Tin mới nhất về sức khỏe bé trai 3 tuổi bị bạo hành, nhốt vào tủ cấp đông ở Hà Nam

Sau khi không thấy con, gia đình tá hỏa đi tìm và trích camera an ninh phát hiện cháu bé đang bị nhốt trong tủ cấp đông, hiện bé trai đang được cấp cứu tại Hà Nội.

Liên quan đến sự việc một bé trai hơn 3 tuổi ở Hà Nam bị bạo hành dã man bằng cách nhốt trong tủ cấp đông, hiện cháu bé đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Ngày 14/8, một lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương xác nhận, bệnh viện có tiếp nhận cấp cứu cho một bé trai được chuyển tuyến từ tỉnh Hà Nam lên, cháu bé nghi ngờ có dấu hiệu bị bạo hành. 

Cụ thể, bé trai được chuyển lên bệnh viện cấp cứu vào đêm ngày 13/8, khi nhập viện ở trong tình trạng suy hô hấp, hạ thân nhiệt, chấn thương vùng đầu, mặt, cổ. Sau khi tiến hành cấp cứu, bệnh nhi được làm xét nghiệm, chụp chiếu để xác định tổn thương sọ não, cột sống… đồng thời hội chẩn cùng các chuyên khoa để xác định các chấn thương liên quan khác.

Cháu bé hiện đang được điều trị tại BV Nhi Trung ương. Ảnh: BVCC.

Đến nay, sau gần một ngày cấp cứu, cháu bé sức khỏe bình thường, vùng đầu mặt cổ vẫn còn xuất huyết, sưng và chầy xước. Đặc biệt, phần lưỡi của cháu bé bị sưng nên việc ăn uống khó khăn. Các bác sĩ vẫn đang tích cực điều trị và theo dõi diễn biến sức khỏe của cháu bé. 

Trước đó, lãnh đạo UBND xã Nhân Chính (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ việc bé trai hơn 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu do bị hàng xóm hành hạ, cho vào tủ lạnh (tủ cấp đông).

Được biết, vào chiều ngày 13/8, khi con sang nhà hàng xóm chơi nhưng không thấy về, gia đình đi tìm và qua kiểm tra camera an ninh, người nhà mở tủ lạnh thì phát hiện cháu bé ở tủ đông và lập tức chuyển lên bệnh viện cấp cứu. Ngay sau đó, đối tượng được cho là bạo hành cháu bé cũng đã bị bắt giữ ngay trong đêm. 

LÊ PHƯƠNG.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-moi-nhat-ve-suc-khoe-be-trai-3-tuoi-bi-bao-hanh-nhot-vao-tu-cap-dong-o-ha-nam-a573414.html