Em gái Thanh Thảo đưa con trai Jacky Minh Trí thăm thú khắp Việt Nam, cậu bé được khen ngợi nhiều

Jacky Minh trí vui vẻ và năng động nhiều trong khoảng thời gian nghỉ hè ở Việt Nam.

Sau nhiều năm định cư ở nước ngoài với tổ ấm mới, dịp hè 2022 vừa qua là khoảng thời gian hiếm hoi em gái ca sĩ Thanh Thảo - Anh Bùi cùng các con Jacky Minh Trí và 2 con gái (với người chồng hiện tại) trở về Việt Nam. Chuyến đi này Anh Bùi kết hợp thăm bố mẹ đẻ và du lịch, bên cạnh đó là cho các con cơ hội trải nghiệm cuộc sống đó đây, hiểu thêm về những danh lam thắng cảnh và cuộc sống, con người quê hương mẹ.

Em gái Thanh Thảo sắp xếp nhiều cuộc gặp gỡ bạn bè xưa cũ ở Việt Nam đã lâu cô chưa gặp nhưng dành phần lớn thời gian để ở bên cạnh người thân, cùng các con vui chơi.

Chuyến trở về quê hương lần này của bà mẹ 3 con trùng với dịp sinh nhật con gái Talia của ca sĩ Thanh Thảo và ông xã Việt kiều Tom Han. Chính vì thế, Anh Bùi không ngần ngại cùng 3 con xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện. Cô cùng con trai Jacky Minh Trí, 11 tuổi, lên sân khấu hát tặng khán giả. Jacky Minh Trí bảnh bao trong chiếc vest màu xanh da trời đúng dresscode chương trình và luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Được biết, Jacky Minh Trí hiện tại là anh lớn trong gia đình, cậu nhóc thích chăm sóc các em gái Jolie 6 tuổi, Talia 4 tuổi và Hailey.

Được biết, trong suốt nhiều năm sinh sống và định cư tại Mỹ, Anh Bùi vẫn luôn sống cùng cậu con trai Jacky Minh Trí dù đã có gia đình và con riêng. Cô không tham gia nghệ thuật mà chuyển hướng kinh doanh online. Bà mẹ 3 con cũng không có nhiều thời gian để quan tâm đến những chuyện trước kia, những lời bàn ra tán vào làm ảnh hưởng cuộc sống của cô. Mặc dù ít chia sẻ hình ảnh các con trên mạng xã hội nhưng Anh Bùi cho biết, dù Minh Trí được nhận nuôi bởi chị gái Thanh Thảo nhưng thực chất cô vẫn luôn sống cùng và quan tâm, yêu thương con trai. Bên cạnh đó bà mẹ khéo léo kết nối các con với nhau để Minh Trí hiểu được trách nhiệm làm anh lớn của mình.

Trong 3 người con của Anh Bùi, hai cô con gái được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ còn con lớn Jacky Minh Trí lại có nhiều nét của bố ruột. Cả gia đình Anh Bùi thống nhất sẽ cho con trai biết về nguồn gốc của mình còn quyền lựa chọn là ở cậu bé. Trong một chia sẻ hiếm hoi của Thanh Thảo, cô cho biết Minh Trí đã tự lên mạng tìm hiểu về thân thế của mình và hỏi mẹ nuôi về vấn đề đó. Tuy nhiên khi được Thanh Thảo kể rõ sự thật, Minh Trí thể hiện thái độ không muốn đi tìm ba.

Mặc dù được nuôi dưỡng đầy đủ, chỉn chu với chế độ ăn dinh dưỡng và hoạt động thể thao điều độ nhưng chiều cao và cân nặng của con lớn Anh Bùi vẫn là điều khiến nhiều người phải lo lắng. Cậu bé khá gầy và thấp hơn so với bạn đồng lứa khi sinh sống ở Mỹ.

Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây khi trở về Việt Nam, Jacky Minh Trí luôn nhận sự quan tâm và lời khen ngợi của mọi người bởi dường như cậu nhóc khá "hợp đất" Việt Nam. Minh Trí béo hơn, trắng trẻo, cao lớn và luôn vui vẻ trong suốt các chuyến đi.

Có lẽ cũng vì quá yêu quê hương Việt Nam và cảm thấy ở đây có ông bà ngoại, có nhiều người thân nên con trai Anh Bùi từng thổ lộ muốn sinh sống tại Việt Nam lâu dài hơn nữa.

Du lịch trải nghiệm dù là ở quê hương hay nước ngoài đều là cách giúp trẻ phát triển cả về thể chất, tinh thần và sự khám phá rất nhiều. Chính vì thế các bậc phụ huynh nên thường xuyên sắp xếp thời gian đưa con đến những vùng đất mới, bên cạnh đó giới thiệu cho trẻ những kĩ năng sống mới, khái niệm mới, con người mới, cảnh vật mới... ngoài thực tiễn sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều việc trẻ chỉ được đọc qua sách báo.

CHI CHI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/em-gai-thanh-thao-dua-con-trai-jacky-minh-tri-tham-thu-khap-viet-nam-cau-be-duoc-khen-ngoi-nhieu-a573810.html