FWD cổ vũ tinh thần “Tiến bước sống đầy” qua chiến dịch thương hiệu mới

Tập đoàn FWD chính thức ra mắt chiến dịch truyền cảm hứng mới “Press Play” - “Tiến bước sống đầy” với mong muốn truyền cảm hứng và đồng hành với người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.

Chiến dịch “Press Play” - “Tiến bước sống đầy” được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á cùng những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Họ đã lựa chọn “pause” - “tạm dừng” để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, để rồi mạnh mẽ “press play” - “tiến bước sống đầy”, chủ động kết nối lại với những người thân yêu, theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và can đảm lựa chọn nghề nghiệp yêu thích của riêng mình.

Thông qua hình ảnh nút “play” mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống và tự tin sống đầy.

Ông Ryan Jong Hoon Kim, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu kiêm Kỹ thuật số Tập đoàn FWD cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới của FWD phản ánh những cơ hội và thách thức mà mỗi người đang phải đối mặt khi nghĩ về tương lai, và chúng tôi muốn truyền cảm hứng “press play” - “tiến bước sống đầy” để mọi người chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Cùng với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch thương hiệu mới tiếp tục truyền cảm hứng “Sống đầy từ hôm nay” và đây là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng”.

Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch “Press play” - “Tiến bước sống đầy” chính là lời kêu gọi hãy hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở. Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWA\ Singapore, Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp Châu Á những câu chuyện chân thật đến từ những con người đang thực sự sống với tinh thần “tiến bước sống đầy”.

Tiến bước sống đầy cùng gia đình với Jakatae

Câu chuyện của anh Somchai Jayo (Jakatae), một nông dân trồng cà phê 55 tuổi là ví dụ điển hình cho tinh thần Tiến bước sống đầy. Được sinh ra và nuôi dưỡng tại ngôi làng Lahu, anh Somchai Jayo (Jakatae), 55 tuổi, đã gác lại những khoảng thời gian hạnh phúc cùng gia đình, rời xa quê hương để mưu sinh lập nghiệp trên thành phố. Khi đã dành dụm đủ số tiền mong muốn, anh quyết định trở về, hội ngộ cùng người mẹ thân thương tại quê nhà Lahu của mình. Hiện tại, anh đang cùng gia đình điều hành và phát triển một nông trại và nhà nghỉ homestay. Tại đây, anh trồng rất nhiều cà phê, chuối và những loại cây khác. Nhà chính là nơi trái tim anh thuộc về.

Sau 2 năm sống xa gia đình, anh Somchai Jayo đã được gặp lại những người thân yêu của mình. Đây cũng là lần đầu tiên anh được trải nghiệm cảm giác du lịch bằng máy bay và tàu lửa!

FWD là Tập đoàn Bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

 BẢO PHÚC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/fwd-co-vu-tinh-than-tien-buoc-song-day-qua-chien-dich-thuong-hieu-moi-a573767.html