Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý khi ăn mặc xuề xoà đi chụp căn cước công dân

Hoa hậu H'Hen Niê mặc giản dị, đi dép lê, thậm chí để quần ống cao ống thấp khi đến chụp ảnh làm căn cước công dân, điều này khiến cô nàng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ loạt ảnh cô đến trụ sở công an xã để làm thủ tục cấp căn cước công dân. Trên thực tế, với sức ảnh hưởng của mình, H'Hen Niê hoàn toàn có thể được ưu tiên khi xin cấp căn cước công dân, song cô không làm như thế mà vẫn vui vẻ chờ đợi theo đúng quy trình.

Người đẹp nhắn nhủ tới những cán bộ đã giúp đỡ cô: "Sau bao ngày chờ đợi những ngày sắp xếp để làm căn cước công dân thì cuối cùng hôm nay cũng đã hoàn thành xong hồ sơ rồi. Cảm ơn quý anh chị cán bộ Xã Ea M’Nang đã hỗ trợ em hoàn thành các bước thủ tục".

hoa hau h hen nie gay chu y khi an mac xue xoa di chup can cuoc cong dan1

Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý khi đi chụp ảnh làm căn cước công dân.

Đáng chú ý, người đẹp mặc giản dị, đi dép lê, thậm chí để quần ống cao ống thấp khi chụp ảnh. Hình ảnh này khiến người đẹp sinh năm 1992 nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận bênh vực cho rằng cô luôn sống giản dị như tính cách vốn có của mình, số khác lại chỉ trích nàng hậu lôi thôi, luộm thuộm.

Giải thích về việc để quần ống cao ống thấp, H'Hen Niê "mong mọi người thông cảm vì mới chạy xe tới quên chỉnh đốn trang phục". Những hình ảnh này cũng do một chị ở xã chủ động chụp khi cô đang làm các thủ tục, chứ cô không có êkip đi theo.

hoa hau h hen nie gay chu y khi an mac xue xoa di chup can cuoc cong dan2

Giải thích lý do ăn mặc xuề xoà, người đẹp cho biết do vội chạy xe nên chưa chỉnh trang phục. 

Không ít ý kiến cho rằng, chưa tính đến chuyện H'Hen Niê là người của công chúng, cần có cách ăn mặc lịch sự khi đến những nơi như vậy. Đặc biệt, vì chân dài gốc Ê Đê là một Hoa hậu, hình ảnh công chúng kỳ vọng về cô nàng có phần "khắt khe" hơn đôi chút.

hoa hau h hen nie gay chu y khi an mac xue xoa di chup can cuoc cong dan3

Hoa hậu H'Hen Niê.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Năm 2018, cô xuất sắc lọt vào top 5 cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn Vũ 2018) tại Thái Lan. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử của các người đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Sau khi đăng quang, thay vì luôn ăn mặc sành điệu, xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo nhất có thể trước mắt công chúng, người đẹp Ê Đê lại thường xuyên chia sẻ những hình ảnh "mộc" nhất, chân thực nhất của mình trên trang cá nhân.

Quả thực, hiếm có cô Hoa hậu nào lại "chân lấm tay bùn" và chân chất, giản dị như H'Hen Niê. Chính vì sự gần gũi, giản dị ấy, dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhiều năm, H'Hen Niê vẫn nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng.

 

 

Bích Thảo (T/h) 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-hhen-nie-gay-chu-y-khi-an-mac-xue-xoa-di-chup-can-cuoc-cong-dan-a573227.html