Review Serum Miraculum dưỡng da có thực sự tốt và nên mua hay không?

Serum dưỡng da Miraculum Acid Hyaluronic vi nang (HA) là sản phẩm dưỡng da chuyên sâu của thương hiệu mỹ phẩm châu Âu lịch sử gần 100 năm. Hiện có rất nhiều các review dành những lời khen có cánh cho Serum dưỡng da Miraculum này.

Vậy Serum này có thực sự tốt và có nên mua để dùng hay không thì hôm nay mình sẽ review và đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.

Review về Serum dưỡng da Miraculum HA trên các mạng xã hội

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Miraculum

Serum dưỡng da Miraculum HA(Acid Hyaluronic) có xuất xứ từ hãng mỹ phẩm Miraculum của Ba Lan Châu Âu. Đây là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng có lịch sử hình thành gần 100 năm được sáng lập năm 1924 bởi tiến sĩ da liễu hàng đầu thế giới Leon Luster.

Các sản phẩm của hãng đều được xây dựng dựa trên nền tảng khoa học da liễu chuyên sâu và được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới. Vì thế việc các sản phẩm của hãng hiện có mặt tại hơn 64 quốc gia trên thế giới là điều dễ hiểu. Tất cả các sản phẩm của hãng đều được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, không có Paraben rất an toàn và lành tính cho da. Da nhạy cảm, da mỏng yếu, da treatment đều dùng được.

Review thiết kế bao bì và mùi hương Serum dưỡng da Miraculum

Serum dưỡng da Miraculum có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn dạng tuýp rất dễ sử dụng.

Về mùi hương rất dịu nhẹ dễ chịu, vì theo cam kết của hãng là nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, thành phần tự nhiên lên đến 97% có ghi ở bao bì của nhãn.

Kết cấu Serum dưỡng da của nhà Miraculum này rất lỏng nhẹ, khi thoa lên da thẩm thấu rất nhanh, không bị bết dính nặng mặt. Sau khi Serum thấm vào da cảm giác mềm mịn, da mướt cực kì thích.

Serum dưỡng da Miraculum HA Vi nang 97% thành phần tự nhiên 

Review thành phần và công dụng Serum dưỡng da Miraculum

Đỉnh cao của Serum dưỡng da Miraculum này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các hoạt chất và nồng độ dựa trên nền tảng khoa học da liễu vì thế nó giúp dưỡng ẩm, làm mịn da hỗ trợ phục hồi, tái tạo da cực kì hiệu quả.

Acid Hyaluronic Vi Nang 2%: đây là dạng HA có phân tử nhỏ nhất giúp thẩm thấu sâu vào tận lớp đáy biểu bì. Giúp cấp ẩm sâu, chữa lành các tổn thương trên da.

Peptide, Urê 4%: Làm dịu, giảm kích ứng, kích thích sản sinh Collagen giúp da săn chắc, đàn hồi mang lại làn da mịn màng tươi trẻ.

Vitamin C 10%: Làm trắng sáng da.

Vitamin E 0.5%: Hỗ trợ chống oxy hóa cho da

Zinc PCA: Hạn chế tình trạng tiết dầu trên da.

Công dụng chính của Serum dưỡng da Miraculum

- Dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da làm căng bóng trẻ hóa.

- Phục hồi làn da, đẩy nhanh sự phát triển của tế bào.

- Sản phẩm được rất nhiều các bác sĩ da liễu hàng đầu khuyên dùng trong các liệu trình chăm sóc da, nhất là với các làn da mỏng yếu, đang cần phục hồi tái tạo nhanh. Tiêu biểu như bác sĩ CKII Da liễu Trần Thị Thanh Nho (bác đã có gần 50 năm trong ngành da liễu, khi review về sản phẩm bác đã dành không ít lời khen cho nhãn hàng).

Có nên mua Serum dưỡng da Miraculum không?

Câu trả lời là có nhé. Theo mình, chỉ xét riêng về kết cấu và bảng thành phần của em Serum Miraculum này thôi thì đã đáng cho điểm 10/10 rồi. Sản phẩm lại chiết xuất 97% từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, Paraben sẽ mang lại cảm giác cực an toàn khi sử dụng.

Đánh giá thực tế về Serum dưỡng da Miraculum:

Sản phẩm này nhận được khá nhiều đánh giá từ phía khách hàng. Cụ thể như sau:

- Khoảng 98% đánh giá sản phẩm có công dụng cấp ẩm sâu, giúp da ngậm nước tạo cảm giác căng bóng cho da.

- Khoảng 92% đánh giá sản phẩm không gây bết dính trên da, cảm giác thẩm thấu nhanh nhẹ mặt, thoáng da.

- Khoảng 95% đánh giá sản phẩm có công dụng phục hồi và làm dịu da sau tổn thương.

Để mua Serum dưỡng da Miraculum chính hãng. Chị em hãy truy cập vào Website: https://miraculum.vn/ hoặc Fanpage: Miraculum Skin Care

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/review-serum-miraculum-duong-da-co-thuc-su-tot-va-nen-mua-hay-khong-a573320.html