Cô giáo hot nhất showbiz khoe eo với váy lụa khi đi biển với hôn phu

Ngân Anh khoe phong cách thời trang đẳng cấp khi đi du lịch biển.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh học tiếp bằng thạc sĩ ngành Quản trị sự kiện quốc tế tại Đại học Salford (Anh quốc). Khi tốt nghiệp, thời gian đầu cô làm quản lý phát triển dự án cho một công ty về đầu tư. Năm 2020, Lê Âu Ngân Anh được trường Đại học Hoa Sen mời cộng tác giảng dạy các môn học về Quản trị sự kiện. Từ đó, cô trở thành cô giáo hot nhất nhì showbiz vì được nhiều sinh viên yêu mến không chỉ nhờ nhan sắc, tài năng và cả phong cách thời trang đẳng cấp. 

Ngân Anh mới đây trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn với chiếc váy cut out đẹp mắt cũng như khoe được chiếc eo thon gọn săn chắc bao người ngưỡng mộ. Được biết cô nàng có chuyến du lịch cùng vị hôn phu nên cũng chỉn chu hơn trong cách ăn mặc. Ngân Anh phối những chiếc váy tông màu rực rỡ làm cho mọi ánh nhìn đều bị thu hút. 

Ngoài đời gợi cảm và quyến rũ với phong cách thời trang phóng khoáng, thế nhưng khi đi dạy Ngân Anh lại chỉn chu đúng chuẩn hình tượng cô giáo. Lê Âu Ngân Anh cho biết trang phục đi dạy của cô mang phong cách thanh lịch và sang trọng. Cô ưu tiên các mẫu váy áo kín đáo. Lê Âu Ngân Anh có làn da sáng nên không kén chọn màu sắc khi mix đồ. Bên cạnh tông trắng đen quen thuộc, người đẹp còn thích trang phục gam nâu và sắc hồng tôn nét nữ tính cùng với đó là cách phối với hàng hiệu sang xịn mịn mà không cần phải phô trương. 

Ngân Anh trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn nhờ khoác lên người chiếc váy đi biển. 

Ngân Anh với bộ trang phục thứ hai cũng quyến rũ không kém. 

Thiết kế croptop cùng chân váy giúp cô khoe được vòng eo thon thả. 

Nàng hậu khoe body gợi cảm nhờ biết cách lựa chọn trang phục hợp lý. 

Ngân Anh cũng là một cô giáo sành điệu khi phối đồ hiệu lên giảng đường. 

Ngày thường nàng hậu ăn mặc giản dị và mong manh với váy đỏ. 

Diện đồ ngủ cũng xinh tươi và ngọt ngào. 

Váy ngủ lụa mỏng manh với sắc màu nổi bật. 

Cô lên sóng truyền hình lại là một phong cách thời tráng khác biệt. 

Ăn mặc kín đáo vẫn đẹp và sang hơn người. 

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-giao-hot-nhat-showbiz-khoe-eo-voi-vay-lua-khi-di-bien-voi-hon-phu-a573566.html