Làm đẹp bền vững với chi phí hợp lý: Tại sao không thử ngay?

“Khỏe đẹp từ trong ra ngoài” với chi phí hợp lý không khó, nếu bạn kết hợp được hài hòa các phương pháp dưới đây!

Suy giảm sức khỏe, sắc đẹp: Vấn đề của cuộc sống hiện đại

Ngày nay, chúng ta có xu hướng sống vội, sống bận rộn hơn khi quỹ thời gian trong ngày lại có hạn, từ đó những thói quen thụ động cũng hình thành. Theo Quỹ dân số Liên hợp quốc UNFPA, Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia lười vận động nhất thế giới, và hậu quả là những hệ lụy nghiêm trọng liên quan tới sức khỏe và tâm lý. Chúng ta tiêu thụ ngày càng nhiều thức ăn nhanh hơn, ngay cả những sản phẩm làm đẹp được sử dụng hàng ngày cũng chứa nhiều hóa chất độc hại cho cơ thể.

Hầu hết không nhận thức được rằng, những việc trên tiềm ẩn nguy cơ đối với sức khỏe và sắc đẹp. Ngạn ngữ nước ngoài có câu: “We are what we eat" hay : “We are what we consume". Nói cách khác, con người hình thành từ chính những gì mình tiêu thụ - câu nói cho thấy rõ ràng tầm quan trọng của việc lựa chọn kỹ lưỡng sản phẩm tiêu dùng trong cuộc sống hằng ngày. Chúng ta ý thức được vấn đề rằng, mình đang tự “chuốc độc” vào người nhưng đôi khi quá bận rộn để tìm ra giải pháp thực sự hiệu quả để thay đổi, cân bằng lối sống. 

Phương pháp sống lành mạnh, “cách ly" hóa chất độc hại

Sống lành mạnh là khái niệm đã được tiếp cận trong thời gian gần đây và trở thành xu hướng. Cụ thể, người theo đuổi lối sống này sẽ lựa chọn các sản phẩm lành mạnh để tiêu thụ, từ thực phẩm tới sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cơ thể. Họ cũng có xu hướng rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ. Tuy nhiên, làm thế nào để hình thành thói quen sống lành mạnh, làm đẹp bền vững là điều không phải ai cũng cam kết thường xuyên bởi nó đòi hỏi sự đầu tư thời gian, tâm sức để tìm hiểu, tập luyện và thay đổi thói quen ăn uống mỗi ngày.

Thực tế là, để “đẹp từ trong ra ngoài”, cần có sự kết hợp giữa một lối sống lành mạnh, cân bằng tập luyện và tiêu thụ những sản phẩm lành tính. Dưới đây là những gợi ý lý tưởng đã được đúc kết, cho bạn giải pháp “khỏe đẹp từ trong ra ngoài" đơn giản, có cơ sở khoa học, uy tín không cần phải thử nghiệm. 

Tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe

Đây là câu chuyện không mới nhưng không phải ai cũng hình thành được thói quen hằng ngày. Để làm được điều này, thay vì tập luyện tùy hứng, bạn nên tới các phòng tập chuyên nghiệp, có thiết bị đo chỉ số cơ thể, nghe các huấn luyện viên tư vấn cách luyện tập riêng phù hợp với thể trạng và thực hiện các bài tập theo hướng dẫn chuyên môn cao của HLV. 

Các Trung tâm này cũng có đầy đủ vật tư, cơ sở vật chất để tạo một môi trường thuận tiện nhất, cho trải nghiệm thoải mái, giảm rào cản và kích thích nhu cầu tập luyện thường xuyên. Cơ thể khoẻ mạnh, săn chắc chính là tiền đề cho vẻ đẹp - khỏe “từ trong ra ngoài”.

Sử dụng sản phẩm lành tính, không hóa chất độc hại 

Sử dụng sản phẩm an toàn, đặc biệt là mỹ phẩm lành tính cũng là yếu tố tối quan trọng, bởi đây là những chất chúng ta dung nạp vào cơ thể mỗi ngày. Trên thị trường, có rất nhiều hãng mỹ phẩm tự quảng cáo là nguồn gốc thiên nhiên. Tuy nhiên, sản phẩm uy tín, đáng tin cậy hiếm hoi. Cỏ Mềm là thương hiệu được đánh giá cao vì đầu tư tâm - sức cho các sản phẩm thiên nhiên lành tính. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Việt Nam được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh thay thế hóa chất độc hại để bảo vệ sức khỏe con người và sự bền vững của trái đất.

Với tâm huyết của Founder Trịnh Đặng Thuận Thảo - một thạc sĩ ngành Dược tại Pháp, từng giảng dạy tại ĐH Dược, Cỏ Mềm đã và đang nghiên cứu, phát triển các dòng mỹ phẩm thiên nhiên “Lành và Thật". Tất cả minh bạch 100% thành phần nguyên liệu, kết hợp nguyên liệu Việt Nam với trí thức khoa học hiện đại để đưa ra những sản phẩm hiệu quả tối ưu ra thị trường.

Tới nay, thương hiệu cũng đã sở hữu trọn vẹn hệ sinh thái từ nhà máy tới chuỗi cửa hàng, thể hiện kiên định với những giá trị mình theo đuổi một cách xuyên suốt. 

Thương hiệu từng được bảo chứng chất lượng bởi giải thưởng quốc tế “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á" của APEA 2021 (The Asia Pacific Entrepreneurship Awards) tôn vinh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, tạo ra sự tăng trưởng kinh tế xã hội bền vững. 

Và mới đây, Cỏ Mềm tiếp tục mang tới một chiến dịch ý nghĩa khi kết hợp cùng California Fitness & Yoga Center: đem đến cơ hội bắt đầu thói quen lành mạnh, mở ra hành trình làm đẹp bền vững cho phụ nữ, cho cộng đồng. Cụ thể từ 18/8 - 30/10, khi mua hàng tại Cỏ Mềm, phái đẹp sẽ được tặng thẻ tập miễn phí tại California Fitness & Yoga Center và ngược lại, những chị em tập luyện tại Trung tâm này cũng sẽ nhận được voucher ưu đãi khi mua hàng tại Cỏ Mềm.

Với chiến dịch Cỏ Mềm hợp tác cùng California Fitness & Yoga, “làm đẹp bền vững" không còn là một trào lưu khó theo đuổi, giúp bạn hình thành thói quen làm đẹp từ trong ra ngoài, hướng tới một cuộc sống cân bằng cả về sức khỏe và sắc đẹp. 

Tìm hiểu thông tin và đặt hàng tại: https://comem.vn/

Fanpage: Cỏ Mềm HomeLab

Hotline tư vấn miễn cước: 1800.646.890

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-dep-ben-vung-voi-chi-phi-hop-ly-tai-sao-khong-thu-ngay-a573884.html