Tình một đêm với chàng trai gặp trong quán bar, hôm sau cô gái bàng hoàng phát hiện danh tính đối phương

Sau một đêm mặn nồng, cô gái đã gặp lại chàng trai mình từng "ân ái" theo cách không thể ngờ.

Truyền thông địa phương đưa tin mới đây, một cô gái trẻ sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã nảy sinh tình một đêm với chàng trai cô gặp trong quán bar. Ngày hôm sau, 2 người chia tay và coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Nào ngờ khi đi làm, cô gái mới ngỡ ngàng phát hiện chàng trai kia là sinh viên của mình.

Cô Wang là một giáo viên thực tập kiêm trợ giảng tại một trường đại học ở thành phố Đài Bắc. Vài ngày trước, cô Wang đã cãi nhau với mẹ vì một số chuyện vặt vãnh nên vô cùng tức giận và khó chịu. Để xả stress, cô Wang quyết định tới quán bar uống rượu một mình.

Tại đây, cô Wang đã gặp một chàng trai trẻ cũng tới quán bar một mình. Cả 2 đã ngồi cạnh nhau và bắt chuyện. Thấy vậy, cô Wang như tìm được một người bạn tri kỷ, lập tức xả hết nỗi lòng đang chất chứa trong lòng mình với chàng trai kia dù họ chỉ vừa mới quen nhau. Cô kể đủ mọi chuyện mà mình đang gặp phải, bao gồm những mâu thuẫn với mẹ hay những rắc rối trong cuộc sống, thậm chí còn kể về chuyện cô liên tục bị mẹ phàn nàn vì mãi chưa có người yêu.

Ảnh minh họa

Thấy cô Wang vừa khóc vừa kể chuyện, chàng trai kia tỏ ra rất thông cảm, kiên nhẫn lắng nghe và đưa ra lời khuyên cho cô. Cuộc trò chuyện giữa 2 người kéo dài hơn 2 tiếng, chỉ mới gặp nhau lần đầu nhưng đã như những người bạn thân thiết.

Sau đó, chàng trai kia đã lịch sự mời cô Wang tới khách sạn. Đứng trước lời đề nghị này, cô Wang có phần bất ngờ và ngại ngùng. Tuy nhiên, đối phương là một người rất đẹp trai, lịch sự, ga lăng, biết cách ăn nói và cư xử tử tế, ngay cả lời đề nghị cùng vào khách sạn cũng rất lịch thiệp chứ không thô lỗ, cô Wang không có lý do gì để từ chối nên đã nghĩ rằng mình cứ thử một lần xem sao.

Cuối cùng, cả 2 đã có một đêm mặn nồng trong khách sạn. Trước khi chia tay, chàng trai kia còn đề nghị kết bạn trên ứng dụng nhắn tin LINE với cô Wang, hy vọng cả 2 có cơ hội hẹn hò trong tương lai.

Khoảng 4h sáng, cô Wang chia tay với chàng trai, trở về nhà thay đồ rồi đi làm như thường lệ. Khi tới trường, cô Wang nhận thấy một nam sinh viên đang gục xuống bàn ngủ gật nên đã lại gần để gọi anh ấy dậy. Thật không ngờ, khi chàng trai này ngẩng mặt lên, cô Wang ngỡ ngàng nhận ra đó chính là người vừa cùng mình trải qua tình một đêm. Đối mặt với nam sinh, cô Wang gần như chết đứng tại chỗ, cảm xúc vô cùng rối bời. Ngược lại, chàng trai tỏ ra vô cùng bình tĩnh và thản nhiên.

Cô Wang cho biết ngay sau tiết học đó, cô đã tới phòng giáo vụ để kiểm tra thông tin của nam sinh kia, khi biết anh ấy đã đủ tuổi trưởng thành mới thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, cô Wang vẫn lo lắng về nhiều tình huống khác nhau, sợ rằng nếu người khác biết chuyện cô từng quan hệ tình dục với nam sinh viên thì sẽ gặp rắc rối trong công việc. Vì không biết làm thế nào, cô Wang đành đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội, hy vọng nhận được lời khuyên hữu ích.

Sau khi câu chuyện này được công khai, đông đảo cư dân mạng lập tức nổ ra cuộc tranh luận sôi nổi: 

"Liệu chàng trai kia có đem câu chuyện đó kể với người khác để bêu xấu cô gái hay không? Nếu vậy thì quả thực sẽ ảnh hưởng lớn tới công việc và cuộc sống".

"Đâu có quy định nào về việc giáo viên không được hẹn hò với sinh viên, nên cô gái chẳng có gì phải sợ cả".

"Thực ra có một số trường đại học quy định ngầm rằng giáo viên hợp đồng không được có quan hệ tình cảm với sinh viên, chứ chưa nói đến chuyện tình một đêm".

"Chạy trốn không phải cách giải quyết vấn đề, hãy dũng cảm đối mặt với nó, biết đâu kết quả lại tốt hơn bạn nghĩ"...

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tinh-mot-dem-voi-chang-trai-gap-trong-quan-bar-hom-sau-co-gai-bang-hoang-phat-hien-danh-tinh-doi-phuong-a573588.html