Chung kết Miss World Vietnam 2022: Nam Em bị tuột quai váy, Phương Linh suýt "vồ ếch"

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 diễn ra trong sự ngóng chờ của dân tình. Một trong số đó gây chú ý chính là phần thi dạ hội.

Sau khoảng thời gian dài phát động và tổ chức, cuối cùng Miss World Vietnam 2022 cũng đi đến hồi kết. Các thí sinh lần lượt toả sáng và show hết 100% năng lượng trên sân khấu hoành tráng. Người kế nhiệm Lương Thuỳ Linh sẽ là cô gái hội tụ đầy đủ các tố chất cần có và sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Nguyễn Thuỳ Linh, Phan Lê Hoàng An, Nam Em, Huỳnh Nguyễn Mai Phương,... đều là những cái tên giành tích cao tại các phần thi phụ. Liệu ai sẽ là người được xướng tên?

Đêm chung kết vẫn đang diễn ra và thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Đằng sau diện mạo lộng lẫy của dàn chân dài hôm nay, các bóng hồng đã phải tất bật tút tát kĩ lưỡng. 

Nam Em là thí sinh có lượng fan cổ vũ đông đảo nhất khán đài ngày hôm nay đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc ngay từ những bước walk đầu tiên.

Phần thi dạ hội của chân dài gốc Tiền Giang là một thiết kế mang màu sắc phong thuỷ đặc trưng của Miss World Vietnam 2022.

Đó là một thiết kế mang màu xanh pastel hoà bình. Item có phần tà xẻ khoe đôi chân dài mãn nhãn và có phần quai váy rất dài. Nét thướt tha này là 1 điểm nhấn siêu đặc biệt khiến Nam Em gây ấn tượng so với các thí sinh khác. Song chính phần tà này dài đã tạo nên sự ma sát với sân khấu, ở những bước walk cuối cùng, quai váy đã bị kéo xệ xuống. Cô nàng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh chỉnh đốn và pose dáng vui tươi, rạng rỡ.

Phần thi dạ hội của thí sinh được mệnh danh là "thợ săn học bổng" của Miss World Vietnam 2022 lại gặp đôi chút trắc trở.

Thiết kế của chân dài đến từ trường đại học Ngoại Thương xẻ tà, đính rất nhiều sequin lấp lánh. Dẫu vậy, phần sequin này lại tiếp tục cọ xát với sàn runway và vướng vào gót giày cao gót. Phương Linh nhiều lần bị dẫm vào tà váy. Tuy hơi lúng túng nhưng may mắn cô nàng đã làm chủ được bước đi và bước tiếp.

Phương Linh từng làm trưởng nhóm nghiên cứu đề tài khoa học và đạt giải Ba cuộc thi Kinh tế lượng ứng dụng do ĐH Ngoại Thương TP.HCM tổ chức. Cô tham gia Duyên dáng Ngoại Thương FTUCharm 2021 và nhận giải Người đẹp Truyền thông.

Hiện tại, Phương Linh thắng giải Người đẹp Du lịch. Sở hữu nhan sắc và học vấn nổi bật, cùng tốt nghiệp ĐH Ngoại thương loại Xuất sắc giống Lương Thuỳ Linh, cô được kỳ vọng sẽ kế nhiệm hoa hậu người Cao Bằng tại Miss World Vietnam 2022. 

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chung-ket-miss-world-vietnam-2022-nam-em-bi-tuot-quai-vay-phuong-linh-suyt-vo-ech-a573311.html