Nutifood GrowPLUS+ thực hiện chiến dịch tri ân cửa hàng xuất sắc

Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân đến các cửa hàng, đại lý đã và đang tin tưởng, đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt thời gian qua, góp phần đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, tiếp tục sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam.

Trên hành trình phát triển 10 năm của mình, Nutifood GrowPLUS+ không ngừng hướng đến chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng. Không chỉ thế nhãn hàng cũng liên tục triển khai các chương trình tri ân đến các cửa hàng đại lý đã và đang tin tưởng, đồng hành cùng nhãn hàng.

Món quà tri ân bất ngờ đến từ nhãn hàng dành cho cửa hàng có doanh thu xuất sắc

Chương trình được tổ chức nhằm gửi lời tri ân đến các cửa hàng và đại lý có doanh thu vượt trội. Đây chính là những cánh tay nối dài, giúp đưa sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ Sữa non đến gần hơn với người tiêu dùng. Với Nutifood GrowPLUS+, mối quan hệ gắn bó giữa các cửa hàng và nhãn hàng  không chỉ dừng lại ở mối quan hệ kinh doanh, mà trên hết, đó còn là tình cảm, sự chia sẻ, đồng hành để mang những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Đại lý là cầu nối quan trọng kết nối Nutifood GrowPLUS+ với người tiêu dùng

Chia sẻ nhận định về sản phẩm mới, chị An - một chủ cửa hàng tại khu vực miền Đông cho biết: “Khi nhận được món quà bất ngờ từ công ty, mình rất vui vì mình biết công ty thật sự quan tâm đến các cửa hàng, đại lý. Dù hiện nay có nhiều mặt hàng sữa cạnh tranh cả về chất lượng và giá cả nhưng sau một thời gian  kinh doanh Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng) tại cửa hàng, mình nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Cứ xuất phát từ chất lượng sản phẩm tốt thì tiếng lành một đồn mười, các mẹ tự truyền tai nhau, người tiêu dùng tự trải nghiệm và tìm đến. ”

Nutifood GrowPLUS+ cảm ơn đại lý đã và đang tin tưởng đồng hành cùng nhãn hàng 

Khi được hỏi về bí quyết trở thành cửa hàng đại lý có doanh thu vượt trội tại khu vực miền đông, chị An cười: “Thật sự thì mình cũng không có bí quyết gì đặc biệt đâu. Một phần cũng vì khi mình bán dòng sản phẩm nào cũng sẽ  tìm hiểu công thức cũng như hàm lượng dinh dưỡng. Đơn giản là mình muốn đem đến những gì tốt nhất xây dựng niềm tin uy tín trong lòng khách hàng. Đối với GrowPLUS+ Sữa non (Vàng), nhiều khách hàng quay trở lại để hỏi mua sản phẩm và cho biết bé có tăng cân, không bị táo bón, giảm hẳn ốm vặt... Khách hàng họ nhận xét vậy nên tôi cũng thấy an tâm về chất lượng để tiếp tục giới thiệu sản phẩm đến nhiều người hơn. Bán được nhiều sản phẩm tôi cảm thấy vui mừng lắm vì cửa hàng cũng tăng thêm doanh thu”.

Nutifood GrowPLUS+ Sữa non - Hoàn thiện bộ giải pháp đặc trị cho trẻ em Việt 

Hơn một thập kỷ với nhiều biến động kinh tế lẫn xã hội và gần đây nhất là đại dịch Covid-19 kéo dài hơn 2 năm, nhưng Nutifood GrowPLUS+ vẫn giữ vững vị trí là nhãn hiệu sữa trẻ em đứng đầu về doanh thu tại Việt Nam trong 3 năm liền (2019 - 2021).

Nutifood GrowPLUS+ có mặt trên các kệ hàng 

Nutifood GrowPLUS+ góp mặt trên thị trường với 3 dòng sản phẩm: Nutifood GrowPLUS+  Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi), Nutifood GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), Nutifood GrowPLUS+ Trắng (trẻ cao lớn khỏe mạnh mà không thừa cân cân). Tiếp tục khẳng định, vị thế của mình, Nutifood GrowPLUS+ đã ra mắt Nutifood GrowPLUS+ Sữa non (Vàng)  giúp nhân đôi sức đề kháng cho trẻ đánh dấu bước tiến trong hành trình hoàn thiện bộ giải pháp đặc trị, thực hiện sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam bằng nguồn dinh dưỡng chuẩn cao trong suốt 10 năm qua.

Nutifood GrowPLUS+ góp mặt trên thị trường với 4 dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp với thể trạng của trẻ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nutifood-growplus-thuc-hien-chien-dich-tri-an-cua-hang-xuat-sac-a573410.html