"Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" có tiềm năng vượt mặt "Squid game" với loạt kỷ lục

Chỉ còn 2 tập nữa cho đến khi kết thúc, bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo được dự đoán sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao, có khả năng vượt mặt "bom tấn" Squid game.

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo được biết đến là một trong số những bộ phim truyền hình được khán giả yêu mến nhất tại thời điểm hiện tại. Điểm mạnh của phim nằm ở cách kể chuyện đầy lay động nhưng cũng vô cùng thực tế và thuyết phục.

nu luat su ky la woo young woo co tiem nang vuot mat squid game voi loat ky luc2

                                           Hình ảnh trong phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo. 

Nội dung phim xoay quanh cách Woo Young Woo (Park Eun Bin), một luật sư thiên tài mắc chứng tự kỷ, thích nghi với môi trường của Hanbada - một công ty luật lớn. Tuy nhiên, bộ phim cũng đề cập đến những định kiến về khuyết tật và phân biệt đối xử một cách cẩn thận, đồng thời truyền tải những quan điểm khác nhau của những người kém may mắn trong xã hội.

Bộ phim đã gây tiếng vang lớn không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng sang các nước khác, qua kịch bản và tình tiết ấn tượng, phim đã thành công thu hẹp khoảng cách giữa phim và người xem bằng ý nghĩa mà họ cẩn thận đưa ra cho mỗi cảnh quay. Không những ghi điểm ở nội dung và thông điệp muốn truyền tải, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo còn đạt nhiều thành tích ấn tượng. 

Mới đây, công ty sản xuất A Story cho biết giá trị kinh tế của bộ phuim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo đã lên đến hơn 1000 tỷ KRW. Trước đó, siêu phẩm Squid game cũng đã tạo ra giá trị kinh tế khoảng 1,500 tỷ KRW. Vì Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo vẫn còn 2 tập nữa mới kết thúc nên người ta dự đoán hiệu quả kinh tế mà bộ phim mang lại khả năng cao sẽ vượt mặt Squid game.

nu luat su ky la woo young woo co tiem nang vuot mat squid game voi loat ky luc1 Bộ phim xoay quanh nhân vật Woo Young Woo (Park Eun Bin), một luật sư thiên tài mắc chứng tự kỷ, thích nghi với môi trường của Hanbada - một công ty luật lớn.

Netflix, nền tảng OTT phát sóng bộ phim, cũng nhận được tác động tích cực. Theo phân tích, Netflix đã ghi nhận hơn 12,12 triệu người đăng ký trong tháng 7, tăng 940,000 người so với tháng 6. Đây là lần chạm nóc cao thứ 2 kể từ sau thành công của Squid Game (12,88 triệu) và giúp công ty kiếm được hàng chục tỷ USD.

Bên cạnh đó, công ty điều hành đài ENA đã ghi nhận 254,2 tỷ KRW doanh thu trong quý 2 năm nay, tăng 45,2% so với năm ngoái. Doanh thu quảng cáo trên đài này cũng đạt kỷ lục.

nu luat su ky la woo young woo co tiem nang vuot mat squid game voi loat ky luc3

                                                    Hai diễn viên chính Kang Tae Oh và Park Eun Bin. 

Dự đoán đài ENA đã thu về hơn 100 tỷ KRW nhờ vào thành công của bộ phim. Mức cát-xê của Park Eun Bin và Kang Tae Oh cũng tăng vọt gấp nhiều lần. Cả 2 đều nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo mới và có nhiều triển vọng phát triển sự nghiệp trong tương lai. 

 

Ảnh: ENA

 

Bích Thảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-co-tiem-nang-vuot-mat-squid-game-voi-loat-ky-luc-a573705.html