia tuỳ tục" khi ướm lên mình thiết kế áo dài đặc trưng của văn hoá người Việt. Chung khung hình cùng với các đại diện Việt Nam từng dự thi đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới, Karolina không hề thua kém con gái Việt trong bộ cánh quốc phục.

Chiếc áo dài màu hồng được may với form dáng cổ điển với chiếc cổ thuyền tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của chân dài xứ Ba Lan. Bóng hồng có nhiều khoảnh khắc vui đùa cùng với người chị em cùng cuộc thi là hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Tận dụng lợi thế vóc dáng, đương kim Hoa hậu Thế giới 2019 đã có nhiều màn gây ấn tượng trực giác với váy áo khi đến Việt Nam. Hi vọng sắp tới sẽ có nhiều khoảnh khắc mãn nhãn hơn nữa của chân dài xứ Ba Lan.

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duong-kim-miss-world-2021-dien-dam-hong-khoe-body-nay-no-gui-loi-chao-toi-eva-a573217.html