Xúng xính xiêm y cùng chàng đi dạo phố đèn lồng, đây là 4 gợi ý “lên đồ” nàng nhất định đừng bỏ qua!

Muốn sở hữu diện mạo ngọt ngào chuẩn nàng thơ trong đêm Trung Thu, chị em chớ bỏ qua 4 gợi ý mix&match với loạt váy áo đẹp long lanh đến từ các thương hiệu thời trang nổi bật trên Shopee. 

Đến hẹn lại lên, không khí lễ hội ngập tràn mọi phố phường, báo hiệu một mùa Tết Trung Thu sắp đến. Trẻ em thì nô nức được phá cỗ, người lớn cũng hào hứng không kém trước muôn vàn hoạt động vui chơi. Đây cũng là dịp để hội chị em tạm gác lại những bộ cánh công sở thường ngày và “lên đồ” thật lung linh, cùng chàng tay trong tay dạo chơi khắp các phố đèn lồng. 

Và nếu bạn đang tìm kiếm những bộ cánh ưng ý để diện trong mùa Trung Thu này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây với loạt gợi ý mặc đẹp đa phong cách. Đặc biệt, các item thời trang đều có giá ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện Bắt Trend Giá Sốc - Sale Trung Thu đang diễn ra trên Shopee.

Từ nay đến hết ngày 24.8, khi “chốt đơn” trong sự kiện Bắt Trend Giá Sốc - Sale Trung Thu, người dùng sẽ tiết kiệm được kha khá hầu bao nhờ mức giá giảm độc quyền đi kèm hàng loạt voucher Freeship 30.000 đồng được tung ra mỗi ngày.

Style công chúa ngọt ngào với combo áo babydoll phối cùng chân váy dài và phụ kiện

Muốn chinh phục phong cách “bánh bèo” điệu đà làm chàng ngất ngây, áo babydoll đến từ thương hiệu VMSTYLE, phối cùng chân váy dài thướt tha chính là chân ái. Thiết kế áo cột nơ giữa vạt xòe, sở hữu điểm nhấn phần tay phồng sẽ mang đến cho bạn giao diện ngọt ngào, trẻ trung, chưa kể còn rất thoải mái để diện đi khắp đèn lồng. Phối cùng một chiếc túi đeo chéo nữ dáng hộp vuông, đảm bảo rằng outfit này sẽ giúp nàng tự tin tỏa sáng trong đêm rằm tháng 8.

Được giảm giá ưu đãi chỉ còn 143.000 đồng cho mẫu áo babydoll xanh của VMSTYLE và 65.000 đồng đối với chiếc túi đeo chéo đầy xinh xắn, đây chắc chắn là bộ đôi hoàn hảo mà nàng không thể bỏ qua. (*)

Style năng động với outfit gồm áo kiểu phối bèo nhún và quần short

Ngại diện váy đầm nhưng vẫn muốn giữ được nét nữ tính, chị em có thể kết thân cùng combo áo bèo nhún và quần short trẻ trung. Nếu như kiểu quần jeans ngố lửng thuộc Mango Studio giúp chị em làm bật nét năng động và phóng khoáng, thì chiếc áo kiểu phối 3 tầng bèo của VMSTYLE sẽ làm tăng thêm sự dịu dàng cho vẻ ngoài. Với outfit này, nàng còn dễ dàng tôn được chiếc eo thon và đôi chân dài miên man khi đi dạo phố đêm Trung Thu.

Chỉ cần “chốt đơn” trong sự kiện Bắt Trend Giá Sốc - Sale Trung Thu là bạn đã có thể tậu mẫu áo xếp bèo nhún điệu đà này với giá chỉ 146.000 đồng cùng mẫu quần short lưng cao tôn dáng với mức giá chỉ 98.000 đồng (*).

Style nàng thơ trong chiếc áo yếm 

Được đánh giá là một trong những item cực hot mùa Hè năm nay, áo yếm liên tục là món đồ được chị em “săn đón”. Và nếu bạn là quý cô thời thượng lại còn thích mê style nàng thơ, set yếm hoa mang sắc xanh da trời của thương hiệu Lép chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Khoác lên mình bộ cánh này, chị em có thể tự tin ghi điểm mặc đẹp một cách tuyệt đối trong mắt mọi người xung quanh. 

Set áo yếm của nhà Lép đang được giảm tận 34%, chỉ còn 329.000 đồng đang chờ được các nàng “săn” về (*).

Style tiểu thư kiêu kỳ với đầm tay phồng

Nếu mê phong cách nữ tính cổ điển, mẫu váy tay bồng cổ vuông, đậm chất tiểu thư sang chảnh của nhà Alice sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế mang chất vải ren cao cấp, lót lụa mềm mịn không chỉ giúp các nàng cảm thấy thoải mái mà còn giúp giấu nhẹm được khuyết điểm về bụng và tay. Chẳng cần mix & match cầu kỳ, sự kết hợp của chiếc váy tay phồng cùng một đôi sandal hay giày búp bê điệu đà cũng đủ mang đến cho bạn diện mạo xinh xắn để đi dạo phố đêm Trung Thu.

Mẫu đầm tay phồng phối ren kiêu sa này đang được giảm giá chỉ còn 495.000 đồng (*).

Vừa thỏa chí mua sắm, vừa tiết kiệm hầu bao chi tiêu mùa Trung Thu, đừng ngần ngại tham gia sự kiện “Bắt Trend Giá Sốc - Sale Trung Thu” ngay hôm trên Shopee để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi đặc biệt nào. Chi tiết xem tại: https://shopee.vn/m/top-deal-hot-trend.

(*) Sản phẩm được áp dụng mức giá ưu đãi có số lượng giới hạn. 

Thông tin ưu đãi:

Tuần Lễ “Siêu Sale Đời Sống - Sắm Sửa Đón Rằm" diễn ra từ 16.8 đến 21.8 mang đến loạt sản phẩm ngành hàng đời sống đồng giá 9.000 đồng, ưu đãi 50% từ Book Club và bộ sưu tập vui hội trăng rằm giảm đến 40%. Truy cập ngay: https://shopee.vn/m/sieu-sale-nganh-hang.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xung-xinh-xiem-y-cung-chang-di-dao-pho-den-long-day-la-4-goi-y-len-do-nang-nhat-dinh-dung-bo-qua-a573587.html