Bé gái 2 tuổi cắn chết con rắn dài nửa mét

Nghe tiếng khóc, mọi người liền chạy đến thì hết hồn chứng kiến cảnh cô bé 2 tuổi đang ngoạm trong miệng con rắn dài nửa mét.

Sự việc hi hữu xảy ra hôm 10/8 ở làng Kantar, thuộc thành phố Bingol, Thổ Nhĩ Kỳ.

Hôm đó, nghe thấy tiếng khóc của cô bé S.E. dân làng liền chạy đến và hoảng hồn khi chứng kiến cảnh cô bé 2 tuổi ngoạm trong miệng con rắn dài nửa mét. Ngoài ra, môi dưới của bé cũng có vết rách do bị cắn.

S.E. sau đó được đưa tới bệnh viện Nhi và Phụ sản Bingol theo dõi sức khỏe trong 24 tiếng. Bé hiện khỏe mạnh và dần phục hồi. Trong khi đó con rắn đã chết sau khi bị cô bé cắn để trả thù.

Đời sống - Bé gái 2 tuổi cắn chết con rắn dài nửa mét

                                                           Sức khỏe của bé S.E. hiện đã ổn định.

Anh Mehmet Ercan, bố cô bé, cho biết anh đang ở chỗ làm khi sự việc xảy ra:"Đức Allah đã bảo vệ con gái tôi. Hàng xóm kể rằng bé nắm con rắn trong tay, chơi đùa với nó trước khi bị cắn, và rồi con bé phản ứng lại bằng việc cắn trả".

Thổ Nhĩ Kỳ là quê hương của khoảng 45 loài rắn khác nhau, bao gồm 12 loài có độc và nguy hiểm với con người, cần tránh xa nếu vô tình bắt gặp. Một trong số đó là rắn sừng, rất dễ phát hiện do có cặp sừng trên đầu. Ngoài ra còn có loài rắn hổ mang đen và rắn hổ mang chúa.

Thông thường, rắn sẽ không cắn trừ khi bị khiêu khích hoặc đe dọa. Tuy nhiên, do chúng rất giỏi ngụy trang nên con người không phát hiện ra mà vô tình giẫm phải chúng.

Không rõ con rắn đã cắn bé S.E. là loài gì, do có nhiều loài rắn ở Thổ Nhĩ Kỳ có chiều dài khoảng 50 cm.

 

Minh Hoa (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/be-gai-2-tuoi-can-chet-con-ran-dai-nua-met-a573622.html