Sooyoung (SNSD) tiết lộ bị mất khứu giác hậu COVID-19

Sooyoung (SNSD) khiến các thành viên và người hâm mộ không khỏi bất ngờ và đồng cảm khi tiết lộ cô đã mất khứu giác sau thời gian mắc COVID-19.

Trong tập mới nhất của chương trình thực tế "Soshi Tam Tam" phát sóng tối ngày 16/8 (giờ địa phương), các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Girls' Generation (SNSD) không khỏi ngạc nhiên trước việc Sooyoung không thể ngửi được mùi hương hoa, theo Alkpop. 

Cụ thể trong tập này, YoonA đóng vai trò là người quản lý của Sooyoung trong vòng 1 ngày, cả hai đã quyết định cùng nhau đến một cửa hàng hoa. Tại cửa hàng, trong lúc ngắm các loại hoa, Sooyoung đã không thể ngửi được mùi hương của hoa.

sooyoung snsd tiet lo bi mat khuu giac hau covid 19

                                    Sooyoung buồn bã khi tiết lộ mình bị mất khứu giác hậu COVID-19. 

Cô bày tỏ với YoonA: "Chị nghĩ mình đã mất khứu giác sau khi mắc COVID-19. Chị rất buồn vì những bông hoa này có quá nhiều mùi hương. Nó có mùi hương giống như hoa oải hương phải không?".  

Sau khi thử lại một lần nữa, Sooyoung vẫn không thể ngửi được hương hoa. "Việc này thật buồn quá", nữ idol chia sẻ. 

Khi chứng kiến việc này, các thành viên của SNSD không khỏi buồn bã. Em út Seohyun sau đó đã dành cho Sooyoung những lời động viên: "Khứu giác của chị sẽ được hồi phục thôi". 

sooyoung snsd tiet lo bi mat khuu giac hau covid 19 2

sooyoung snsd tiet lo bi mat khuu giac hau covid 19 1

                                                  Các thành viên SNSD gửi lời động viên đến Sooyoung. 

Chiều 5/8, SNSD chính thức phát hành album Forever 1, với ca khúc chủ đề cùng tên. Album lần này là sự trở lại đầu tiên của 8 cô gái dưới tư cách là nhóm nhạc SNSD sau 5 năm vắng bóng, kể từ album thứ 6 Holiday Night ra mắt vào tháng 8/2017.

Album trở lại lần này của "nhóm nhạc nữ quốc dân" gồm 10 bài hát, trong đó, 2 ca khúc Forever 1, Villain có sự tham gia viết lời bởi 2 thành viên của nhóm Sooyoung và Tiffany. 

sooyoung snsd tiet lo bi mat khuu giac hau covid 19 3

           Màn trở lại của Girls' Generation sau 5 năm gây tiếng vang khắp cộng đồng K-pop. 

Ca khúc chủ đề Forever 1 là một bản nhạc pop dance với giai điệu sôi động và tràn đầy năng lượng, được viết bởi Kenzie, nữ producer đứng sau thành công các hit đình đám của SNSD như Into The New World, Oh, All Night. Giống như tiêu đề, SNSD muốn truyền tải đến người hâm mộ thông điệp "sẽ mãi mãi bên nhau" cũng như thể hiện tình yêu to lớn của nhóm đến với những người hâm mộ đã sát cánh với nhóm trong suốt 15 năm qua.

 

Ảnh: JTBC, SMTOWN 

 

Bích Thảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sooyoung-snsd-tiet-lo-bi-mat-khuu-giac-hau-covid-19-a573737.html