Thiều Bảo Trâm đi biển diện kiểu đồ từng bị chê thảm hoạ, nhìn qua cứ nghĩ lộ "quần con"

Tung hình đi biển, Thiều Bảo Trâm làm dân tình đứng hình với mốt thời trang nhìn qua ngỡ như đang lộ đồ lót.

Không chỉ sở hữu thân hình rực lửa, Thiều Bảo Trâm còn là mỹ nhân theo đuổi gout thời trang vô cùng đặc sắc, thời thượng. Dù là khi đi diễn, xuất hiện tại các sự kiện hay chỉ đơn giản là "lên đồ" ra phố, người đẹp gốc Thanh Hoá cũng  đều khiến dân tình xuýt xoa trước những mọi outfit tôn trọn đường cong hình thể chuẩn chỉnh của mình.

Mới đây nhất khi xúng xính bikini đi biển, mỹ nhân 9X lại một lần nữa khiến cõi mạng chao đảo khi kết thân cùng mốt bikini vô cùng độc đáo. Cụ thể, dù vẫn là kiểu đồ tắm 2 mảnh nhưng sự cách điệu của thiết kế đã khiến tổng thể của Thiều Bảo Trâm tăng thêm vài phần sexy.

Thả dáng trong bộ bikini màu xanh, Thiều Bảo Trâm hút mọi ánh nhìn với body mảnh mai nhưng cực săn chắc, đặc biệt là vòng 2 nổi múi cơ. 

Outfit đi biển cô nàng chọn không chỉ sở hữu phần khoét ngực đầy phong phanh mà còn gây ấn tượng vì kiểu váy tắm cạp trễ, để lộ phần dây nội y đầy táo bạo.

Thậm chí, trong khoảnh khắc quay lưng, mảnh tam giác nhỏ lộ ra khỏi chiếc váy bơi làm dân tình không khỏi hoa mắt vì lầm tưởng cô nàng lộ nội y. 

Trên thực tế, mốt quần trễ hở dây nội y đã từng bị gắn mác là "thảm họa" thời trang vào năm 1930 vì khá phô phang. Tuy nhiên, xu hướng ăn mặc có tên gọi whale tail (đuôi cá voi) thời gian trước đã trở lại làng mốt và ngày càng được "lăng xê" nhiệt tình từ khắp các làng giải trí từ Âu sang Á.

Từng bị gắn mác "thảm họa", mốt lộ dây nội y bỗng trở thành trào lưu hot được nhiều quý cô lăng xê mỗi khi hè sang.

 Mặc dù dễ gây phản cảm vì lộ liễu da thịt, thế nhưng phong cách ăn mặc táo bạo này vẫn được yêu thích vì có thể giúp người mặc khoe trọn chiếc bụng phẳng, eo thon và hông đầy. 

Kiểu mặc đồ "cố tình lộ dây nội y" này từng được Ngọc Trinh rất hưởng ứng. Cô nhiệt tình diện ra phố hay cả khi đi cà phê cùng bạn bè. 

"Lên đồ" đi đu đưa cùng hội bạn, Chi Pu cũng chọn một thiết kế cắt khoét táo bạo mô phỏng "quần chíp", giúp cô tôn lên phần hõm lưng quyến rũ.​​​​​

Vũ Ngọc Anh rất chuộng các thiết kế quần đi kèm dây mảnh, tạo cảm giác như cô đang bị lộ quần nội y.​​​​​​

Diện quần ống loe cạp trễ, bên trong là nội y kéo dây cao đến hông, Hoa hậu Tường Linh khiến ai cũng trầm trồ vì vẻ ngoài quá đỗi quyến rũ dù không "lên đồ" quá đỗi hở hang.

Với set váy áo màu trắng vừa điệu đà vừa táo bạo, sự xuất hiện của phần dây nội y đã khiến cho outfit của Phí Phương Anh thêm phần đặc sắc.

VENUS

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-bao-tram-di-bien-dien-kieu-do-tung-bi-che-tham-hoa-nhin-qua-cu-nghi-lo-quan-con-a573682.html