Nguyễn Hiền mong muốn lan tỏa kiến thức làm đẹp giá trị cho phái nữ

Vấn đề làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nhận thấy được khó khăn trong hành trình dài hạn ấy, chuyên gia tư vấn làm đẹp Nguyễn Hiền đã rất tâm huyết trong việc tư vấn kiến thức làm đẹp, lan tỏa giá trị cộng đồng.

Là một người đam mê và yêu thích làm đẹp, chị Hiền đã từng trải qua khoảng thời gian khó khăn. Thời gian đầu, chị mông lung vì kiến thức làm đẹp trên mạng nhiều vô kể, trong đó chiếm phần lớn những kiến thức không xác thực và vô căn cứ.

Làn da của chúng ta hàng ngày phải chống chọi với hàng ngàn tác nhân gây hại như ánh nắng (tia UV, tia cực tím), bụi bẩn, khói xe, vi khuẩn tiềm ẩn trong không khí,… Đây là những lý do khiến da bị mụn, nám, tàn nhang, và vô vàn các bệnh lý khác. Vì vậy, chăm sóc da là điều cần thiết để có một làn da đẹp tự tin khi ra đường.

Cũng có nhiều chị em lạm dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ làm trắng nhanh, trị nám lột tẩy, peel da bong tróc thô bạo với làn da đã để lại hệ lụy tai biến khiến da tổn thương quá mức, khó dùng lại các sản phẩm mỹ phẩm khác, tốn nhiều tiền vào điều trị da liễu.

Sử dụng mỹ phẩm chỉ dựa vào mức độ nổi tiếng của thương hiệu và thông tin quảng cáo nhiều hơn dựa vào tình trạng da hiện tại của bản thân. Người mua chưa hiểu rõ làn da của mình, người bán thì quảng cáo thái quá sai sự thật, kiến thức chuyên môn hời hợt, dẫn đến hiệu quả không có thậm chí để lại hệ lụy, tai biến cho nhiều tình trạng da, khiến khách hàng rất vất vả trong quá trình phục hồi cấu trúc làn da khỏe mạnh trở lại.

Chị Hiền chia sẻ: “Khi bắt đầu tìm hiểu sâu về mỹ phẩm và các thành phần hóa học điều chế, mình phát hiện ra rằng, mỗi loại mỹ phẩm sẽ có những thành phần phù hợp với từng làn da khác nhau. Chỉ khi bạn sử dụng đúng sản phẩm phù hợp thì nó mới phát huy công dụng tốt nhất, mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ dù ở bất kỳ độ tuổi nào”.

Làn da căng bóng của chị Hiền sau khi áp dụng những kiến thức làm đẹp có khoa học

Chị Hiền cũng hiểu rằng, không phải người phụ nữ nào cũng có thời gian tìm hiểu kỹ càng về mỹ phẩm để biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Vì vậy, chị nung nấu mong muốn sẻ chia những gì mình đã biết với mọi người, giúp chị em tiết kiệm thời gian mà vẫn sử dụng mỹ phẩm hiệu quả. Nhiều người làm theo xong thấy da dẻ được cải thiện nên lại tìm đến chị hoặc giới thiệu bạn bè nhờ chị giúp đỡ.

Ngoài các yếu tố bụi bẩn, vi khuẩn, làn da của phụ nữ Việt Nam còn bị ảnh hưởng bởi khí hậu khô nóng của khu vực Đông Nam Á, vậy nên ngoài tập trung nghiên cứu kiến thức chăm sóc da loại bỏ bụi bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, chị còn tìm tòi, lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với khí hậu nhiệt đới để chia sẻ cùng mọi người.

Chị ứng dụng trị liệu cùng với những sản phẩm phục hồi chuyên sâu, những sản phẩm có chứa hoạt chất phục hồi như Vitamin B5, yếu tố tăng trưởng chiết xuất tế bào gốc, Azulene, Cica, Peptide Complex nhằm tăng hàng rào bảo vệ da cũng như phục hồi lại cấu trúc da và phác đồ ứng dụng liệu pháp tái tạo da bằng công nghệ sinh học. Việc truyền kiến thức được thực hiện trực tiếp trên mô hình da nên chị em rất dễ tiếp thu.

Cứ mỗi 20h thứ 3,5,7 hằng tuần, các chị em sẽ được nghe chính cô chuyên gia Nguyễn Hiền vui vẻ tư vấn các cách thức chăm sóc cho từng loại da (da dầu, da khô, da hỗn hợp) và những lưu ý trong quá trình chăm sóc. Nhờ vào những chia sẻ ấy, các chị em phụ nữ đã có thêm nhiều kiến thức về da, các cách điều trị bệnh lý da như nám, mụn,... Những dòng tin nhắn cảm ơn chính là nguồn động lực vô hình giúp chị Hiền tiếp tục niềm đam mê với hành trình truyền đạt kiến thức skincare của mình.

Chị Hiền bộc lộ: “Mỗi sáng ngủ dậy thấy được những dòng tin nhắn cảm ơn, tôi lại thấy một ngày mới bừng sáng và tươi đẹp. Có lẽ vì vậy mà mọi người xung quanh luôn thắc mắc tại sao trong tôi lúc nào cũng tỏa ra nguồn năng lượng tích cực.”

Chị tin rằng kiến thức sẽ còn mãi khi chúng ta không chỉ giữ nó cho riêng mình mà chia sẻ, đóng góp cho xã hội, đặc biệt là giúp những “nữ hoàng” tự tin hơn khi ra đường.

Với mục đích cao đẹp đó, mong rằng chị Hiền sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn trên con đường mình đã chọn, giúp đỡ thêm nhiều chị em phụ nữ.

YẾN NHI - VÂN NHI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguyen-hien-mong-muon-lan-toa-kien-thuc-lam-dep-gia-tri-cho-phai-nu-a573586.html