Té ngửa với danh tính "bồ cũ" Lương Thu Trang ở Đấu Trí, từng được khen hết lời khi ở bên Thu Quỳnh

Anh Vũ hóa người yêu cũ của Lương Thu Trang trong tập mới nhất của phim Đấu Trí.

Anh Vũ hóa người yêu cũ của Lương Thu Trang trong Đấu Trí

Đấu Trí là bộ phim truyền hình thuộc dòng chính luận, do Nguyễn Danh Dũng đạo diễn, khai thác những đại án tham nhũng, tiêu cực gây rúng động dư luận thời gian qua. Tác phẩm quy tụ dàn sao hùng hậu đình đám nhất nhì "vũ trụ điện ảnh VTV".

Mới đây, khán giả không khỏi bất ngờ khi gặp lại diễn viên Hoàng Anh Vũ. Tình huống xảy ra trong tập 19 Đấu Trí mới phát sóng, Vũ (Thanh Sơn) và Lam (Lương Thu Trang) đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào khi cùng nhau đi chơi biển. Tuy nhiên, cặp đôi lại gặp Nguyên (Hoàng Anh Vũ) - người yêu cũ của Lam và cùng ngồi uống rượu.

Preview Đấu Trí tập 19.

Nguyên là người khá hoạt ngôn, liên tục nói bóng gió với Vũ: "Bạn với tôi cùng gu đấy - thích nguyên chất, không pha. Cùng một loại rượu nhưng mỗi người lại có cách cảm nhận khác nhau, quan trọng nhất là phải hiểu được giá trị của nó nằm ở đâu". Vũ chỉ im lặng nghe và không nói gì.

Không những vậy, Nguyên còn hỏi thăm sức khỏe mẹ bạn gái cũ. Anh chàng nói mình biết một bác sĩ rất giỏi chữa bệnh xương khớp và muốn giới thiệu cho Lam. Biết có Vũ ngồi cạnh, Nguyên cố ý nhắc đến kỷ niệm xưa của hai người. “Ông bác sĩ ấy ở ngôi nhà ven suối, gần chỗ mình hay cắm trại qua đêm ấy, em nhớ không?". Cách Nguyên liên tục khơi gợi kỷ niệm với Lam khiến Vũ rất khó chịu dù không nói ra.

Hoàng Anh Vũ sinh năm 1988, là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả yêu mến phim truyền hình lên sóng giờ vàng  VTV. Dù chỉ đảm nhiệm vai nam phụ/nam thứ nhưng cách diễn chân thật, cảm xúc cùng vẻ ngoài thu hút của anh luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Tác phẩm gần nhất mà Anh Vũ tham gia chính là bộ phim "quốc dân của mùa dịch" Hương Vị Tình Thân, anh vào vai Huy chung thủy, trái tim chỉ hướng về Thy (Thu Quỳnh). Từ khi Hương Vị Tình Thân lên sóng đến khi đóng máy, cặp đôi vợ chồng Thy - Huy vẫn được người xem hết mực yêu thích và Thu Quỳnh - Anh Vũ cũng không ngừng vướng tin đồn "phim giả tình thật". Trên mạng xã hội, Thu Quỳnh từng khẳng định Hoàng Anh Vũ là "điểm tựa" của mình.

Còn Anh Vũ thì thừa nhận tính đến thời điểm hiện tại, bạn diễn nữ ăn ý nhất của anh là Thu Quỳnh. Nam diễn viên bộc bạch từ trước đến nay, anh hiếm khi vào một vai diễn nào có sự tiếp cận thân mật với bạn diễn khác giới nhiều như với Thu Quỳnh.

“Trong phim Hương Vị Tình Thân, chúng tôi vào vai yêu nhau, rồi cưới về làm vợ. Đó là một quá trình dài, thích từ ngày đầu tiên đến tập cuối cùng. Chúng tôi có sự gắn bó không hề nhẹ trong 100 tập phim nên cô ấy là người bạn diễn nữ ăn ý nhất của tôi."

Cả gan để bạn gái ở lại với tình cũ, Vũ đi điều tra tiểu thư giả nghèo

Quay trở lại với mạch phim, sau khi nghe Nguyên nhắc về kỷ niệm cũ, Vũ xin phép đi trước để hai người lâu ngày không gặp có thời gian trò chuyện nhiều hơn. Trò chuyện với Lam, Nguyên cho rằng anh không nhìn thấy sự yêu thương, chiều chuộng ở bạn trai Lam đối với cô và tiếp tục "thả thính" Lam.

Trong lúc bạn gái bị người đàn ông khác ve vãn, Vũ lại tranh thủ lảng vảng ra chỗ nhóm bạn "rich kids" của cô con gái ông Chi cục trưởng Chi cục Hải quan tỉnh Đông Bình để theo dõi. Anh xâu chuỗi thực tế bố con ông Cửu giả nghèo giả khổ và hình ảnh trước mắt anh lúc này - một thiên kim tiểu thư say sưa với các cuộc ăn chơi thâu đêm, suốt sáng.

Trước đó, thông qua điều tra của đại úy Phong (Xuân Phúc), Quyên (Thùy Dương) hiện lên là một thiếu nữ con nhà lành, tính tình khép kín, sống nội tâm, giản dị tằn tiện từng đồng. Ấy thế nhưng đây chỉ là lớp vỏ bọc che mắt các trinh sát điều tra. Nhận được những bức ảnh Quyên ăn mặc "lồng lộn", tụ tập cùng nhóm bạn trên bãi biển, Phong cũng "đứng tim vì sốc".

Phong xác nhận với Vũ cô gái trong ảnh chính là Quyên và không quên trầm trồ về tài năng diễn xuất của bố con ông Cửu: "Nếu cuộc đời này là một giải thưởng điện ảnh, đảm bảo với sếp, bố con nhà này chắc chắn sẽ có tượng vàng Oscar". Vũ gửi thêm cho Phong ảnh chiếc mui trần và đề nghị Phong kiểm tra xem chủ nhân của nó là ai?

Việc Vũ mải mê công việc dù đang đi nghỉ với bạn gái khiến Lam vô cùng giận dỗi, cảm giác mình như bị bỏ rơi. Vũ phải ra sức nịnh nọt, mong bạn gái thông cảm, vì công việc không chịu rời bỏ mình. 

Đón xem diễn biến trong các tập tiếp theo phim Đấu Trí phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

YẾN NGUYỄN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/te-ngua-voi-danh-tinh-bo-cu-luong-thu-trang-o-dau-tri-tung-duoc-khen-het-loi-khi-o-ben-thu-quynh-a573317.html