Sao Việt 24h: Mỹ Tâm bất ngờ nói về cách bước qua cô đơn, phải chăng đã chia tay tình trẻ Mai Tài Phến?

Ngoài ra là những thông tin: Ngọc Lan rưng rưng khi được con trai chuẩn bị bánh kem mừng sinh nhật. Khoe ảnh vợ con, chồng Phan Như Thảo chia sẻ mong muốn con lớn nhanh để vợ chồng được "hưởng già"...

XEM VIDEO: Mỹ Tâm về quê đón Tết, xuất hiện cạnh người đàn ông giống Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm bất ngờ nói về sự cô đơn khiến nhiều người đặt nghi vấn cô và tình trẻ đã "đường ai nấy đi"

Là nữ ca sĩ nổi tiếng, có lượng fan đông đảo nhất showbiz Việt, chuyện đời tư của Mỹ Tâm là đề tài rất được công chúng quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân, "họa mi tóc nâu" bất ngờ có bài đăng khiến nhiều người cho rằng cô và Mai Tài Phến đã "đường ai nấy đi". Cụ thể, Mỹ Tâm chia sẻ: "Cách bước qua mùa cô đơn của mình" kèm loạt ảnh đang chăm chú làm vườn.

 

Mỹ Tâm bất ngờ đăng bài nói về cách vượt qua cô đơn khiến nhiều người cho rằng cô đã chia tay tình trẻ.

Cách "bước qua mùa cô đơn" mà Mỹ Tâm nhắc tới là dành thời gian chăm sóc hoa hồng. Cô tự tay cắt tỉa từng cành hoa, chiếc lá trong vườn. Đặc biệt, trong loạt ảnh này, nhan sắc "họa mi tóc nâu" trẻ trung, tươi tắn dù đã bước qua tuổi 40.

Nhan sắc Mỹ Tâm ngày càng rạng rỡ dù đã bước qua tuổi 40.

Tuy loạt ảnh được nữ ca sĩ đăng tải rất đẹp, nhưng khán giả lại tập trung hơn vào cụm từ "mùa cô đơn" mà cô nhắc tới. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên, đặt ra nghi vấn phải chăng Mỹ Tâm và "tình trẻ" Mai Tài Phến đã chia tay? 

Đặc biệt thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện fanpage của nam diễn viên Mai Tài Phến âm thầm bỏ theo dõi tài khoản Facebook của ca sĩ Mỹ Tâm. Điều này khiến không ít khán giả, đặc biệt là người hâm mộ của "họa mi tóc nâu" cảm thấy hoang mang, lo lắng về mối quan hệ của cặp đôi.

 Thời gian qua, fanpage của Mai Tài Phến có lúc bỏ theo dõi Facebook Mỹ Tâm.

Dù hiện tại, fanpage Mai Tài Phến đã theo dõi lại fanpage của Mỹ Tâm, nhưng những đồn đoán về việc cặp đôi chia tay vẫn "râm ran" trên mạng xã hội.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây trên trang cá nhân, chồng Phan Như Thảo chia sẻ ảnh với vợ con kèm dòng trạng thái: "1 buổi trôi đi quá nhanh, hy vọng 12 năm tới cũng sẽ trôi nhanh như vậy". Theo đó, nhân ngày đầu tiên con gái đi học, nam doanh nhân đã đưa gia đình đi ăn, tiện "than thở" mong thời gian trôi nhanh để ái nữ sớm trưởng thành.

Dưới phần bình luận, trò chuyện với bạn bè thân thiết, vị đại gia 60 tuổi thừa nhận mình đã già, mong con gái lớn nhanh "để anh còn hưởng già với vợ anh nữa".

Bạn trai Hoa hậu chuyển giới Hương Giang vừa có chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam CEO bất ngờ đăng vỏn vẹn 2 chữ: "The end" (tạm dịch: "Kết thúc") màu trắng trên nền đen. Động thái khó hiểu này của doanh nhân Matt Liu khiến công chúng tò mò, đồn đoán phải chăng anh và Hương Giang đã "đường ai nấy đi"?

Mới đây, bà xã Quyền Linh đăng tải hình ảnh 2 cô con gái diện đồng phục học sinh khoe đôi chân dài miên man. Cả Lọ Lem và Hạt Dẻ đều xinh đẹp với mái tóc xoăn dài nữ tính cùng gương mặt mộc khả ái. Qua những bức ảnh được mẹ đăng tải, có thể thấy sự khác biệt trong phong cách của 2 chị em. Diện set đồ giống hệt nhau nhưng trông Lọ Lem thì hiền lành, dịu dàng, còn Hạt Dẻ cá tính hơn hẳn.

Vừa qua, vợ trẻ của Lam Trường đăng tải dòng trạng thái tâm sự với cô con gái nhỏ, nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, Yến Phương trải lòng: "Có con gái cũng tình cảm với mẹ lắm lắm. Chắc lúc nào cũng có 2 mẹ con lủi thủi với nhau, bình thường em ngủ mẹ cũng nằm kế bên. Nay mẹ hơi bận bán hàng cho khách thì em không chịu chờ mà đòi qua nằm ôm mẹ như vậy. Ngồi lúc lắc một hồi thì em ngủ luôn. Ôm em như này nhớ những ngày em còn nhỏ ghê.

Thương em, đôi khi sinh ra là con gái cũng nhiều thiệt thòi, ai có con gái cũng mong con cả đời an yên. Mẹ cũng mong sau này mẹ sẽ là người bạn, là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho con, ba sẽ là chỗ dựa kinh tế cho con. Để con lớn lên chỉ cần thật mạnh mẽ và luôn sống ngẩng cao đầu, điều mà mẹ may mắn có được".

Vừa qua, thông tin Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh và BTV Phan Tô Ny sắp kết hôn thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những thông tin về hôn lễ, mối quan hệ của nàng Hậu với gia đình chồng tương lai cũng khiến dư luận tò mò.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Âu Ngân Anh vừa khoe ảnh cùng gia đình ông xã tương lai đi ăn trên du thuyền tại TP.HCM. Nàng Hậu diện chiếc váy tông đen, e ấp bên hôn phu Phan Tô Ny. Không chỉ bố chồng, em gái của Phan Tô Ny cũng tỏ ra quý mến chị dâu tương lai.

Dù không còn bên cạnh nhau nhưng Pha Lê vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ người Hàn. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định mình và chồng cũ giờ là "chị em": "Quỷ Manny khoái đóng vai celeb bị săn đuổi lắm nè, suốt ngày up avatar mặt to phẹt mà chụp với tui là trốn như ma làm. Nãy giờ nó lèm bèm chuyện đi bar với các cô bạn gái toàn bị người ta xì xầm là 'chồng Pha Lê' nên tới giờ vẫn ế, mấy cô nghe xong chạy hết.

Khổ quá các em ơi, tụi chị giờ là chị em nương tựa thôi, các em mở lòng cho em trai chị hộ cái chứ tội nó, chị cam đoan bạn ý cực đàn ông và tử tế, chăm chỉ làm việc, yêu thương nâng niu phái nữ, lại còn quốc tịch Mỹ nữa. Hàng ngon cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, đừng gắn tên chị vào cuộc đời bạn ấy nữa khổ thân lắm. Mai mốt chị có đi với trai thì cũng là chuyện bình thường vì chị single 100% nhé... kkk".

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc khi được người thân tổ chức sinh nhật bất ngờ. Nữ diễn viên còn nghẹn ngào khi được con trai và mẹ ruột tự tay làm tặng một chiếc bánh nhỏ xinh. Khi nhìn con trai bưng chiếc bánh kem ra, cô đã rất xúc động.

Ngọc Lan chia sẻ: "Cái nhỏ nhỏ là 5 cây nến của Louis và bà ngoại đựng trong cái chén ăn bánh. Về nhà mở cửa không được, gọi ngoại cửa từ từ mở ra và ánh sáng lấp lóe của nến do ông nhỏ bưng ra làm mình muốn rớt nước mắt. Ông nhỏ thức chờ mẹ về thổi nến tự chế cùng mẹ, xong cái bà ngoại quay phim cái ông quạo kêu sao quay hoài".

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đăng ảnh của mình và ông xã Tom Han trong chuyến du lịch vừa qua tại Việt Nam. Trong ảnh, cả 2 diện đồ bơi tình tứ dưới hồ, thậm chí nhí nhảnh đùa giỡn và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Thanh Thảo hài hước chia sẻ: "Gần nhau thì như nước với lửa, vậy chứ mà xa nhau thì cũng như lửa với nước vậy đó".

Dưới phần bình luận, Thanh Thảo chia sẻ đang bị chồng... block Facebook khiến dân tình "ngã ngửa". Tuy nhiên với nữ ca sĩ, đây là chuyện bình thường. Cô giải thích: "Giận lên là block Facebook, hết giận mở ra".

Sau những ồn ào về chuyện làm từ thiện, nghệ sĩ Hoài Linh đã đi diễn trở lại tại hội chợ cũng như một số sân khấu ở miền Nam. Mới đây, anh và các nghệ sĩ khác như NSƯT Thoại Mỹ, nghệ sĩ Thanh Hằng, Bình Tinh, Hữu Quốc,... đã có chuyến lưu diễn ở miền Trung. Những tưởng sẽ tiếp tục bị khán giả "ghẻ lạnh", nhưng gần 20.000 người đã kiên nhẫn mặc áo mưa, che ô chờ xem các tiết mục trong chương trình. Không chỉ vậy, Hoài Linh còn được khán giả vây kín sau buổi diễn. Mọi người "tay bắt mặt mừng" khi gặp gỡ nam nghệ sĩ và xin chụp ảnh cùng anh.

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-my-tam-bat-ngo-noi-ve-cach-buoc-qua-co-don-phai-chang-da-chia-tay-tinh-tre-mai-tai-phen-a573813.html