Truy lùng danh tính MC "cầm trịch" chung kết Miss World Vietnam 2022, ảnh chụp lén cũng không thể dìm được nhan sắc này!

Đảm nhận vai trò MC của đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Á hậu Thuỵ Vân tiếp tục chứng minh phong độ nhan sắc xứng danh Hoa khôi đẹp nhất nhì nhà đài VTV.

Đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra sau hành trình 4 tháng đi tìm chủ nhân của chiếc vương miện Ocean Lotus. Tại đêm diễn ra sự kiện, bên cạnh nhan sắc của 37 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi và dàn ban giám khảo cũng như các Hoa - Á hậu tiền nhiệm, có lẽ nữ MC duy nhất của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 là gương mặt được chú ý đông đảo nhất. Đó là bởi bên cạnh khả năng "nuốt mic" ấn tượng, người đẹp "cầm trịch" đêm chung kết còn sở hữu sắc vóc làm say đắm khán giả xem truyền hình. Và không ai khác, đó chính là Á hậu Thuỵ Vân. 

Thuỵ Vân khoe nhan sắc rạng ngời khi dẫn sóng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Nàng Á hậu chỉ makeup sương sương, ăn mặc đơn giản với áo dài thế nhưng vẫn nổi bần bật.

Và không chỉ khoe dáng dấp nuột nà với tà áo dài, Thụy Vân còn thay xoành xoạch váy áo để bước vào những phần thi gây cấn nhất của cuộc thi. Với màn "lên đồ" này, bà mẹ một con đã thành công khoe được vòng 1 quyến rũ cùng đường cong nảy lửa. 

Trong những bức ảnh được chụp lén tại hiện trường, sắc vóc qua ống kính camera thường của Thuỵ Vân không hề bị dìm. Ngược lại, cô vẫn chứng minh được phong độ ngoại hình đỉnh cao của mình.

Trước đó, những hình ảnh tại buổi tổng duyệt của Á hậu Thuỵ Vân cũng đã được tung ra. Dù chưa makeup cầu kì hay ăn mặc lộng lẫy, thế nhưng visual của mỹ nhân '"cầm trịch" đêm chung kết đủ khiến bao người phải say lòng. 

Thuỵ Vân là MC nữ duy nhất dẫn sóng trực tiếp đêm thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trong những hình ảnh hậu trường được chia sẻ, dù chỉ chụp từ xa thế nhưng visual của cô đủ làm cả khung ảnh sáng bừng.

Chẳng cần phải trang điểm hay làm tóc cầu kì, nét đẹp thuần Việt cộng hưởng cùng nụ cười toả nắng của Á hậu xinh nhất nhì VTV vẫn đủ sức "đốn tim" người hâm mộ.

Visual càng ngắm càng say của Thuỵ Vân khiến bao chị em cũng phải ghen tị.

Dù là chụp góc nghiêng, bà mẹ một con vẫn khéo khoe gương mặt không góc chết hoàn hảo. Có lẽ vì vậy mà cô được đánh giá không hề thua kém dàn thí sinh năm nay.

UYÊN HOÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truy-lung-danh-tinh-mc-cam-trich-chung-ket-miss-world-vietnam-2022-anh-chup-len-cung-khong-the-dim-duoc-nhan-sac-nay-a573309.html